THCL Hãng di động Trung Quốc vừa cho ra mắt phiên bản OnePlus 3T với một số tính vượt trội hơn so với dòng sản phẩm OnePlus 3 được ra mắt vào hồi tháng 6. 

Carl Pei - Nhà đồng sáng lập OnePlus cho biết: công ty đã cập nhật phiên bản 3T với một số những thay đổi nhỏ như: dung lượng pin lớn hơn, bộ xử lí nhanh hơn, camera được cải thiện.

Nhưng cùng thời điểm, công ty cũng tăng giá sản phẩm từ giá khởi điểm 309 bảng Anh cho OnePlus 3 lên 329 và cung cấp giá gốc cho phiên bản 3T là 399 bảng Anh.Những đặc điểm nổi bật của OnePlus 3T - Hình 1

Tinh tế và mượt mà

Phiên bản 3T sở hữu màu xám kim loại đậm hơn so với phiên bản OnePlus 3.

Với thiết kế thân nhôm mượt cùng với mặt sau và mặt xiên khá tốt, 3T sẽ được đánh giá cao cũng như làm hài lòng khách hàng với giá trị khoảng 400 bảng Anh.

Màn hinh 5.5in 1080p AMOLED tinh tế, người sử dụng có thể tùy chỉnh các tông màu khác nhau theo ý thích. Nhiều khách hàng sẽ rất thích thú với những chế độ màu sắc của OnePlus hơn với các phiên bản AMOLED khác được sử dụng cho một số loại điện thoại như Galaxy S7.

3T trang bị điểm ảnh 401 pixel trên mỗi inch, không quá sắc nét như các đối thủ Android hàng đầu. 3T sở hữu độ phân giải HD 4 phía trên cùng một kích thước màn hình tương tự. Mặc dù, trang bị ứng dụng thực tế ảo nghèo nàn hơn nhưng 3T vẫn làm hài lòng phần lớn khách hàng.

Các thông số nổi bật:

  • Màn hình: 5.5in full HD AMOLED (401ppi)

  • Bộ vi xử lý: quad-core Qualcomm Snapdragon 821

  • RAM: 6GB of RAM

  • Bộ nhớ: 64 or 128GB

  • Hệ điều hành: Android 6.0.1 OxygenOS 3.5

  • Camera: 16MP rear camera with OIS, 16MP front-facing camera

  • Sự kết nối: LTE, Dual-Sim, Wi-Fi, NFC, USB-C, Bluetooth 4.2 and GPS

  • Kích thước: 152.7 x 74.7 x 7.35 mm

  • Cân nặng: 158g

Tuổi thọ của pin lâu hơn

3T có cùng dung lượng bộ nhớ với OnePlus 3 tuy nhiên có một chút thay đổi với bộ xử lí mạnh hơn: Snapdragon 821 from Qualcomm được sử dụng phổ biến đối với các dòng điện thoại Android cao cấp trong đó có Pixel XL của Google.

Bộ vi xử lí khá linh hoạt, tuy nhiên không phải là dòng smartphone nhanh nhất trên thị trường mà phải nhắc đến Huawei Mate 9. Đặc biệt, 3T cũng không nội trội hơn so với OnePlus 3 nhưng tuổi thọ của pin mới là điều đáng chú ý, 3T có thể kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn so với OnePlus 3.

Nếu bạn sử dụng liên tiếp các chức năng như nghe nhạc, lướt web hay sử dụng một số ứng dụng, chơi game, chụp ảnh hay hàng trăm các thông báo trong suốt cả ngày, Oneplus 3T có thể sử dụng trong vòng 36 tiếng. Và đặc biệt sạc pin cũng rất nhanh, bộ sạc Dash Charge của OnePlus và cáp chỉ mất 70 phút để sạc đầy pin từ 0%.

OnePlus 3T cũng hỗ trợ dual- Sim, đồng nghĩa chiếc điện thoại của bạn có thể sử dụng 2 số với 2 mạng di động khác nhau trong cùng một thời điểm. Tính năng này được sử dụng khá phổ biến ở các nước Châu Á nhưng lại hiếm được biết đến ở Anh. Máy quét vân tay được trang bị ở mặt trước điện thoại sử dụng bằng cách nhấn 2 lần vào nút home.

OxygenOS 3.5

OnePlus điều chỉnh Android để sáng tạo ra OxygenOS 3.5. Không giống với các nhà sản xuất khác, những thay đổi của OnePlus tinh tế hơn, và tiến tiến hơn.

Nếu bạn từng khá hài lòng với Android thì bạn sẽ đánh giá cao phiên bản OxygenOS. 3T với OxygenOS 3.5 được sáng tạo dựa trên phiên bản Android 6.0.1 Marshmallow năm ngoái, nhưng cũng không phải là Andorid 7 Nougat mới nhất. OnePlus mong đợi sẽ cập nhật phiên bản Nougat mới nhất vào cuối năm nay. Mặc dù, 3T không có bản cập nhật phần mềm tốt nhất nhưng vẫn tốt hơn so với vài tháng trước.

Camera

Camera sau 16 megapixel tinh tế đến từng chi tiết, giảm thiểu sự ồn ào đến từ OnePlus 3. Mặc dù không được đánh giá cao như Samsung hay Google nhưng bạn khó có thể tìm thấy một bức ảnh không ưng ý với 3T.

Camera tự sướng 16 megapixel là một trong những máy ảnh có độ phân giải cao nhất, mặc dù nhiều megapixel không tương đương với những bức ảnh tốt hơn. 3T đã mang đến những bức ảnh tự sướng tự nhiên và chi tiết nhất thậm chí chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng không thuận lợi như ánh sáng của đèn dải huỳnh quang trong văn phòng.

 Giá cả

OnePlus 3T ra mắt với 2 phiên bản màu xám kim loại và màu gold với lưu lượng 64GB giá 399 bảng Anh hay phiên bản màu kim loại 128 GB với giá 439 bảng Anh.

 Giang Trần –An Du