Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều tuyển thủ vắng mặt, hội quân Olympic Việt Nam sẽ muộn hơn 3 ngày

Hôm nay 23/7, Olympic Việt Nam sẽ chính thức hội quân chuẩn bị cho chiến dịch ASIAD 2018 kéo dài hơn một tháng. Nhưng do vướng lịch thi đấu Cúp quốc gia cùng CLB chủ quản nên ít nhất 13 tuyển thủ sẽ hội quân Olympic Việt Nam muộn hơn 3 ngày.

Trước đó vào chiều 22/7, nhiều tuyển thủ đã có mặt tại Hà Nội. Đây là số cầu thủ vừa cùng CLB thi đấu xong các trận đấu sớm vòng 20 V-League và vòng 23 hạng nhất quốc gia diễn ra trước đó 1 ngày.

Nhiều tuyển thủ vắng mặt, hội quân Olympic Việt Nam sẽ muộn hơn 3 ngày - Hình 1

Quang Hải, Duy Mạnh cùng 11 tuyển thủ khác hội quân muộn do vướng Cúp quốc gia

Là một trong số những tuyển thủ có mặt hội quân sớm nhất, thủ thành Nguyễn Văn Hoàng (CLB Sài Gòn) chia sẻ: "Tôi rất vui mừng khi được thầy Park Hang-seo điền tên vào danh sách tập trung cho ASIAD, song cũng là áp lực vì tôi là người non kinh nghiệm nhất trong số 3 thủ môn được triệu tập lần này. Năm nay chưa có điều kiện ra sân nhiều, trong khi hai đồng đội cùng vị trí (thủ môn Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng) đều đã khẳng định được mình ở CLB lẫn ĐTQG. Vì vậy tôi phải cố gắng rất nhiều để hy vọng có suất bắt chính".

Nhiều tuyển thủ vắng mặt, hội quân Olympic Việt Nam sẽ muộn hơn 3 ngày - Hình 2

Danh sách tập trung 30 tuyển thủ sẽ rút gọn còn 20 người sang Indonesia dự ASIAD

Theo danh sách, có 30 tuyển thủ được gọi tập trung đợt này. Nhóm 3 cầu thủ của CLB Hải Phòng phải chờ sau trận làm khách trên sân của Khánh Hòa tối 22/7 mới có thể di chuyển ra Hà Nội.

Trong khi đó, 13 cầu thủ thuộc biên chế 4 CLB gồm Hà Nội, Bình Dương, Thanh Hóa, SLNA sẽ chỉ có thể hội quân sau khi đá xong trận bán kết Cúp quốc gia chiều 25/7 tới.

Nhiều tuyển thủ vắng mặt, hội quân Olympic Việt Nam sẽ muộn hơn 3 ngày - Hình 3

Thầy trò HLV Park Hang-seo có gần 3 tuần chuẩn bị cho ASIAD 2018

Như vậy, trong ngày đầu hội quân vào hôm nay, HLV Park Hang-seo sẽ chỉ có tối đa 17 tuyển thủ. Với lực lượng thiếu hụt cùng việc các học trò vừa trải qua vòng đấu căng thẳng của giải quốc nội, khả năng HLV Park Hang-seo sẽ chỉ cho tập thả lỏng và chơi trò chơi vận động với bóng trong buổi tập đầu tiên.

Sau giải đấu này, U23 Việt Nam sẽ vào Bình Dương tập huấn trước khi chốt lại danh sách 20 cầu thủ di chuyển sang Indonesia tham dự ASIAD vào ngày 11/8.

Bảo Ngọc T/h

Bài liên quan

Tin mới

Vụ ám sát hụt ông Donald Trump: Quan ngại về an ninh, an toàn tại Mỹ
Vụ ám sát hụt ông Donald Trump: Quan ngại về an ninh, an toàn tại Mỹ

Theo CNN, các vụ ám sát đã làm dấy lên những quan ngại về việc bảo vệ an toàn cho Tổng thống Mỹ hoặc ứng cử viên tranh cử Tổng thống Mỹ.

Bốc thăm chia bảng giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần VI – năm 2024
Bốc thăm chia bảng giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần VI – năm 2024

Chiều 17/9, tại trụ sở Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn (Hà Nội) đã diễn ra buổi Họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng – sự kiện chính thức khởi động giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần VI – năm 2024.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị trao hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị trao hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng của cơn bão số 3

Ngày 17/9, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị đã đến thăm, động viên và trao hỗ trợ với tổng giá trị gần 150 triệu đồng cho người dân trên địa bàn huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn bị ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu bão.

Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV sẽ xem xét 39 nội dung
Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV sẽ xem xét 39 nội dung

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho biết, kỳ họp thứ 8 là kỳ họp có nội dung nhiều nhất từ đầu nhiệm kỳ khóa XV đến nay.

Nhiều trường đại học tại TP. HCM giảm, giãn đóng học phí cho sinh viên vùng bão lũ
Nhiều trường đại học tại TP. HCM giảm, giãn đóng học phí cho sinh viên vùng bão lũ

Nhằm sẻ chia, động viên tinh thần, tiếp thêm động lực cho sinh viên tại những địa phương chịu ảnh hưởng từ bão lũ vượt qua khó khăn, tiếp tục học tập, ngoài trao các suất học bổng hỗ trợ, nhiều trường đại học tại TP. HCM còn thực hiện chính sách giảm, giãn đóng học phí.

Ngân hàng TMCP Bắc Á – 30 năm giữ tâm sáng, vững chãi vươn tầm
Ngân hàng TMCP Bắc Á – 30 năm giữ tâm sáng, vững chãi vươn tầm

Ngày 17/09/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập (1994 - 2024) tại thành phố Vinh, điểm khởi đầu của một hành trình nhân văn, tràn đầy hoài bão với những bước đi tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và tư vấn đầu tư cho các doanh nghiệp phát triển bền vững.