Ngày 25/1, thông tin từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị cho biết, vừa ký văn bản gửi đến các cơ quan hữu quan để phối hợp tổ chức cho người dân tập trung cổ vũ cho Đội tuyển U23 Việt Nam đá trận chung kết với đối thủ Uzbekistan, sẽ diễn ra vào 15h ngày 27/1 tới.

Quảng Trị: Lắp màn hình led cực khủng phục vụ người dân cổ vũ U23 Việt Nam - Hình 1

Nhà văn hóa trung tâm nơi sẽ đươc lắp đặt màn hình led 25m2 để phục vụ người dân đến xem và cổ vũ cho U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 27/1 tới

Theo đó, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị sẽ tiến hành lắp đặt một màn hình led 25m2 tại quảng trường Nhà văn hóa trung tâm tỉnh (TP. Đông Hà) để phục vụ nhân dân cùng đến xem, cổ vũ tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, Sở cũng sẽ bố trí khoảng 500 ghế ngồi, cùng hệ thống dàn âm thanh, các diễn viên nhằm tổ chức các hoạt động cổ vũ, tạo không khí sôi động trước và trong trận đấu.

Theo ban tổ chức, nếu thời tiết thuận lợi sẽ có hàng ngàn người dân đến quảng trường Nhà văn hóa trung tâm để cổ vũ tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

Trước đó, đội tuyển U23 Việt Nam đã giành chiến thắng vô cùng kịch tính trước U23 Qatar trong loạt sút luân lưu 11m với tỷ số 4-3 trong trận bán kết (hòa 2-2 sau 120 phút thi đấu).

Vinh Hữu