Masters 2017: Jordan Spieth loay hoay tại lỗ 15 - Hình 1

Bước qua lỗ 12 tử thần, dường như fan hâm mộ của Jordan Spieth đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Được biết, tại mùa giải năm ngoái anh đã bỏ lỡ chiến thắng đáng tiếc khi mắc lỗi quadruple bogey tại lỗ 12 par 3.

Tưởng chừng thảm họa không lặp lại lần thứ 2 thì bước vào lỗ 15 anh đã mắc sai lầm khi loay hoay mất 9 gậy mới có thể đưa bóng vào lỗ. Thành tích trong ngày thi đấu đầu tiên của Jordan Spieth được xem như một kỷ lục thảm họa nhất tại Masters.

Trong lịch sử sự kiện này, chưa từng có nhà vô địch nào có thành tích tồi tề hơn double bogey và cũng chưa có golf thủ nào phải mất 9 gậy để đưa bóng vào lỗ.

Mặc dù thành tích +3 gậy trong vòng 1 khiến anh xếp vị trí 41 trên bảng xếp hạng nhưng người hâm mộ vẫn có thể hy vọng về một chiến thắng cho golf thủ 23 tuổi khi thành tích của anh trong 3 sự kiện Masters gần đây khá ấn tượng với 1 chiến thắng và 2 Á quân.

Tuy nhiên, để có cơ hội mang về chiếc áo Green Jacket lần thứ hai, Jordan Spieth cần phải nỗ lực hết sức và đặc biệt phải khắc phục được những sai lầm trong ngày thi đấu đầu tiên.

Giang Trần – An Du