Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thu giữ gần 1.000 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Nam Định phối hợp với Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh Nam Định và Công an phường Thống Nhất tiến hành khám phương tiện vận tải mang biển kiểm soát 29K-080XX, thu giữ gần 1.000 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Trị giá hàng hóa vi phạm gần 40 triệu đồng.

Qua thực hiện công tác nghiệp vụ quản lý, nắm bắt địa bàn, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Nam Định phát hiện xe ô tô tải mang biển kiểm soát 29K-080XX thường xuyên giao hàng tại địa bàn thành phố Nam Định.

Để kịp thời phát hiện và xử lý vi phạm, ngay trong đêm ngày 4/7/2024 rạng sáng ngày 5/7/2024, Đội QLTT số 1 đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh Nam Định và Công an phường Thống Nhất tiến hành khám phương tiện vận tải đối với xe ô tô kể trên do bà N.T.K.G điều khiển.

Trưởng đoàn công bố Quyết định khám phương tiện vận tải biển kiểm soát 29K-080XX
Trưởng đoàn công bố Quyết định khám phương tiện vận tải biển kiểm soát 29K-080XX

Kết quả khám, trên xe vận chuyển 1.000 sản phẩm quần áo các loại, trên nhãn hàng hóa không thể hiện thông tin về nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa. Bà N.T.K.G có địa chỉ thường trú tại phường Cửa Nam, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định là người điều khiển phương tiện và cũng là chủ sở hữu toàn bộ hàng hóa trên.

Bà N.T.K.G khai nhận mua số lượng hàng hóa trên trôi nổi trên thị trường về để bán kiếm lời, không xuất trình được hóa đơn, chứng từ và các giấy tờ liên quan đến hàng hóa. Trị giá hàng hóa vi phạm gần 40 triệu đồng.

Đội QLTT số 1 đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với bà N.T.K.G, địa chỉ: Phường Cửa Nam, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định về hành vi vi phạm hành chính: Kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ và báo cáo người thẩm quyền xử lý vụ việc đúng theo quy định của pháp luật.

Tâm An

Bài liên quan

Tin mới

Hệ lụy với nền kinh tế Israel
Hệ lụy với nền kinh tế Israel

Cuộc xung đột kéo dài nhiều tháng qua với phong trào Hồi giáo Hamas tại Dải Gaza đã kéo theo những hệ lụy nghiêm trọng đối với nền kinh tế Israel. Giới phân tích cho rằng, nếu không sớm chấm dứt những căng thẳng hiện nay, kinh tế Israel sẽ tiếp tục chao đảo và đứng trước nguy cơ chệch hướng tăng trưởng.

Ông Trump công bố ứng viên phó tổng thống 39 tuổi
Ông Trump công bố ứng viên phó tổng thống 39 tuổi

 Ứng viên phó tổng thống sẽ liên danh tranh cử với cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump là nhân vật từng chỉ trích ông.

Không công khai việc thế chấp dự án có thể bị phạt một tỷ đồng
Không công khai việc thế chấp dự án có thể bị phạt một tỷ đồng

Đây là một trong những điểm mới tại dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính về xây dựng đang được Bộ Xây dựng lấy ý kiến.

Nam Định: Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” phát huy hiệu quả
Nam Định: Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” phát huy hiệu quả

Với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, nhiều năm qua, tỉnh Nam Định đã tổ chức các hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa” và thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người có công, thân nhân của người có công với cách mạng...

Thị trường condotel vẫn ảm đạm
Thị trường condotel vẫn ảm đạm

Thị trường condotel cắt lỗ mạnh tại các khu vực trọng điểm như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long,… đại hạ giá mà vẫn không ghi nhận giao dịch.

Dự án cao tốc Dầu Giây - Tân Phú, nâng cấp Quốc lộ 24B sẽ được phê duyệt trong tháng
Dự án cao tốc Dầu Giây - Tân Phú, nâng cấp Quốc lộ 24B sẽ được phê duyệt trong tháng

Thông tin về tiến độ chuẩn bị đầu tư các dự án đầu tư công giai đoạn 2021 - 2025 từ Cục Quản lý đầu tư xây dựng, Bộ Giao thông vận tải: Dự án cao tốc Dầu Giây - Tân Phú, nâng cấp Quốc lộ 24B đoạn qua Quảng Ngãi sẽ được phê duyệt trong tháng Bảy này.