Cụ thể, trong suốt chương trình " mùa tựu trường" diễn ra từ 10/9 đến 30/9 vừa qua, với mỗi hợp đồng vay tiền mặt hoặc trả góp thành công, Home Credit chung tay đóng góp 100.000 đồng cho chương trình Chuyến xe Home Love, phối hợp cùng Quỹ Hy Vọng.  

Cùng với khoản đóng góp 200 triệu đồng của công ty trước đó, tổng số tiền 400 triệu đồng sẽ được bổ sung vào ngân sách của chương trình để xây dựng trường học mới, tạo môi trường học tập tốt hơn cho các em nhỏ tại điểm trường Mường Piệt, trường Tiểu học Thông Thụ 1, huyện Quế Phong, Nghệ An.

Vừa qua, điểm trường làng Biên, huyện Kong Chro, tỉnh Gia Lai được cải tạo với sự chung tay của Home Credit. (Ảnh: Home Credit)
Vừa qua, điểm trường làng Biên, huyện Kong Chro, tỉnh Gia Lai được cải tạo với sự chung tay của Home Credit. (Ảnh: Home Credit)

Home Credit đã và đang đồng hành cùng Quỹ Hy Vọng, chung tay mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng. Trước đó, công ty cũng đã sửa chữa trường học và xây dựng sân chơi cho các em nhỏ tại điểm trường làng Biên, huyện Kong Chro, tỉnh Gia Lai. Với khoản đóng góp mới này, Chuyến xe Home Love sẽ tiếp tục hành trình ý nghĩa, mang theo hy vọng về một tương lai tươi sáng cho các em nhỏ tại Quế Phong. 

Song song với việc chung tay xây dựng trường học, Home Credit tiếp tục đồng hành cùng các gia đình trong mùa tựu trường bằng những giải pháp tài chính linh hoạt, giúp các bậc phụ huynh trang bị đầy đủ cho con em mình mà không còn lo lắng về tài chính như hỗ trợ vay trả góp với lãi suất 0% cho thiết bị học tập laptop, máy tính bảng và điện thoại, hay gói vay học phí với lãi suất cố định bắt đầu từ 0,75% mỗi tháng; lãi suất cố định 0,99% mỗi tháng khi mua xe máy, với điều kiện khách hàng có lịch sử tín dụng tốt. 

Home Credit tung nhiều ưu đãi để hỗ trợ các gia đình trang trải chi phí đầu năm học. (Ảnh: Home Credit)
Home Credit tung nhiều để hỗ trợ các gia đình trang trải chi phí đầu năm học. (Ảnh: Home Credit)

Bên cạnh đó, khi vay mua xe máy, khách vay không cần trả trước và được giữ bản gốc đăng ký xe. Điều này giúp các bậc phụ huynh có thể dễ dàng mua sắm phương tiện đi lại cho con, đồng thời tiết kiệm một khoản tài chính đáng kể. 

Ngoài ra, với sản phẩm mua trước, trả sau Home PayLater từ Home Credit, người dùng còn có thể dễ dàng trả sau học phí với kỳ hạn 1-12 tháng, hỗ trợ giảm đến 5% học phí. 

​​​Ông Michal Skalicky, Giám đốc Quan hệ khách hàng tại Home Credit Việt Nam cho biết: ​​​​​​"Mục tiêu của chúng tôi là giúp các bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn và chuẩn bị những điều tốt nhất cho con cái trước thềm năm học mới. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp tài chính linh hoạt và tiện lợi, giúp họ dễ dàng trang bị mọi thứ cần thiết cho con em mình, giúp các em sẵn sàng cho một năm học mới đầy hứng khởi.” 

Song song đó, Home Credit còn mở rộng đối tượng khách hàng, mang đến cơ hội sở hữu xe máy, điện thoại, điện máy, các khóa học trả góp cho các bạn trẻ từ 18 tuổi. Điều này giúp các bạn dễ dàng tiếp cận công nghệ hiện đại, phục vụ tốt hơn cho việc học tập và trải nghiệm cuộc sống.

Minh An