Thương hiệu thời trang Thái Tuấn thời gian gần đây liên tục mở rộng hệ thống cửa hàng tại khu vực miền Bắc, điển hình là cửa hàng ở Hà Nam và Ninh Binh và Hải Phòng đã từng bước chinh phục tín đồ thời trang.

Vải Thái Tuấn tại cửa hàng số 41 Nguyễn Đức Cảnh
Vải Thái Tuấn tại cửa hàng số 41 Nguyễn Đức Cảnh. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Thái Tuấn được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của phái đẹp nhờ sự đa dạng trong cơ cấu sản phẩm, phong cách thiết kế hiện đại. Đón đầu nhu cầu mua sắm các sản phẩm thời trang cao cấp của người tiêu dùng khu vực phía Bắc, Thái Tuấn đã và đang cập nhật, mở rộng danh mục sản phẩm cũng như hệ thống cửa hàng để tiếp cận nhiều hơn với các khách hàng khu vực này. Không chỉ là vải thời trang, hay áo dài may sẵn mà Thái Tuấn còn đáp ứng đa dạng nhu cầu về các loại trang phục thời trang khác.

Ngoài vải và áo dài cửa hàng thời trang Thái Tuấn còn bày bán bộ đồ, khăn, cà vạt,...
Ngoài vải và áo dài cửa hàng thời trang Thái Tuấn còn bày bán bộ đồ, khăn, cà vạt,... (Ảnh: Quỳnh Nga)

Đến với cửa hàng thời trang Thái Tuấn số 41 Nguyễn Đức Cảnh, Hải Phòng người tiêu dùng ngoài việc có thể lựa chọn áo dài, vải để may áo dài mà còn có thê lựa chọn những chiếc cà vạt, chiếc khăn, những bộ đồ và áo sơ mi cho mình và những người thân yêu.

Trong tuần đầu khai trương cửa hàng thời trang Thái Tuấn sẽ giảm giá 20% với tất cả các sản phẩm để tri ân người tiêu dùng Hải phòng đã đến thăm quan mua sắm tại đây.

Quỳnh Nga