Vòng 3 Masters Tournament 2017: Justin Rose tăng tốc về đích với 67 gậy - Hình 1

Justin Rose là cái tên ấn tượng nhất trong ngày thi đấu thứ 3 khi anh xuất sắc cán đích sau 67 gậy, mang về 5 điểm, vươn lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Trong đó, anh ghi được 7 điểm birdie nhưng mắc 2 lỗi bogey.

Đáng tiếc cho Rickie Fowler khi anh để tuột mất vị trí dẫn đầu vào tay Justin Rose sau khi cán đích với 71 gậy. Trong đó, anh ghi 4 điểm birdie nhưng mắc đến 3 lỗi bogey, khép lại 3 vòng với tổng điểm 5 gậy âm, xếp thứ 3.

Sau ngày thi đấu đầu tiên “thảm họa”, Jordan Spieth đã dần lấy lại phong độ của một trong những golf thủ hạt giống của giải, mang về thành tích khá tốt trong vòng 2 và 3 lần lượt là 69, 68. Spieth khép lại 3 vòng với tổng điểm 4 gậy âm, xếp thứ 4, tăng 6 bậc trên bảng xếp hạng.

Trong khi hầu hết các vị trí top đầu bảng xếp hạng đang thuộc về những golf thủ hàng đầu thế giới thì Jason Day vẫn đang lẽo đẽo phía sau với khoảng cách khá xa so với golf thủ dẫn đầu.

Mặc dù, anh đã cho thấy sự khởi sắc trong vòng 3 sau khi cán đích với 69 gậy nhưng do thành tích 2 vòng đầu khá tồi 74 và 76, khiến anh chỉ có thể tăng tốc lên thứ 27 trên bảng xếp hạng.

Như vậy, sự kiện Major đã đi được ¾ chặng đường, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với những trận đấu căng thẳng kịch tính nhất trên sân Augusta National.

Khán giả đã được chứng kiến sự tăng tốc để về đích của Justin Rose hay Jordan Spieth và nhiều golf thủ khác trong vòng 3. Ngày thi đấu cuối cùng, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đẹp mắt nhưng cũng đầy kịch tính của các golf thủ hàng đầu thế giới.

Giang Trần – An Du