Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trung bình mỗi ngày xảy ra 1 trận động đất ở Kon Tum trong tháng 8

Sáng nay (20/8), một trận động đất 3,3 độ Richter, đã xảy ra tại huyện Kon P lông, tỉnh Kon Tum với độ sâu chấn tiêu khoảng 8.1 km, gây rung lắc nhẹ

Vị trí xảy ra trận động đất sáng nay tại Kon Tum
Vị trí xảy ra trận động đất sáng nay tại Kon Tum

Trung tâm Báo tin động đất và cảnh báo sóng thần, Viện Vật lý Địa cầu vừa phát đi thông báo động đất. Theo đó vào lúc 02 giờ 20 phút 21 giây (GMT), ngày 20/8/2023, tức 09 giờ 20 phút 21 giây, ngày 20/8/2023 (giờ địa phương), một trận động đất 3,3 độ Richter, đã xảy ra tại huyện Kon P lông, tỉnh Kon Tum với độ sâu chấn tiêu khoảng 8.1 km. Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý Địa cầu vẫn đang tiếp tục theo dõi trận động đất này.

Từ đầu năm 2023 đến nay, động đất xảy ra liên tục với tần suất dày và cường độ mạnh hơn so với những năm trước đây tại khu vực huyện Kon Plông. Tính từ đầu năm 2023, trên địa bàn huyện Kon Plông, đã xảy ra gần 210 trận động đất, được cho là động đất kích thích do hoạt động thủy điện, với độ lớn từ 2,5 - 4,2 độ Richter.

Liên tiếp xảy ra nhiều trận động đất tại huyện Kon Plông
Liên tiếp xảy ra nhiều trận động đất tại huyện Kon Plông

Theo Trung tâm Báo tin động đất và cảnh báo sóng thần, Viện Vật lý Địa cầu, vào 02 giờ 20 phút 21 giây (GMT), ngày 20/8/2023, tức 09 giờ 20 phút 21 giây, ngày 20/8/2023 (giờ địa phương), một trận động đất 3,3 độ Richter đã xảy ra tại huyện Kon P lông, tỉnh Kon Tum với độ sâu chấn tiêu khoảng 8.1 km. Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý Địa cầu vẫn đang tiếp tục theo dõi trận động đất này.

Trước đó, vào ngày 19/8, tại khu vực này cũng liên tiếp xảy ra 2 trận động đất với cường độ lần lượt là 3,2 và 3,0 độ Richter. Tính từ đầu tháng 8 tới nay, tại Kon Tum đã xảy ra tới 19 trận động đấtm trung bình tại đây mỗi ngày có 1 trận động đất.

Thêm vào đó, Huyện Kon Plông thuộc đới đứt gãy nhỏ. Dựa theo các nghiên cứu trước chỉ ra rằng những trận động đất tại khu vực này có độ lớn không quá 5,0 độ Richter. Dù vậy, Viện Vật lý Địa cầu vẫn thường xuyên thông báo về hoạt động động đất đến chính quyền và người dân tại khu vực này.

Nhằm hạn chế tối đa rủi ro xảy ra do động đất trên địa bàn huyện, chính quyền các cấp địa phương cần thường xuyên tuyên truyền, hướng dẫn cho người dân các biện pháp phòng, tránh, giảm thiểu thiệt hại khi xảy ra động đất mạnh.

Khi nhận được tin động đất, mọi công dân trong vùng bị ảnh hưởng phải sẵn sàng sơ tán khỏi vùng nguy hiểm để đảm bảo an toàn. Đồng thời, khuyến cáo người dân và chính quyền địa phương cần quan tâm đến các yếu tố kháng chấn trong xây dựng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh: Nhiều kết quả nổi bật trong phát triển hạ tầng giao thông
Bắc Ninh: Nhiều kết quả nổi bật trong phát triển hạ tầng giao thông

Thực hiện mục tiêu Nghị quyết 87 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh, trong năm qua, Sở Giao thông vận tải đã triển khai lắp 100% gờ, gồ giảm tốc từ ngõ ra đường, bổ sung 31.456m2 sơn vạch kẻ đường, 2.080 biển báo hiệu đường bộ, lắp đặt 7 nút đèn tín hiệu điều khiển giao thông; cơ bản các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông đã được xử lý.

HCDC tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin
HCDC tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin

Thời gian tới, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Hồ Chí Minh (HCDC) sẽ tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin tại HCDC gồm: Kênh giao tiếp người dùng, Phần mềm ứng dụng, Nền tảng tích hợp chia sẽ dữ liệu, Dữ liệu bệnh tật và sức khỏe cộng đồng, Hạ tầng công nghệ thông tin và An toàn thông tin.

Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV
Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV

Dư luận cán bộ, đảng viên, nhân dân đánh giá cao kết quả đạt được Hội nghị Trung ương 10 và cho rằng: Hội nghị đã định hướng, cách làm với tầm nhìn và quyết sách vô cùng quan trọng cho Đại hội XIV của Đảng.

Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên
Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên

Chương trình nhằm đẩy mạnh công tác hỗ trợ khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong lập thân, lập nghiệp, giúp nhau phát triển kinh tế. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi.

Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông
Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông

Nghị quyết 87 của BTV Tỉnh ủy, Kế hoạch số 71 của UBND tỉnh về xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông" là một chủ trương đúng đắn, kịp thời, có ý nghĩa quan trọng đối với công tác bảo đảm TTATGT nói riêng và sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh nói chung, được các cấp, các ngành và nhân dân ghi nhận, đồng tình ủng hộ và đánh giá cao.

Phấn đấu, năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của Châu Á
Phấn đấu, năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của Châu Á

Thủ tướng Phạm Minh Chính kết luận: Phấn đấu đến cuối năm 2025 có ít nhất từ 2-3 ngân hàng thương mại nằm trong nhóm 100 ngân hàng lớn mạnh nhất trong khu vực Châu Á.