THCL Khi con người có điều kiện "phất lên" thì cùng với đó, việc chăm sóc da, làm đẹp, nhất là đối với phụ nữ - sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Anh Đào có sự quyết định mạnh mẽ chuyển đổi việc chăm sóc da - trở thành Công ty TNHH SX Mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên.

Chủ tịch HĐQT, GĐ công ty TNHH SX mỹ phẩm Anh Đào - Sứ tiên Phạm Thị Đào

Không ngừng nỗ lực

Những năm qua, tại các tỉnh ĐBSCL và tỉnh Kiên Giang nói riêng, đã có hệ thống phân phối - kinh doanh khép kín trong lĩnh vực mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn ASEAN, hàng Việt Nam chất lượng cao.

Trong đó, không thể không nhắc tới Công ty TNHH SX Mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên, DN luôn đặt mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng nhằm phục vụ và bảo vệ tốt hơn quyền lợi của người tiêu dùng (NTD).

Đứng chân trên địa bàn TP. Rạch Giá (Kiên Giang), Công ty TNHH SX Mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên chính thức đi vào hoạt động ngày 3/1/2003. Ngay thời gian đầu, công ty đã chủ động đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, theo dây chuyền khép kín (bồn hóa lỏng, thiết bị chiết rót thành phẩm, hệ thống kiểm nghiệm khép kín chống khuẩn, máy phun date bằng tia laser và nhiều dụng cụ phụ trợ để phòng ngừa hàng giả, hàng nhái trên thị trường), được SX đúng tiêu chuẩn của ngành. Bên cạnh đó là những trải nghiệm của người "đứng mũi chịu sào", sự tâm huyết của đội ngũ CBCNV…, với mong muốn phục vụ tốt yêu cầu và sức khỏe NTD. Và thực tế đã khẳng định: Chất lượng sản phẩm của DN được đánh giá đạt chất lượng CGMP-ASEAN của Bộ Y tế và QLD cấp tỉnh.

Công ty thực hiện nghiêm ngặt và khắt khe việc chọn nguyên liệu đầu vào, cũng như sản phẩm đầu ra. Theo đó, để có một quy trình khép kín, hoàn thiện, công ty đã trải qua một quá trình nghiên cứu cho từng loại về kích ứng da, vi sinh nấm mốc... Đối với mỹ phẩm phù hợp từng loại da, không phân biệt lứa tuổi, sử dụng thời gian không dừng lại, thích hợp từng môi trường sản phẩm mỹ phẩm có nhiều tính năng đặc biệt trị nám, mụn, chống lão hóa, giúp da săn chắc chống chảy sệ, trắng da chống nắng 30 độ.

Vì người tiêu dùng

Không chỉ chú trọng SX ra sản phẩm đạt chất lượng, công ty còn tổ chức tư vấn, quảng bá thương hiệu Việt; tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng tại tỉnh Kiên Giang và các tỉnh, thành phố trong nước. Qua đó, tạo điều kiện để khách hàng hiểu thêm công dụng của mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên sử dụng đúng liều, đúng theo hướng dẫn của nhà SX yêu cầu. Do những nỗ lực vượt bậc đó, công ty đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty TNHH SX Mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên, Phạm Thị Đào chia sẻ: "Hiện nay, tình trạng SX, buôn bán hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ… hòng đánh lừa người tiêu dùng, xuất hiện tràn lan trên thị trường, ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của những DN làm ăn chân chính. Chưa kể, sản phẩm trong nước còn phải cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập... Trong suốt 8 năm qua, DN chúng tôi luôn quan tâm đến sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng; không ngừng nâng cấp mẫu mã đa dạng nhằm tạo thêm phong cách thương hiệu, để NTD nhận biết hàng Việt Nam chất lượng cao. Có thể nói, sản phẩm mỹ phẩm của công ty đã tạo được niềm tin, uy tín đối với khách hàng".

"Hy vọng, các nhà SX sẽ nêu cao tinh thần yêu nước, tinh thần dân tộc, hưởng ứng tích cực cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm; nêu cao tinh thần đạo đức kinh doanh và đưa ra giá thành hợp lý… Về phần mình, chúng tôi cam kết - quyết tâm nâng cao chất lượng sản phẩm và hành động vì quyền lợi NTD", Giám đốc Phạm Thị Đào nhấn mạnh.

Điều mong muốn của Anh Đào - Sứ Tiên đó là rất cần sự vào cuộc đồng bộ, quyết liệt của các cơ quan quản lý trong việc kiểm tra, xử lý tình trạng hàng giả, hàng nhái hiện nay. Có như vậy, mới tạo ra một thị trường lành mạnh cho các DN chân chính phát triển

Nhiều năm liền, công ty đạt thành tích xuất sắc trong SXKD; sản phẩm được nhận trên 35 danh hiệu, huy chương, cúp vàng về hàng Việt Nam chất lượng cao, phù hợp tiêu chuẩn ASEAN. Cá nhân nữ Giám đốc đạt danh hiệu Trí thức tiêu biểu trên mặt trận KT-XH, Nhà lãnh đạo giỏi, Doanh nhân tài đức trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe và phát triển cộng đồng ASEAN…

Đoàn Hòa (Thương hiệu & Công luận)