Tiếp nối hành trình đồng hành, chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho các em học sinh, ngày 29/1, Nha khoa Smart phối hợp cùng với Trường Tiểu học Mỹ Đình 1 tổ chức Ngày hội Nha khoa học đường “Cười rạng rỡ-sáng tương lai”, thăm khám, kiểm tra các vấn đề liên quan đến răng miệng cho các em học sinh, đồng thời phổ cập những kiến thức cần thiết về răng miệng.

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, ông Nguyễn Hải Đăng – Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mỹ Đình 1 gửi lời cảm ơn đến Nha khoa Smart đã tổ chức buổi khám răng rất ý nghĩa, qua buổi thăm khám các em học sinh đã kịp thời phát hiện ra những bệnh lý liên quan đến răng miệng, từ đó có được các biện pháp khắc phục kịp thời để răng miệng các em được tốt hơn, có đủ sức khoẻ trong quá trình học tập.

Ông Nguyễn Hải Đăng – Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mỹ Đình
Ông Nguyễn Hải Đăng – Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mỹ Đình.

Cùng với đó, ông Nguyễn Hải Đăng cũng hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều sự hợp tác giữa nhà trường với phòng khám trong việc thăm khám, tư vấn cách chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho các em học sinh.

Ngày hội nha khoa học đường: “Cười rạng rỡ-sáng tương lai” đã thực hiện thăm khám miễn phí cho 1900 em học sinh. Đối với những em học sinh bị mắc những hội chứng liên quan đến vấn đề răng miệng sẽ được bác sĩ tư vấn điều trị bằng phương pháp phù hợp, ngăn ngừa sự phát triển của bệnh và khắc phục kịp thời ở giai đoạn bệnh mới hình thành.

Bên cạnh các hoạt động thăm khám sức khoẻ răng miệng cho các em học sinh, Hệ thống Nha khoa Smart gửi tặng đến các em học sinh những phần quà mang ý nghĩa tinh thần, là lời nhắc nhở đến các em học sinh trong việc giữ gìn, bảo vệ sức khoẻ răng miệng.

Nha khoa Smart gửi những phần quà ý nghĩa tới các em học sinh Trường Tiểu học Mỹ Đình 1
Nha khoa Smart gửi những phần quà ý nghĩa tới các em học sinh Trường Tiểu học Mỹ Đình 1.

Ngày hội Nha khoa học đường được tiến hành khám chữa bởi đội ngũ các Bác sỹ Nha khoa Smart với chuyên môn cao. Qua thăm khám cho thấy có hơn 60% các em được phát hiện những bệnh lý về răng miệng như: sâu răng, viêm lợi, sai lệch khớp cắn,...

Toàn cảnh buổi thăm khám răng miễn phí cho các em học sinh Trường Tiểu học Mỹ Đình 1.
Toàn cảnh buổi thăm khám răng miễn phí cho các em học sinh Trường Tiểu học Mỹ Đình 1.

Theo bà Phan Châu Giang, Giám đốc truyền thông Hệ thống Nha khoa Smart: “Ngày hội Nha khoa: Cười rạng rỡ - sáng tương lai là kế hoạch được chuẩn bị kỹ lưỡng từ phía phòng khám cũng như sự phối hợp của nhà trường. Chúng tôi hướng tới sự phòng ngừa hơn là điều trị. Sự chăm sóc răng miệng, không chỉ đơn giản là sức khoẻ, mà còn về ngoại hình”.

Đội ngũ bác sỹ của Nha khoa Smart tiến hành khám răng cho các em học sinh.
Đội ngũ bác sỹ của Nha khoa Smart tiến hành khám răng cho các em học sinh.

Được biết, Chương trình Ngày hội Nha khoa là hoạt động thường niên của Hệ thống Nha khoa Smart tại các trường học trên địa bàn TP. Hà Nội hướng tới việc chăm sóc toàn diện sức khoẻ răng miệng cho mọi người, trọng tâm là hướng đến lứa tuổi học sinh, sinh viên.

Các em học sinh nhận phiếu kết quả thăm khám.
Các em học sinh nhận phiếu kết quả thăm khám.

Thông qua ngày hội nha khoa học đường, hệ thống Nha khoa Smart hi vọng có thể giúp các em học sinh luôn có được nụ cười tươi sáng, rạng rỡ. Qua đó, giúp các em có đủ điều kiện sức khoẻ để tham gia học tập, rèn luyện và phát triển toàn diện theo mục tiêu giáo dục ở từng cấp học.

Hà Linh