Thông tin từ Cục Thuế Quảng Ngãi cho biết, ngày 17/9/2024, Bộ trưởng Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định số 2159/QĐ-BTC và Quyết định số 2160/QĐ-BTC về việc công nhận kết quả thi tuyển và công nhận danh sách thí sinh trúng tuyển kỳ thi tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế năm 2024.

Để đảm bảo thực hiện đúng chỉ đạo của ngành, Cục Thuế đã ban hành các Quyết định tuyển dụng công chức, bố trí vào làm việc tại chi cục thuế các huyện, khu vực: Trà Bồng, Bình Sơn, Sơn Hà-Sơn Tây, Quảng Ngãi-Sơn Tịnh; Tư Nghĩa-Mộ Đức; các phòng Kê Khai- Kế toán thuế và Quản lý Hộ Kinh doanh đang thiếu định biên.

Phát biểu tại hội nghị, ông Bùi Khánh Toàn- Cục trưởng Cục Thuế mong muốn các công chức thuế mới được tuyển dụng phát huy truyền thống đoàn kết của ngành Thuế; hòa nhịp cùng đồng nghiệp phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ trao quyết định tuyển dụng, tân công chức thuế Võ Lê Xuân Sang nói:
"Việc được trở thành công chức thuế không chỉ là niềm tự hào mà còn là trách nhiệm. Chúng tôi xin hứa sẽ cố gắng nỗ lực học hỏi, trau dồi tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, rèn luyện đạo đức, lối sống để ngày càng hoàn thiện bản thân.

Với quyết tâm và nhiệt huyết của tuổi trẻ, với tinh thần trách nhiệm trong công việc, chúng tôi rất mong nhận được sự chia sẻ, chỉ bảo tận tình của các cấp lãnh đạo, các đồng nghiệp đi trước để các công chức mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao".

T. Hương (Nguồn: )