Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đồng Nai: Chuẩn bị đánh giá 1 năm thực hiện các mô hình về chính quyền thân thiện

Chiều 19/9, Ông Hồ Thanh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai đã chủ trì hội nghị giao ban khối Vận của tỉnh về thực hiện nhiệm vụ quý III.

Dự hội nghị có các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Ông Cao Văn Quang, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai; ông Phạm Xuân Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai; ông Cao Tiến Dũng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai và ông Nguyễn Sơn Hùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai.

Ông Cao Văn Quang Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Đồng Nai phát biểu tại hội nghị
Ông Cao Văn Quang Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Đồng Nai phát biểu tại hội nghị (Ảnh: UBND tỉnh Đồng Nai)

Theo báo cáo của Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh, các tổ chức chính trị- xã hội, Công an tỉnh, Quân sự tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh và Ban Tôn giáo, trong quý III các cơ quan đã tập trung tuyên truyền và tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn gắn với các hoạt động ra quân làm công tác dân vận. Hướng dẫn, triển khai bước đầu có hiệu quả các mô hình dân vận khéo: “Buổi sáng với Nhân dân”, “Chính quyền thân thiện”, “Phân loại chất thải rắn có khả năng tái sử dụng, tái chế tại nguồn” và công tác dân vận trong bồi thường, hỗ trợ tái định cư trên địa bàn.

Đồng thời, tăng cường nắm bắt tình hình Nhân dân, nhất là ở các vùng thực hiện dự án, địa bàn phức tạp; thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống người dân. Bên cạnh đó, tích cực kêu gọi các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh ủng hộ đồng bào nhiều tỉnh phía Bắc bị thiệt hại nặng nề do bão số 3...

Ông Hồ Thanh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai đề nghị, trong quý IV, các đơn vị tiếp tục rà soát các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo kế hoạch của tỉnh và từng đơn vị, xem cái nào chưa đạt kết quả cao thì cố gắng thực hiện cho tốt. Đồng thời, tập trung xây dựng văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII trên từng lĩnh vực mà các đơn vị được phân công thực hiện.

Ông Nguyễn Sơn Hùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai phát biểu tại hội nghị
Ông Nguyễn Sơn Hùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai phát biểu tại hội nghị (Ảnh: UBND tỉnh Đồng Nai)

Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dân vận khéo, gắn với thi đua yêu nước. Tổ chức các hoạt động thiết thực ý nghĩa chào mừng 94 năm ngày dân vận của Đảng. Nắm tình hình nhân dân, công tác tôn giáo, dân tộc trên địa bàn tỉnh. Phát động phong trào thi đua, đăng ký công trình trọng điểm chào mừng đại hội Đảng và các ngày lễ lớn trong năm 2025.

Ngoài việc giao nhiệm vụ chung cho các đơn vị, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị.

 Như Ban Dân vận Tỉnh ủy, đánh giá sơ kết 1 năm thực hiện các mô hình dân vận khéo: “Buổi sáng với Nhân dân”, “Chính quyền thân thiện”, “Phân loại chất thải rắn có khả năng tái sử dụng, tái chế tại nguồn”, qua đó xem cái gì còn vướng mắc thì tham mưu Tỉnh ủy chỉ đạo tiếp. Trong đó, đối với mô hình “Buổi sáng với Nhân dân”, “Chính quyền thân thiện” đánh giá kỹ, thực chất để làm sao đúng với tinh thần đổi mới mạnh mẽ lề lối làm việc của chính quyền cơ sở từ “mệnh lệnh hành chính” sang “phục vụ, hướng dẫn, vận động, thuyết phục”; hướng đến sự hài lòng của người dân với đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ở cơ sở.

Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh tiếp tục nghiên cứu, đề xuất với Thường trực Tỉnh ủy các hình thức chỉ đạo hệ thống trên địa bàn tỉnh tiếp tục ủng hộ đồng bào phía Bắc bị thiệt hạn do cơn bão số 3.

Liên đoàn lao động tỉnh nắm bắt kịp thời các doanh nghiệp nợ lương, nợ bảo hiểm xã hội và chuẩn bị các phương án chăm lo tết 2025 cho người lao động...

Chí Công

Bài liên quan

Tin mới

Mưa lũ gần 28.000 nghìn học sinh ở Hà Tĩnh nghỉ học
Mưa lũ gần 28.000 nghìn học sinh ở Hà Tĩnh nghỉ học

Thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cho biết, sáng 20/9, toàn tỉnh có gần 28.000 học sinh tại 34 trường từ bậc mầm non đến THPT phải nghỉ học.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh
Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh

Sáng 20/9, tại Phòng Khánh tiết UBND tỉnh Đồng Nai, ông Võ Tấn Đức Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chủ trì cùng đại diện Lãnh đạo các sở, ngành tiếp ông Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đến chào xã giao nhân dịp ông Tổng Lãnh sự kết thúc nhiệm kỳ công tác tại TP. Hồ Chí Minh.

Quảng Ninh: Sớm hoàn thiện Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô
Quảng Ninh: Sớm hoàn thiện Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô

Dự án Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô hiện đang được gấp rút thi công để đưa vào sử dụng cuối năm 2025. Khi hoàn thành sẽ góp phần đảm bảo an toàn cho người và tàu cá của địa phương và các tỉnh lân cận khi có bão, giảm thiểu thiệt hại cho người và tài sản của ngư dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội huyện đảo Cô Tô và tỉnh Quảng Ninh.

Nghệ An tăng cường kiểm tra và giám sát thị trường sau bão số 3 (Yagi)
Nghệ An tăng cường kiểm tra và giám sát thị trường sau bão số 3 (Yagi)

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Công văn số 8019/UBND-KT ngày 18/9/2024 về việc chỉ đạo các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra và giám sát thị trường sau tác động của bão số 3 (Yagi).

Hải Dương: Xe bồn chở xăng đi vào làn xe thô sơ gây tai nạn khiến một người tử vong
Hải Dương: Xe bồn chở xăng đi vào làn xe thô sơ gây tai nạn khiến một người tử vong

Đang lưu thông trên QL5, một xe bồn đã lấn vào làn xe mô tô và đâm va vào một xe máy đang lưu thông cùng chiều khiến một nữ sinh trường y tử vong.

Hải Dương triển khai chiến dịch tiêm phòng bệnh sởi
Hải Dương triển khai chiến dịch tiêm phòng bệnh sởi

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức tập huấn hướng dẫn triển khai chiến dịch tiêm vaccine phòng bệnh sởi cho trẻ từ 1 đến 5 tuổi chưa được tiêm đủ liều theo qui định trên quy mô toàn tỉnh thay vì chỉ tiêm tại thành phố Hải Dương và huyện Tứ Kỳ.