Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hơn 10.000 người tham dự Lễ hội Bia Festival Huế 2024

Trong Tuần lễ Festival nghệ thuật Huế 2024, Lễ hội bia Huế do bia Carlsberg- thương hiệu HUDA tổ chức. Theo Ban tổ chức cho biết, Lễ hội đã thu hút hơn 10.000 người tham dự khuấy động không gian Nhà thi đấu số 1 Hà Huy Tập (TP.Huế), góp phần làm bức tranh Festival Huế thêm đa sắc màu.

Đây là sự kiện đón chào Festival Huế 2024, đồng thời ra mắt sản phẩm bia mới HUDA ICE TWIST của thương hiệu HUDA. Phải nói rằng bên cạnh những sự kiện mang đậm chất truyền thống, lễ hội bia tại Festival Huế 2024 đã mang đến cho người dân và du khách những màu sắc hiện đại và sôi động.

Festival Huế 2024 thật sự là một lễ hội với nhiều sắc màu văn hóa đến từ nhiều nơi trên thế giới. Cùng với các chương trình nghệ thuật, trong không gian thoáng đãng phía trước Nhà thi đấu số 1 Hà Huy Tập, với những tiết mục ca nhạc ấn tượng và những màn trình diễn ánh sáng đầy màu sắc, tất cả đã tạo nên một không khí sôi động, trẻ trung tại lễ hội bia Huế năm nay.

Chương trình là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng có sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam như: HIEUTHUHAI, Tăng Duy Tân, Double2T, DJ OXY, MC Hoàng Rapper…

Ngoài việc thưởng thức bia, người dân và du khách khi đến với lễ hội muốn đến gần hơn với sân khấu và thưởng thức các tiết mục đặc sắc có thể tham gia chơi game tại khu vực con sóng khổng lồ hoặc mua sản phẩm tại khu vực gian hàng để săn vé Fanzone.

Đồng hành cùng Festival Huế qua nhiều kỳ tổ chức, lễ hội bia là một hoạt động hưởng ứng Festival luôn được người dân và du khách nhiệt tình ủng hộ.

Đến với Huế trong những ngày này, du khách không chỉ được nghe những câu chuyện về di sản, mà còn được thưởng thức ẩm thực, tìm hiểu kiến thức qua những triển lãm, đắm mình vào những màn trình diễn sôi động và hiện đại.

Tất cả đã tạo nên thương hiệu cho Huế, thành phố Festival của Việt Nam.

                                                                                                                                                   Minh Tích

Bài liên quan

Tin mới

Ngày kỷ niệm thiêng liêng của cả dân tộc Việt Nam
Ngày kỷ niệm thiêng liêng của cả dân tộc Việt Nam

Kỷ niệm ngày thiêng liêng của dân tộc, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhắc lời đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định: "Với tất cả sự khiêm tốn, chúng ta vẫn có thể nói rằng: Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay".

Người kế nhiệm Tổng thống Biden phải đối mặt với những vấn đề gì của nền kinh tế Mỹ?
Người kế nhiệm Tổng thống Biden phải đối mặt với những vấn đề gì của nền kinh tế Mỹ?

Người kế nhiệm đảng Dân chủ sẽ phải đưa câu trả lời cho sự phục hồi kinh tế Mỹ như thế nào? Người này phải đối mặt với những vấn đề gì của nền kinh tế Mỹ?

Hải Dương chủ động ứng phó mưa lũ sau bão số 2
Hải Dương chủ động ứng phó mưa lũ sau bão số 2

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hải Dương phát công điện số 02 về việc ứng phó mưa lũ sau bão số 2.

Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn Nguyễn Quốc Đoàn thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công
Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn Nguyễn Quốc Đoàn thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Đoàn công tác của tỉnh Lạng Sơn do Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn Nguyễn Quốc Đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công tại huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

Bầu cử Mỹ 2024: Đảng Dân chủ ủng hộ bà Harris thay thế Tổng thống Joe Biden
Bầu cử Mỹ 2024: Đảng Dân chủ ủng hộ bà Harris thay thế Tổng thống Joe Biden

Sau khi Tổng thống Mỹ Joe Biden thông báo rút khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng, Chủ tịch Ủy ban quốc gia của đảng Dân chủ (DNC) Jaime Harrison xác nhận rằng, đảng này sẽ tổ chức một cuộc bỏ phiếu trực tuyến, dự kiến diễn ra trong khoảng thời gian từ 1-5/8 để tìm người thay thế ông Biden.

Tiếp tục hoàn thiện hồ sơ dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Sĩ quan
Tiếp tục hoàn thiện hồ sơ dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Sĩ quan

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang đề nghị Ban soạn thảo tiếp tục hoàn thiện hồ sơ dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân, gửi xin ý kiến các bộ, ngành liên quan; đồng thời báo cáo Thường vụ Quân ủy Trung ương gửi văn bản xin ý kiến Bộ Chính trị cho chủ trương về chính sách thuộc thẩm quyền quyết định của Bộ Chính trị trong dự thảo luật.