Để khắc phục hậu quả, BEAR đã quyết định hợp tác với các nhà phân phối tại Việt Nam, chung tay giúp đỡ các địa phương phải hứng chịu thiên tai, thể hiện sự ủng hộ và quan tâm của thương hiệu này.

Hợp tác cùng với các đơn vị vận chuyển tại địa phương, BEAR đã tích cực giúp đỡ người dân bằng cách quyên góp các thiết bị gia dụng cần thiết trị giá hơn 700 triệu đồng để hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng vượt qua thời điểm khó khăn này.

Dưới sự thúc đẩy của thương hiệu BEAR, chiến dịch quyên góp đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ Công ty TNHH THUONG MAI SARING, Công ty Cổ phần THẾ GIỚI DI ĐỘNG, Điện máy Xanh và Công ty Cổ phần SUBE VIỆT NAM.

Sự kiện quyên góp chính thức được phát động tại Cao Bằng từ ngày 28 đến ngày 29/9 năm 2024, trong đó BEAR và SUBE đã quyên góp 150 nồi cơm điện.

Trong tuần trước, ngày 12 tháng 10, thêm 350 nồi cơm điện cũng đã được trao cho hai xã khác ở tỉnh Lào Cai là A Lù và A Mú Sung. Tổng cộng có tới 500 nồi cơm điện đã được quyên góp, trị giá khoảng 10.000 đô la, tất cả nhằm mục đích cung cấp hỗ trợ các sản phẩm thiết yếu cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai, cải thiện cuộc sống, giúp người dân nấu ăn nhanh gọn và thưởng thức những bữa ăn dễ dàng hơn, nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường.

Khu vực nhận trợ cấp là huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Triển khai bằng cách phối hợp chặt chẽ cùng Bộ tư lệnh các đơn vị quân đội và Huyện đoàn Bát Xát, cả hai đơn vị đều đóng vai trò thiết yếu trong các nỗ lực cứu trợ sau thiên tai. Qua lần hợp tác này, BEAR hy vọng rằng các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão lũ đều có thể cảm nhận được tình cảm và tinh thần lá lành đùm lá rách từ cộng đồng.

Ngoài ra, thương hiệu BEAR đã hỗ trợ thêm cho các nạn nhân ở các khu vực phía Bắc. Hợp tác với Công ty TNHH THƯƠNG MẠI SARING và Công ty Cổ phần THẾ GIỚI DI ĐỘNG và Điện máy Xanh, BEAR đã lên kế hoạch thành lập 33 điểm quyên góp thông qua Điện máy Xanh tại Phố Ràng, huyện Bảo Yên, Tỉnh Lào Cai, với chiến dịch quyên góp đến ngày 8 tháng 10 năm 2024. Tổng cộng 950 nồi hầm điện, trị giá 400 triệu đồng đã được trao tặng để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn ở các khu vực phía Bắc.

Thông qua những nỗ lực này, BEAR mong muốn góp phần giúp đỡ nhiều hơn những người đang gặp khó khăn ở các khu vực phía Bắc và các gia đình bị ảnh hưởng khác, cải thiện điều kiện sống, đặc biệt trong thời điểm sau thiên tai.

Thương hiệu BEAR cam kết thực hiện các trách nhiệm xã hội, tích cực tham gia vào công tác cứu trợ thiên tai và nỗ lực giúp đỡ cho các gia đình đang gặp khó khăn. Thương hiệu luôn tuân theo sứ mệnh phục vụ cho cộng đồng và thực hiện các hành động thiết thực thể hiện giá trị cốt lõi của công ty về lòng tốt và tinh thần tương thân tương ái.

Đặc biệt, BEAR kêu gọi nhiều doanh nghiệp và cá nhân hơn nữa cùng tham gia hỗ trợ người dân nỗ lực phục hồi sau bão và đóng góp vào việc xây dựng lại nhà cửa.

Kim, giám đốc điều hành cấp cao của chi nhánh nước ngoài của BEAR, đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả các nhân viên và các đối tác hỗ trợ lâu dài đã tham gia vào chiến dịch ​​này: “Thành công của hoạt động quyên góp này không thể có được nếu không có nỗ lực chung của tất cả các bên. Chúng tôi xin cảm ơn mọi người đã tham gia và ủng hộ. Là một công ty có trách nhiệm, chúng tôi mong muốn có nhiều cơ hội hơn trong tương lai để hợp tác chặt chẽ với mọi tổ chức, nhằm hỗ trợ các nạn nhân của thiên tai và đóng góp vào sự phát triển hòa hợp của Việt Nam.”

Như Ý