Tại buổi làm việc, ông Ogawa đề nghị đến Chợ Ô Môn, thành phố Cần Thơ để khảo sát thực tế về tình hình hoạt động kinh doanh tại Chợ. Cục QLTT cử công chức Phòng Nghiệp vụ - Tổng hợp, Đội QLTT số 2 phối hợp đi cùng với ông Ogawa và bà Nguyễn Huyền Trang đến Chợ Ô Môn.

Hình ảnh buổi tiếp, làm việc tại Cục Quản lý thị trường thành phố Cần Thơ với Ông Akira OGawa (đến từ nước Nhật Bản)
Hình ảnh buổi tiếp, làm việc tại Cục Quản lý thị trường thành phố Cần Thơ với Ông Akira OGawa (đến từ nước Nhật Bản)

Qua buổi làm việc, khảo sát thực tế, ông Akira Ogawa nhận xét về kết quả làm việc với Cục Quản lý thị trường thành phố Cần Thơ nội dung: “Nhờ sự hợp tác giữa DMS tại Cần Thơ và Ban Quản lý Chợ, tình hình hàng giả trên thị trường có vẻ tốt hơn trước rất nhiều. Tôi nghĩ nỗ lực liên tục của các bạn là một trong những lý do khiến tôi không nhìn thấy hàng giả trên thị trường”. Đồng thời, ông Akira Ogawa trân trọng cảm ơn, buổi làm việc nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của Cục Quản lý thị trường thành phố Cần Thơ.

Đoàn khảo sát thực tế tại Chợ Ô Môn
Đoàn khảo sát thực tế tại Chợ Ô Môn

Tại buổi làm việc, Cục QLTT thành phố Cần Thơ đã trả lời 08 câu hỏi từ ông Ogawa liên quan đến công tác chống hàng giả trên địa bàn thành phố Cần Thơ trong thời gian qua.

 Qua đó, Cục QLTT thành phố Cần Thơ cũng đề nghị quý doanh nghiệp của Nhật Bản nếu phát hiện hàng hóa có dấu hiệu giả, xâm phạm đến quyền sở hữu trí tuệ của quý doanh nghiệp Nhật Bản đề nghị thông tin đến Cục QLTT thành phố Cần Thơ để kịp thời xử lý theo quy định pháp luật Việt Nam.

L.T(t/h)