Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sắp diễn ra giải chạy Quang Binh International Marathon 2024

Giải chạy Quang Binh International Marathon 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/7/2024 với hơn 3.000 vận động viên (VĐV) tham gia tranh tài ở 4 cự ly: 5 km, 10 km, 21 km và 42 km. Giải chạy do Sở Văn hóa - Thể thao phối hợp với Công ty cổ phần sự kiện Bolt tổ chức.

Giải chạy thu hút hơn 3.000 vận động viên (VĐV) tham gia tranh tài ở 4 cự ly: 5 km, 10 km, 21 km và 42 km.
Giải chạy thu hút hơn 3.000 vận động viên tham gia tranh tài ở 4 cự ly: 5 km, 10 km, 21 km và 42 km. (Ảnh: BTC)

Đây là giải chạy nằm trong hoạt động kỷ niệm 420 năm hình thành tỉnh Quảng Bình (1604 - 2024), 75 năm Ngày Quảng Bình quật khởi (15/7/1949 - 15/7/2024) và 35 năm Ngày tái lập tỉnh (01/7/1989 - 01/7/2024). Giải chạy là cơ hội để ngành du lịch Quảng Bình quảng báo hình ảnh, con người, thiên nhiên ở đây. Qua đó, góp phần mở rộng hợp tác, xúc tiến du lịch trong nước và quốc tế. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, hấp dẫn, thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu thể thao nói chung và môn chạy bộ ngày càng phát triển.

Các VĐV tham gia giải chạy Quang Binh International Marathon 2024 (QBIM 2024) sẽ  nhận racekit ở khu vực Expo sự kiện tại Bảo tàng tổng hợp Quảng Bình vào ngày 27/7 và thi đấu chính thức vào sáng 28/7.

Quy mô giải chạy có hơn 3.000 VĐV trong và ngoài nước tham gia giải đấu. Các VĐV sẽ tham gia thi đấu ở 4 cự ly: 5 km, 10 km, 21 km và 42 km.

Cả 4 cự ly đều xuất phát và về đích ở khu vực Quảng trường Hồ Chí Minh, nơi tổ chức các sự kiện văn hóa, chính trị của tỉnh Quảng Bình.

Trong đó, cung đường 42 km và 21 km được thiết kế chạy trên những tuyến đường thẳng và đẹp, với những đoạn dài trên cung đường Trương Pháp ven biển Nhật Lệ.

Các VĐV tham gia cự ly 5 và 10 km sẽ được trải nghiệm khoảnh khắc khi mặt trời lên tại cầu Nhật Lệ - điểm đến yêu thích của nhiều du khách khi đến với Đồng Hới.

Các VĐV sẽ được chạy trên những tuyến đường thẳng và đẹp ven biển Nhật Lệ. (Ảnh: BTC)
Các VĐV sẽ được chạy trên những tuyến đường thẳng và đẹp ven biển Nhật Lệ. (Ảnh: BTC)

Các VĐV sẽ sải bước qua các địa danh nổi tiếng của thành phố Đồng Hới, Quảng Bình như: Quảng trường Hồ Chí Minh, thành cổ Đồng Hới, cầu Nhật Lệ 1, nhà thờ Tam Tòa, Quảng Bình Quan, tượng đài mẹ Suốt… cùng ngắm nhìn những ánh bình minh ngày mới rực rỡ trên biển Nhật Lệ.

Cung đường Trương Pháp chạy ven biển Nhật Lệ với những rặng phi lao rì rào xanh mướt sẽ là một trong những điểm nhấn của đường chạy QBIM 2024.

Đường chạy của Quang Binh International Marathon 2024 được thiết kế hoàn toàn mới, nâng cao giá trị trải nghiệm của VĐV.

Giải chạy có cơ cấu giải thưởng phong phú và phù hơp với hơn 80 giải thưởng chung cuộc và lứa tuổi.

Bên canh đó, hạng mục giải thưởng đồng đội tranh Cup vô địch miền Trung mở rộng cũng là điểm nhấn đặc biệt của QBIM 2024, với 24 đội tranh tài đến từ nhiều địa phương trong cả nước, thu hút rất nhiều các chân chạy có thành tích cao tham gia tranh tài.

Cả 4 cự ly đều xuất phát và về đích ở khu vực Quảng trường Hồ Chí Minh.
Cả 4 cự ly đều xuất phát và về đích ở khu vực Quảng trường Hồ Chí Minh.

Để đảm bảo sự chuyên nghiệp và an toàn tuyệt đối trên toàn tuyến đường chạy, ban tổ chức bố trí 34 trạm nước (1,6 km/trạm) nhằm hỗ trợ VĐV. Mỗi trạm nước sẽ có nước suối, điện giải, dưa hấu, chuối, xốp lạnh và nước lạnh dội giải nhiệt.

