Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Khu đất đấu giá có diện tích 7.094m2. Giới cận gồm phía Đông giáp đường Tây Sơn; phía Tây giáp khu dân cư; phía Nam giáp đường đường Bế Văn Đàn; phía Bắc giáp đường Tống Phước Phổ. Chức năng sử dụng khu đất là đất ở để xây dựng nhà chung cư hỗn hợp với mật độ xây dựng 63,14%. Số tầng của công trình gồm tầng hầm tối đa 04 tầng, tầng nổi từ 35 - 46 tầng nổi (chưa bao gồm tầng tum, tầng kỹ thuật, tầng lánh nạn).

Chi phí thực hiện dự án là 3.178,31 tỷ đồng (không bao gồm tiền sử dụng đất trúng đấu giá quyền sử dụng đất).

Hình thức sử dụng đất là Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất, thời hạn giao đất cho chủ đầu tư là 50 năm; người mua căn hộ chung cư gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng đất ổn định lâu dài.

Tiến độ thực hiện dự án trong thời hạn 12 tháng, kể từ ngày có quyết định của UBND tỉnh công nhận kết quả đấu giá quyền sử dụng đất, chủ đầu tư phải hoàn tất các thủ tục chuẩn bị đầu tư theo đúng quy định hiện hành để có thể khởi công xây dựng các hạng mục của dự án.

Đối tượng tham gia đấu giá quyền sử dụng đất để thực hiện dự án là các tổ chức, cá nhân có đủ điều kiện tham gia đấu giá quyền sử dụng đất theo quy định của Luật đất đai, Luật đấu giá tài sản và văn bản hướng dẫn pháp luật khác có liên quan thì đăng ký tham gia đấu giá quyền sử dụng đất.

Thời gian dự kiến tổ chức thực hiện đấu giá từ quý IV/2024. Đơn vị được giao tổ chức thực hiện việc đấu giá là Trung tâm Phát triển quỹ đất thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Định.

An Nguyên