THCLNhân dịp Kỷ niệm 62 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam, thương hiệu TokyOlife của hãng thời trang Format & Will Japan International đã phối hợp với Tạp chí Người Làm báo tới thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân và sản phụ tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân và sản phụ tại BV Phụ sản Hà Nội - Hình 1

Trao tặng màn chống muỗi và xua đuổi côn trùng Insect Shield cho đại diện Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Chương trình nằm trong kế hoạch hoạt động năm 2017 của tạp chí Người Làm báo, góp phần cổ vũ và động viên phong trào thiện nguyện vì cộng đồng phát triển bền vững. 

Phát biểu tại chương trình, PSG. TS. Nguyễn Thành Lợi, Tổng Biên tập tạp chí Người Làm báo gửi lời chúc mừng và chia sẻ những tình cảm sâu sắc đến Ban Giám đốc và tập thể y, sỹ tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội trong những năm qua đã luôn tận tâm, nhiệt huyết với nghề, xứng đáng với tên gọi cao quý “lương y như từ mẫu”.

Trong khuôn khổ chương trình, thương hiệu TokyOlife đã trao tặng sản phẩm màn chống muỗi và xua đuổi côn trùng cho đại diện Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, cũng như các bệnh nhân và sản phụ tại đây.

Tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân và sản phụ tại BV Phụ sản Hà Nội - Hình 2

 Tặng màn chống muỗi và xua đuổi côn trùng Insect Shield cho sản phụ

Thay mặt lãnh đạo và tập thể y bác sỹ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, PGS. TS. Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, thương hiệu TokyOlife cũng như tạp chí Người Làm báo tiếp tục có những hoạt động xã hội ý nghĩa để tạo sức lan tỏa mạnh mẽ tới cộng đồng.

Chị Đỗ Thị Thu Trang, đại diện thương hiệu TokyOlife (chuỗi cửa hàng thời trang và đồ dùng thông minh) cho biết: “Chia sẻ yêu thương – vẹn tròn trách nhiệm” là một trong những giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Năm 2017, hãng thời trang Format phối hợp với Insect Shield của Hoa Kỳ ra mắt các sản phẩm chống muỗi và xua đuổi côn trùng với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng trong cả nước những sản phẩm ứng dụng công nghệ hàng đầu đã được Tổ chức Y Tế thế giới khuyên dùng. Và qua đó giảm thiểu nguy cơ mắc các loại bệnh do muỗi và côn trùng gây ra như sốt xuất huyết hay Zika, góp phần nhỏ bé tạo dựng một xã hội phát triển bền vững”.

Minh Vũ