Ban tổ chức cũng sẽ bố trí hơn 100 nhân sự ban tổ chức, hơn 500 tình nguyện viên tại địa phương, cùng lực lượng cán bộ y bác sỹ, công an địa phương lên tới hàng trăm người tham gia hỗ trợ giải chạy.

Trước đó, vào 18/6, UBND tỉnh Quảng Bình đã tổ chức buổi làm việc với một số sở, ngành, đơn vị để bàn công tác phối hợp tổ chức giải chạy Quang Binh International Marathon 2024.

Các VĐV chạy trên những tuyến đường thẳng và đẹp, với những đoạn dài trên cung đường Trương Pháp ven biển Nhật Lệ.
Các VĐV sẽ được trải nghiệm khoảnh khắc khi mặt trời lên tại cầu Nhật Lệ, điểm đến yêu thích của nhiều du khách khi đến với Đồng Hới. (Ảnh: BTC)

Tại buổi làm việc, đại diện các sở, ban, ngành, địa phương đã trao đổi một số nội dung nhằm tổ chức giải chạy an toàn, chất lượng, như: Chú trọng công tác an ninh trật tự, bảo đảm an toàn cho VĐV tham dự giải; xây dựng kế hoạch phân luồng giao thông trong suốt thời gian diễn ra sự kiện; tổ chức tập huấn cho các tình nguyện viên tham gia giải…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Tân khẳng định, giải chạy là hoạt động ý nghĩa kỷ niệm nhiều ngày lễ lớn của tỉnh, cũng là cơ hội tốt để quảng bá du lịch Quảng Bình đến với du khách trong nước và quốc tế. Đây vừa là sự kiện thể thao nhưng cũng là sự kiện văn hóa, du lịch lớn, tạo sức hút đối với người dân và du khách.

Phó Chủ tịch cũng yêu cầu các cơ quan, địa phương, đơn vị cần phối hợp chặt chẽ trong công tác tổ chức nhằm triển khai giải chạy diễn ra khoa học, phát huy tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và phát triển. Đồng thời, công tác tổ chức cần bảo đảm tốt về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và bảo vệ môi trường và bảo đảm an toàn, sức khỏe cho các VĐV.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Doanh thu 19 tập đoàn, tổng công ty ước đạt hơn 1 triệu tỷ đồng trong nửa đầu năm 2024
Doanh thu 19 tập đoàn, tổng công ty ước đạt hơn 1 triệu tỷ đồng trong nửa đầu năm 2024

Doanh thu 19 tập đoàn, tổng công ty do Ủy ban Quản lý vốn nhà nước làm đại diện chủ sở hữu ước đạt hơn 1.000.000 tỷ đồng, bằng 76,28% kế hoạch năm trong 6 tháng đầ năm 2024.

Lượng khí đốt tự nhiên Châu Âu nhập từ Nga đã tăng tới 24%
Lượng khí đốt tự nhiên Châu Âu nhập từ Nga đã tăng tới 24%

Tổ chức các nước xuất khẩu khí đốt không nêu số liệu cụ thể về từng nhà xuất khẩu, song báo cáo thể hiện, so với cùng kì năm 2023, lượng khí đốt tự nhiên Châu Âu nhập từ Nga đã tăng tới 24%.

Tiền Giang phát hiện 524 vụ vi phạm về hàng hóa trong 6 tháng đầu năm
Tiền Giang phát hiện 524 vụ vi phạm về hàng hóa trong 6 tháng đầu năm

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Tiền Giang đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024.

Hải Dương tăng cường phòng chống dịch tả lợn Châu Phi
Hải Dương tăng cường phòng chống dịch tả lợn Châu Phi

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn bàn nhiều giải pháp để phòng chống dịch tả lợn Châu Phi trên địa bàn Hải Dương, trong đó có đề xuất tiêm vaccine phòng dịch tả lợn Châu Phi.

Kon Tum: Tỷ lệ thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT năm 2024 của tỉnh đạt 99,31%
Kon Tum: Tỷ lệ thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT năm 2024 của tỉnh đạt 99,31%

Thông tin từ UBND tỉnh Kon Tum, theo báo cáo sơ bộ của Sở Giáo dục và Đào tạo, tỷ lệ thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT năm 2024 của tỉnh đạt 99,31%.

Công an Đà Nẵng bắt cựu nhân viên công ty tài chính lừa đảo chiếm đoạt gần 10 tỷ đồng
Công an Đà Nẵng bắt cựu nhân viên công ty tài chính lừa đảo chiếm đoạt gần 10 tỷ đồng

Nguyễn Thị Thúy Kiều (46 tuổi) từng làm việc tại công ty tài chính và là giám đốc bán hàng của một chi nhánh ngân hàng. Vào thời điểm đó, Kiều gian dối, chiếm đoạt của người thân, bạn bè, khách hàng… hơn 9,9 tỷ đồng.