Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tổng thống Mỹ Joe Biden mắc Covid-19, lần đầu úp mở về khả năng cân nhắc việc chạy đua vào Nhà Trắng

Hãng tin Reuters dẫn lời Thư ký báo chí Nhà Trắng Karine Jean-Pierre xác nhận kết quả xét nghiệm y tế của Tổng thống Biden và cho biết Tổng thống sẽ không thể phát biểu tại một sự kiện đã lên lịch từ trước.

Nhà Trắng thông báo, Tổng thống Mỹ Joe Biden dương tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh Covid-19 khi đang thực hiện chuyến vận động tranh cử ở Las Vegas trong ngày 17/7 và hiện có các triệu chứng nhẹ.

Bà Jean-Pierre nêu rõ: “Ông Biden đã được tiêm phòng, tăng cường miễn dịch và đang xuất hiện các triệu chứng nhẹ”.

Tổng thống Mỹ Joe Biden mắc Covid-19 và đang xuất hiện các triệu chứng nhẹ. (Nguồn: Reuters)
Tổng thống Mỹ Joe Biden mắc Covid-19 và đang xuất hiện các triệu chứng nhẹ. Nguồn Reuters.

Trước đó cùng ngày, Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết, ông có thể đánh giá lại nỗ lực tranh cử của bản thân nếu xuất hiện “vấn đề y tế”. Tuyên bố này được đưa ra giữa lúc sức khỏe của ứng cử viên đảng Dân chủ bị soi mói sau buổi tranh luận với cựu Tổng thống Donald Trump trên truyền hình hôm 27/6.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn được kênh BET ghi hình hôm 16/7 và phát sóng ngày 17/7, khi được hỏi về khả năng nào sẽ khiến ông phải cân nhắc lại chiến dịch tranh cử, Tổng thống Biden chia sẻ: “Nếu một số vấn đề y tế xảy ra đối với tôi, nếu ai đó, nếu các bác sĩ đi tới và nói ‘ông gặp phải vấn đề này’”.

Đây là lần đầu tiên Tổng thống Biden hé lộ khả năng chấm dứt cuộc đua vào Nhà Trắng giữa lúc đồng minh chủ chốt đến từ bang California - Hạ nghị sĩ Dân chủ Adam Schiff - hối thúc ông “trao ngọn đuốc”.

Tuy nhiên, vẫn bảo vệ quyết định duy trì “màn tái đấu” với người tiền nhiệm Donald Trump trong tháng 11 tới, ông Biden giải thích lý do vẫn chưa chuyển giao quyền lực cho thế hệ trẻ hơn sau 1 nhiệm kỳ lãnh đạo rằng: “Tôi từng nói tôi sẽ là ứng cử viên chuyển tiếp, tôi có thể tiếp tục từ vị trí này, và truyền lại cho người khác”.

Nguồn Reuters/baoquocte.vn

Bài liên quan

Tin mới

Chứng khoán phiên sáng 18/7: Sự thận trọng dâng cao
Chứng khoán phiên sáng 18/7: Sự thận trọng dâng cao

Phiên sụt giảm khá mạnh hôm qua và dự báo có những rung lắc nhất định ở nhóm bluechip trong phiên đáo hạn phái sinh hôm nay đang khiến nhà đầu tư phần lớn chọn cách đứng ngoài khiến giao dịch trầm lắng, ảm đạm.

TP. Cần Thơ tạm hoãn xuất cảnh 2 cá nhân đại diện doanh nghiệp
TP. Cần Thơ tạm hoãn xuất cảnh 2 cá nhân đại diện doanh nghiệp

Cục Thuế TP. Cần Thơ đã có thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với 2 cá nhân là người đại diện pháp luật của 2 công ty trên địa bàn.

Lễ ra mắt chuỗi sự kiện “Xuân Quê hương 2025” tại Nhật Bản
Lễ ra mắt chuỗi sự kiện “Xuân Quê hương 2025” tại Nhật Bản

Chiều ngày 17/07/2023, tại trụ sở Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản đã phối hơp với Kênh văn hóa Việt VTC10 cùng một số đơn vị, tổ chức Lễ ra mắt chuỗi sự kiện “Xuân Quê hương 2025” tại Nhật Bản. Điểm nhấn của chương trình là khởi động cuộc thi “Hoa hậu Văn hóa – Hữu nghị Quốc tế 2025” và “Siêu mẫu nhí Quốc tế 2025” tại Nhật Bản.

Tạm hoãn xuất cảnh Chủ tịch Công ty Địa ốc Hoàng Quân
Tạm hoãn xuất cảnh Chủ tịch Công ty Địa ốc Hoàng Quân

Mới đây, Cục thuế TP Cần Thơ đã có thông báo 2920/TBXC-CTCTH về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Trương Anh Tuấn (sinh năm 1964) - Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) kiêm người đại diện pháp luật của CTCP đầu tư Địa ốc Hoàng Quân Cần Thơ vì nợ thuế.

Kiểm toán chuyên đề tại Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp
Kiểm toán chuyên đề tại Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp

Mục tiêu kiểm toán nhằm nắm bắt toàn bộ hoạt động của Ủy ban với vai trò là cơ quan đại diện chủ sở hữu vốn Nhà nước tại doanh nghiệp. Chương trình kiểm toán cũng giúp Quốc hội và các cơ quan liên quan rà soát các nội dung và hoàn thiện dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn Nhà nước tại doanh nghiệp.

Hôm nay, tiếp tục hai ngân hàng nhập cuộc tăng lãi huy động
Hôm nay, tiếp tục hai ngân hàng nhập cuộc tăng lãi huy động

Ghi nhận lãi suất ngân hàng hôm nay 18/7 có thêm PGBank và PVCombank lần lượt trở thành ngân hàng thứ 12 và 13 tăng lãi suất huy động từ đầu tháng Bảy.