Ngày 7/11/2022, tạp chí Thương hiệu và Công luận điện tử đăng tải bài viết “Có Văn bản hướng dẫn nhưng loạt khu nhà yến vẫn xây dựng trên đất lâm nghiệp tại Lâm Đồng”, thông tin về việc, theo phản ánh của người dân, khu nhà yến tại thôn 4, xã Mađaguôi, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng, xây dựng trái phép trên đất lâm nghiệp, gây nhiều tiếng ồn, ảnh hưởng lớn đến người dân xung quanh, dù UBND xã Mađaguôi đã lập biên bản xử lý và yêu cầu tháo dỡ. Tuy nhiên, trên thực tế khu nhà yến vẫn tồn tại và vẫn hoạt động bình thường.

Sau khi làm việc với đại diện phía UBND huyện Đạ Huoai, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng, cùng những thông tin được xác thực sau đó, cho thấy phản ánh của một số hộ dân về việc khu nhà yến xây dựng trái phép trên đất lâm nghiệp tại thôn 4, xã Mađaguôi, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng, là chưa chính xác… Thương hiệu và Công luận đã gỡ bỏ bài viết có thông tin chưa chính xác, xử lý phóng viên liên quan và đăng tải đính chính.

Tạp chí Thương hiệu và Công luận đã gửi công văn cải chính thông tin, xin lỗi đến UBND xã Mađaguôi, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng.

Qua sự việc này, Thương hiệu và Công luận cũng gửi lời xin lỗi tới bạn đọc, đồng thời cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa, để phục vụ độc giả.

BBT