Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Cường đã đến thăm gian trưng bày Yến sào Khánh Hòa
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Cường đã đến thăm gian trưng bày Yến sào Khánh Hòa (Ảnh: NC-NH)

Khu trưng bày có sự góp mặt của hơn 50 nhóm sản phẩm chất lượng cao từ 3 miền đất nước với sự tham gia của 16 doanh nghiệp Việt Nam. Những sản phẩm này rất phù hợp với nhu cầu, thị hiếu và đảm bảo yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm của thị trường Trung Quốc. Trong đó, nhiều mặt hàng được người tiêu dùng Trung Quốc đặc biệt ưa chuộng như yến sào, cà phê, chè, sầu riêng, chuối, sản phẩm sữa, …

Gian trưng bày sản phẩm Yến sào Khánh Hòa
Gian trưng bày sản phẩm Yến sào Khánh Hòa (Ảnh: NC-NH)

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Cường đã đến thăm gian trưng bày Yến sào Khánh Hòa.Tại đây, bà Trịnh Thị Hồng Vân – Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa đã vinh dự giới thiệu đến Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Trung Quốc các dòng sản phẩm yến sào đặc trưng thương hiệu Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest. Các sản phẩm mới của Yến sào Khánh Hòa như Tinh chất yến sào Sanvinest, Tinh chất Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa…..

bà Trịnh Thị Hồng Vân – Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa giới thiệu đến Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Trung Quốc các dòng sản phẩm yến sào đặc trưng thương hiệu Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest.
Bà Trịnh Thị Hồng Vân – Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa giới thiệu đến Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Trung Quốc các dòng sản phẩm yến sào đặc trưng thương hiệu Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest. (Ảnh: NC-NH)

Đến nay, Yến sào Khánh Hòa đã xuất khẩu nhiều lô hàng chính ngạch sang thị trường Trung Quốc. Với kết quả này, Trung Quốc tiếp tục là thị trường xuất khẩu lớn của Yến sào Khánh Hòa.

bà Trịnh Thị Hồng Vân – Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa giới thiệu đến Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Trung Quốc cac sản phẩm mới của Yến sào Khánh Hòa như Tinh chất yến sào Sanvinest, Tinh chất Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa…..
Bà Trịnh Thị Hồng Vân – Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa giới thiệu đến Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Trung Quốc các sản phẩm mới của Yến sào Khánh Hòa như Tinh chất yến sào Sanvinest, Tinh chất Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa….. (Ảnh: NC-NH)

                                                                               Ngọc Châu- Ngọc Hảo