Bí thư Tỉnh ủy trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học huyện Tuyên Hóa.
Bí thư Tỉnh ủy trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học huyện Tuyên Hóa. (Ảnh: quangbinh.gov.vn)

Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả đáng khích lệ của ngành giáo dục huyện Tuyên Hóa, đặc biệt là Trường THPT Tuyên Hóa, trong thời gian vừa qua. Mặc dù huyện còn gặp nhiều khó khăn, nhất là trong lĩnh vực giáo dục, với cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên chưa thực sự đáp ứng yêu cầu, nhưng những nỗ lực khuyến học, khuyến tài đã đạt được một số tiến bộ.

Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng mong rằng số tiền được trao tặng sẽ là bước khởi đầu cho Quỹ Khuyến học của huyện, tạo động lực cho các giáo viên và học sinh tiếp tục nỗ lực học tập và phấn đấu.

Ông cũng kêu gọi sự ủng hộ, đóng góp từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh, để Quỹ Khuyến học huyện Tuyên Hóa có thêm nguồn lực hỗ trợ học sinh, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị ngành Giáo dục - Đào tạo và chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa đến công tác giáo dục, định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Qua đó, giúp các em sau khi tốt nghiệp có thể đóng góp tích cực vào sự phát triển của quê hương.

Nhân dịp này, Hội Khuyến học tỉnh cũng trao tặng 10 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học Trường THPT Tuyên Hóa, nhằm khuyến khích tinh thần hiếu học của các em học sinh tại trường.

Lê Quyết