Lãnh đạo huyện Hải Hậu tặng hoa chúc mừng
Lãnh đạo huyện Hải Hậu tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp của huyện

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND huyện Hải Hậu, Trần Thế Anh chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân, nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và thông tin tới các vị đại biểu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện thời gian qua.

Theo đó, những năm qua, huyện Hải Hậu luôn là một trong những địa phương của Nam Định thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến tìm hiểu và đầu tư tại huyện. Thời gian qua, cấp uỷ, chính quyền các cấp của huyện đã tạo điều kiện và môi trường thuận lợi, để thu hút đầu tư.

Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Hải Hậu đã tập trung chỉ đạo kịp thời, đồng bộ các giải pháp phát triển sản xuất, đảm bảo an sinh xã hội.

Với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, sự nỗ lực, quyết tâm phấn đấu của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và Nhân dân trên địa bàn huyện, tình hình kinh tế - xã hội của huyện đạt được kết quả tích cực trên tất cả các lĩnh vực. Hải Hậu luôn trân trọng, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp trong thời gian qua đã đồng hành cùng địa phương trong công tác hoạt động, phát triển.

Lãnh đạo huyện Hải Hậu mong rằng thời gian tới cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục gắn bó, đồng hành cùng địa phương trong công tác hoạt động sản xuất, kinh doanh; tiếp tục mở rộng đầu tư vào các dự án trên các lĩnh vực trên địa bàn của Hải Hậu...

Phạm Thịnh