Đây là một trong các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh lần thứ 12, nhiệm kỳ 2024-2029.

Ông Ngô Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh cho biết, mỗi bức ảnh là một câu chuyện, ghi lại những chỉ đạo và quyết sách đúng đắn của lãnh đạo thành phố, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các thế hệ cán bộ Mặt trận, đoàn thể và đặc biệt là sự tham gia cộng đồng trách nhiệm của nhân dân.

Các đại biểu, khách mời tham quan triển lãm
Các đại biểu, khách mời tham quan triển lãm. Ảnh Dũng Phương.

Qua 3 cụm ảnh với gần 200 hình ảnh, người xem sẽ được chứng kiến những hoạt động thiết thực, những phong trào thi đua sôi nổi, và tinh thần đoàn kết của Mặt trận và nhân dân thành phố.

Với cụm ảnh 1 với 70 hình ảnh đặc sắc về hoạt động MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Dấu ấn một nhiệm kỳ” để giới thiệu hoạt động tiêu biểu, nổi bật của MTTQ Việt Nam các cấp trong việc đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước.

Cụm ảnh 2 giới thiệu về các hoạt động, phong trào thi đua yêu nước do MTTQ Việt Nam phát động bao gồm 56 hình ảnh tiêu biểu được triển lãm tại tuyến đường Đồng Khởi (đối diện công viên Chi Lăng).

Cụm 3 triển lãm 68 hình ảnh về những khoảnh khắc không thể nào quên của hệ thống Mặt trận thành phố, các tổ chức thành viên trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19 cam go, quyết liệt, cùng nhau đoàn kết vượt qua đại dịch. Cụm hình ảnh này được triển lãm tại tuyến đường Đồng Khởi, phía trước Sở Văn hóa và Thể thao.

“MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh và các tổ chức thành viên cần phải phát huy hơn nữa truyền thống, thành quả của các thế hệ đi trước, đổi mới sáng tạo để tiếp tục mở rộng, tăng cường và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc tại thành phố mang tên Bác”, ông Ngô Thanh Sơn nhấn mạnh.

Hoàng Bách(t/h)