gần 300 vận động viên tham gia giải Gải Tennis báo chí Nghệ An chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam.
Gần 300 vận động viên tham gia Giải tennis báo chí Nghệ An chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Giải đấu không chỉ là sự kiện thể thao mà còn là cơ hội để các cơ quan báo chí, truyền thông và doanh nghiệp kết nối, giao lưu. Giải đấu cũng tạo ra sân chơi bổ ích, khuyến khích tinh thần đoàn kết giữa chính quyền địa phương, doanh nghiệp và giới truyền thông, đồng thời vinh danh những doanh nhân đã cống hiến cho nền kinh tế và sự phát triển của tỉnh.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của gần 300 vận động viên, bao gồm đại diện các doanh nghiệp, cơ quan Nhà nước và phóng viên, nhà báo từ nhiều cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh. Giải đấu được tổ chức với hai trình điểm là 1.330 và 1.400, tạo nên sự đa dạng và cạnh tranh hấp dẫn giữa các tay vợt.

Trao giải cho các vận động viên có thành tích xuất sắc.
Trao giải cho các vận động viên có thành tích xuất sắc.

Ông Lê Văn Thành - Chủ tịch CLB Tennis báo chí Nghệ An, đã chia sẻ những lời khích lệ trước giải đấu, mong muốn các vận động viên cống hiến hết mình và mang đến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính và đẹp mắt.

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Thành nhấn mạnh rằng giải đấu này không chỉ là một sân chơi thể thao, mà còn là cơ hội để tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp chân chính, những người luôn nỗ lực trong công việc và đóng góp to lớn cho sự thịnh vượng của đất nước. Ông cũng bày tỏ sự cảm ơn đối với các sở, ngành đã tạo điều kiện cho giải đấu diễn ra suôn sẻ, cũng như sự ủng hộ từ các nhà tài trợ, người hâm mộ và liên đoàn quần vợt tỉnh Nghệ An.

Trao giải cho các vận động viên có thành tích xuất sắc trình điểm 1.300.
Trao giải cho các vận động viên có thành tích xuất sắc trình điểm 1.330.

Sau lễ khai mạc, các trận đấu bắt đầu trên sân Giao Tế và Trung Long. Các vận động viên đã thể hiện những pha bóng đầy kỹ thuật và bản lĩnh. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các tay vợt đã không làm khán giả thất vọng khi cống hiến những trận đấu mãn nhãn. Giải đấu năm nay được đánh giá có chất lượng cao, với nhiều cặp đôi có thành tích xuất sắc.

Giải đấu kéo dài liên tục trong hai ngày, kết thúc với sự vinh danh các cặp vận động viên xuất sắc tại lễ trao giải được tổ chức trang trọng tại Khách sạn Giao Tế.

Trao giải cho các vận động viên có thành tích xuất sắc điểm trình 1.400.
Trao giải cho các vận động viên có thành tích xuất sắc điểm trình 1.400.

Tại giải lần này, CLB tennis báo chí dành một phần kinh phí để hỗ trợ xây dựng một cầu vượt lũ tại huyện Quế Phong nhằm giúp đỡ bà con đi lại cũng như các em học sinh được đến trường trong mùa mưa lũ.

Các cặp đôi đạt giải trình điểm 1330: Giải Nhất: Hồ Quang Phong (CLB 473)  - Nguyễn Văn Tý (CLB Tennis Báo chí Nghệ An); Giải Nhì: Lê Sỹ Hoãn - Cao Bắc (CLB Hồng Lĩnh); Đồng giải Ba: Nguyễn Văn Tính - Phan Thanh Linh  (CLB Tennis huyện Nghi Lộc) và Phan Xuân Tuấn  - Trần Tuấn  (CLB Tennis huyện Diễn Châu).

Trình điểm 1400: Giải Nhất: Dương Trọng Bình  – Nguyễn Xuân Quân; Giải Nhì: Hà Duy Hiếu  - Trần Thọ Hà; Đồng giải Ba: Dương Mạnh Tài – Trần Công (CLB Tennis Báo chí Nghệ An) và Lưu Văn Hùng  - Lương Chí Bảo (CLB Tennis huyện Quế Phong).

Lê Quyết