Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV

Dư luận cán bộ, đảng viên, nhân dân đánh giá cao kết quả đạt được Hội nghị Trung ương 10 và cho rằng: Hội nghị đã định hướng, cách làm với tầm nhìn và quyết sách vô cùng quan trọng cho Đại hội XIV của Đảng.

Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII khai mạc sáng ngày 18/9/2024 tại Thủ đô Hà Nội - Ảnh: VGP/Nhật Bắc
Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII khai mạc sáng ngày 18/9/2024 tại Thủ đô Hà Nội. Ảnh VGP/Nhật Bắc.

Hội nghị Trung ương 10 là bước định hướng những vấn đề căn bản, thống nhất với những nội dung chủ yếu về các dự thảo văn kiện. Tại Hội nghị, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh: Báo cáo chính trị cần phải đạt tầm mức công trình khoa học kết tinh trình độ lý luận, tầm cao trí tuệ của toàn Đảng, niềm tin và khát vọng của cả dân tộc...thật sự là "ngọn đuốc soi đường" dẫn dắt toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta bước vào kỷ nguyên mới. 

Trung tướng Khuất Duy Tiến, nguyên Tư lệnh Quân đoàn 3 cho rằng: Đại hội lần thứ XIV của Đảng là Đại hội bản lề mang tầm chiến lược để Việt Nam sớm đạt các mục tiêu chiến lược 100 năm dưới sự lãnh đạo của Đảng, 100 năm thành lập Nước. Do đó, cần có một Văn kiện chính trị thật sự tầm vóc, kết tinh trí tuệ toàn Dân, toàn Đảng, mang tinh thần thời đại và là Cương lĩnh hành động cách mạng xứng đáng với lịch sử, với kỳ vọng của nhân dân.

Nếu như tại Hội nghị Trung ương 10 khóa XII, Trung ương mới cho ý kiến vào Đề cương các văn kiện chuẩn bị cho Đại hội XIII, thì tại Hội nghị Trung ương 10 lần này những nội dung chủ yếu về các dự thảo văn kiện Đại hội XIV đã được hoàn tất, cơ bản đã đáp ứng yêu cầu là Báo cáo trung tâm, rõ và mới ở tầm quan điểm, đường lối, chủ trương lớn. Với các nhóm vấn đề lớn nêu ra tại Hội nghị Trung ương 10 này sẽ là cơ sở để tiếp tục hoàn thiện Văn kiện, đặc biệt là đột phá mạnh mẽ hơn về thể chế, tháo gỡ điểm nghẽn, rào cản, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm.

Phiên bế mạc Hội nghị Trung ương 10, khóa XIII
Phiên bế mạc Hội nghị Trung ương 10, khóa XIII.

Trung ương lưu ý tập trung xây dựng mô hình XHCN Việt Nam; Kiên định phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ môi trường là trung tâm; Giữ vững độc lập, tự chủ; Kiên trì đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa, là bạn, là đối tác tin cậy, là thành viên tích cực, có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế; Phát triển văn hóa, con người; kiên định lập trường, quan điểm và thực hành "Dân là gốc"; Đẩy mạnh phân cấp, phân quyền với phương châm "địa phương quyết, địa phương làm, địa phương chịu trách nhiệm".

Ông Nguyễn Túc, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đánh giá cao Trung ương đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, khuyến khích bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm vì lợi ích chung: "Hội nghị Trung ương đã giải quyết trúng nhu cầu bức xúc của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Nếu không nâng cao sức chiến đấu của Đảng mà trong đó nâng cao trách nhiệm phẩm chất, đạo đức của Đảng viên, đặc biệt là những đảng viên có chức, có quyền thì chúng ta rất khó củng cố niềm tin của nhân dân với sự lãnh đạo của Đảng".

Ông Nguyễn Túc, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Ông Nguyễn Túc, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Những định hướng tại Hội nghị Trung ương 10 không chỉ tầm nhìn mà cả những quyết sách nhằm củng cố vị thế chiến lược đất nước, khẳng định uy tín của quốc gia trên trường quốc tế và kiên định con đường đi lên chủ nghĩa xã hội. Cán bộ, đảng viên và nhân dân kỳ vọng nhiệm kỳ 5 năm tới sẽ tiếp tục bước phát triển đột phá, sáng tạo trên tổng thể các phương diện, trước hết về tư duy, tầm nhìn chiến lược và sự tìm tòi sáng tạo các định chế, quyết sách chiến lược. Bởi vậy việc chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 phải thể hiện tinh thần tiếp tục chăm lo công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, hiệu lực, hiệu quả hoạt động của các cơ quan nhà nước và cả hệ thống chính trị.

Dư luận đánh giá, bài phát biểu khai mạc và bế mạc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã thể hiện tâm huyết về những vấn đề trọng đại của Đảng, của quốc gia dân tộc. Bế mạc Hội nghị Trung ương 10, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đề nghị tập trung cao nhất các công việc "về đích" để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và các công việc chuẩn bị tốt nhất cho Đại hội XIV của Đảng. Những bước đi, định hướng của Hội nghị Trung ương 10 sẽ là tiền đề quan trọng góp phần vào thành công Đại hội lần thứ XIV của Đảng, khẳng định uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế và cũng chính là kiên định con đường đi lên chủ nghĩa xã hội.

Theo VOV.vn

Bài liên quan

Tin mới

Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới
Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới

Đồng chí Lê Hoài Trung, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã trả lời phỏng vấn báo chí về chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Phòng khám Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt gần 58 triệu đồng
Phòng khám Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt gần 58 triệu đồng

Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh công bố các quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm trong lĩnh vực y tế. Trong đó, Công ty TNHH Thương mại – Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt số tiền 57,7 triệu đồng do có nhiều vi phạm.

Bắc Ninh: Nhiều kết quả nổi bật trong phát triển hạ tầng giao thông
Bắc Ninh: Nhiều kết quả nổi bật trong phát triển hạ tầng giao thông

Thực hiện mục tiêu Nghị quyết 87 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh, trong năm qua, Sở Giao thông vận tải đã triển khai lắp 100% gờ, gồ giảm tốc từ ngõ ra đường, bổ sung 31.456m2 sơn vạch kẻ đường, 2.080 biển báo hiệu đường bộ, lắp đặt 7 nút đèn tín hiệu điều khiển giao thông; cơ bản các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông đã được xử lý.

HCDC tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin
HCDC tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin

Thời gian tới, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Hồ Chí Minh (HCDC) sẽ tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin tại HCDC gồm: Kênh giao tiếp người dùng, Phần mềm ứng dụng, Nền tảng tích hợp chia sẽ dữ liệu, Dữ liệu bệnh tật và sức khỏe cộng đồng, Hạ tầng công nghệ thông tin và An toàn thông tin.

Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV
Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV

Dư luận cán bộ, đảng viên, nhân dân đánh giá cao kết quả đạt được Hội nghị Trung ương 10 và cho rằng: Hội nghị đã định hướng, cách làm với tầm nhìn và quyết sách vô cùng quan trọng cho Đại hội XIV của Đảng.

Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên
Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên

Chương trình nhằm đẩy mạnh công tác hỗ trợ khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong lập thân, lập nghiệp, giúp nhau phát triển kinh tế. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi.