Lễ công bố "Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và Doanh nhân xuất sắc - 2018" đã tôn vinh khoảng 120 doanh nghiệp, thương hiệu, doanh nhân có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp cho xã hội và được người dùng tin cậy. 

Chương trình do Trung tâm phát triển tài sản Trí tuệ (Cục Sở hữu trí tuệ); Viện Công nghệ chống hàng giả (Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam); Viện Chính sách Pháp luật và Quản lý cùng Tạp chí Việt Nam hội nhập tổ chức.

Mỹ phẩm Lalihui đạt Top 100 Thương hiệu tin cậy - Hình 1

Bà Đinh Thu Thủy - đại diện Công ty TNHH Lalihui nhận danh hiệu Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018

Dù chỉ mới ra mắt vào năm 2017, mỹ phẩm cao cấp Lalihui đã vượt qua hàng trăm, hàng nghìn hồ sơ doanh nghiệp nộp về BTC để ghi tên mình vào danh sách vinh danh của “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm”. Đây là sự ghi nhận của giới chuyên gia cũng như của người tiêu dùng đối với dòng sản phẩm làm đẹp của Lalihui, với sự nỗ lực, tận tâm và trách nhiệm của toàn thể công ty. Đồng thời là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành và vị trí của mỹ phẩm Lalihui trên thị trường mỹ phẩm và khách hàng.

Bên cạnh đó, nữ giám đốc của mỹ phẩm Lalihui đã đạt được danh hiệu Doanh nhân xuất sắc năm 2018.

Mỹ phẩm Lalihui đạt Top 100 Thương hiệu tin cậy - Hình 2

CEO Lalihui nhận danh hiệu “Doanh nhân xuất sắc 2018”

Tại buổi lễ, bà Đinh Thu Thủy cũng khẳng định, trong tương lai sẽ cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm tốt, chất lượng, hiệu quả để góp phần đánh dấu bước ngoặt mới trong thị trường mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam.

Hồng Anh