Tối 28/9, mạng xã hội xôn xao trước thông tin sân khấu Miss Cosmo 2024 tại Nhà thi đấu Phú Thọ bất ngờ bị sập.

Qua hình ảnh lan truyền, nhiều người nhận thấy hệ thống dàn đèn trên sân khấu đổ sập xuống. Một số nguồn tin còn cho biết, sự cố đã khiến cho 1 nhân viên kỹ thuật bị thương và được đưa đi cấp cứu sau đó.

Trước sự việc, sáng 29/9, Ban Tổ chức đã đưa ra thông báo, xác nhận thông tin sân khấu Miss Cosmo bị sập và cho biết đang cố gắng khắc phục sự cố.

Hệ thống đèn sân khấu cuộc thi Miss Cosmo 2024 bị sập
Hệ thống đèn sân khấu cuộc thi Miss Cosmo 2024 bị sập. Ảnh Minh Bằng.

Theo Ban Tổ chức, vào ngày 28/9, một sự cố kỹ thuật đã xảy ra trong quá trình hoàn thiện sân khấu chính cho cuộc thi Miss Cosmo 2024. Khi phát hiện, tổ chức Miss Cosmo đã nhanh chóng hợp tác với các chuyên gia kỹ thuật, đơn vị y tế và các cơ quan chức năng có liên quan để giải quyết. Theo đánh giá ban đầu, không có thiệt hại đáng kể.

Ban Tổ chức cũng cho biết, đơn vị sẽ tiếp tục làm việc với các bên liên quan để xác định nguyên nhân của sự việc và tiếp tục cập nhật thông tin cho công chúng trong thời gian sớm nhất có thể.

"Chúng tôi đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp để đảm bảo sức khỏe và ổn định cho tất cả thí sinh. Sự an toàn của họ vẫn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi vào thời điểm này", đơn vị nhấn mạnh.

Hiện tại, phía Miss Cosmo chưa đưa thông tin chi tiết vụ việc, cũng như công bố thiệt hại về người và tài sản.

Được biết, sân khấu tại Nhà thi đấu Phú Thọ là nơi sẽ diễn ra đêm thi bán kết và chung kết vào ngày 2/10 và ngày 5/10 tới.

Việc sân khấu bất ngờ gặp sự cố sát ngày diễn ra hai vòng thi quan trọng khiến nhiều khán giả hoang mang, lo ngại sẽ ảnh hưởng đến lịch trình của cuộc thi.

Hoàng Bách (t/h)