Chương trình Senses of Capella được tổ chức lần thứ hai bởi tập đoàn Capella Hotels and Resorts - Thương hiệu khách sạn tốt nhất thế giới trong hai năm liên tiếp. Năm nay, sự kiện kéo dài bốn ngày này được lựa chọn tổ chức trong không gian lộng lẫy của Capella Hà Nội, giới thiệu những chương trình trải nghiệm văn hóa và ẩm thực nổi bật của các khách sạn Capella trên toàn cầu tới du khách Việt Nam và quốc tế.

Ông Cristiano Rinaldi, Chủ tịch Capella Hotel Group, chia sẻ: “Sau thành công vang dội tại Singapore năm ngoái, chúng tôi đã nâng tầm Senses of Capella lên một đẳng cấp hoàn toàn mới. Năm nay, khách mời sẽ có những trải nghiệm vô cùng đặc biệt qua nhiều khía cạnh, từ văn hóa, nghệ thuật đến liệu pháp chăm sóc sức khỏe, bên cạnh các bữa tiệc ẩm thực tuyệt vời do đội ngũ đầu bếp đạt sao MICHELIN của chúng tôi thực hiện".

Bữa tiệc mở màn vào ngày 17/10 sẽ là một đêm nhạc sôi động với DJ huyền thoại Bert Bevans, người khuấy đảo các sân khấu của Studio 54 (New York) và Ministry of Sound (London). Âm nhạc sẽ là chất xúc tác, kết nối những tâm hồn đồng điệu trong không gian lung linh của Capella Hà Nội, vén màn cho những bữa tiệc tuyệt vời của ba ngày trải nghiệm thú vị tiếp theo.

Trải nghiệm văn hóa
Trải nghiệm văn hóa

Xuyên suốt trong các ngày sự kiện Senses of Capella, khách lưu trú tại khách sạn sẽ được du ngoạn qua các nền văn hóa đặc sắc của châu Á. Họ có thể thử sức với nghệ thuật vẽ gạch Peranakan của Singapore, hay khám phá bí quyết làm quạt tinh xảo từ giấy Dó của Việt Nam.

Đặc biệt, sự kiện “Steeped in Tradition” sẽ đưa du khách bước vào hành trình khám phá văn hóa trà và cà phê thủ công của Đông Nam Á, Úc và Trung Quốc qua cách pha chế cocktail độc đáo. Hương vị đậm đà của cà phê Việt, sự tinh tế của trà đạo Trung Hoa, hay phong cách sành điệu của cà phê Úc sẽ được biến tấu qua nhiều ly cocktail với đa tầng hương vị.

Kết hợp giữa các phương pháp trị liệu cổ truyền và hiện đại, Senses of Capella cũng mang tới du khách nhiều liệu pháp chăm sóc sức khỏe độc đáo. Chuyên gia trị liệu âm thanh Ashley Tan sẽ giúp bạn khám phá sức mạnh chữa lành tâm trí và đánh thức mọi giác quan của cơ thể bằng âm nhạc.

Khám phá vẻ đẹp của đất mẹ với bữa trưa đặc biệt của bếp trưởng Celia Lam - nhà sáng lập From Root to Sky Inc., người thổi hồn cho những nguyên liệu địa phương miền Bắc vốn đã thân quen nay lại thêm phần đặc sắc, tôn trọng triết lý chữa lành tự nhiên từ thực phẩm…

Minh Anh