Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều dự án BT trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh chậm tiến độ

Mới đây, ngày 27/7/2018, UBND tỉnh Bắc Ninh đã ban hành thông báo kết luận của Phó chủ tịch Thường trực Nguyễn Tiến Nhường về một số dự án đầu tư theo hình thức xây dựng - chuyển giao (BT).

Theo đó, 4 dự án được kiểm tra là; Dự án tôn tạo khu di tích Đền Đầm thị xã Từ Sơn; Tuyến đường từ QL18 đến Trung tâm xã Kim Chân - TP Bắc Ninh; Đường tuyến 287 đoạn từ huyện Tiên Du đến huyện Quế Võ; Dự án đầu tư xây dựng tôn tạo khu di tích Đền Đô và Sông Tiêu Tương.

Nhiều dự án BT trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh chậm tiến độ - Hình 1

Buổi họp chỉ đạo kiểm điểm tiến độ các dự án BT

Sau khi các sở, ngành, địa phương, nhà đầu tư báo cáo, ông Nguyễn Tiến Nhường kết luận: Mặc dù đã có nhiều cố gắng nhưng nhìn chung tiến độ thực hiện các dự án BT nói chung và 04 dự án nêu trên vẫn còn rất chậm. Do nhiều nguyên nhân, như thủ tục chuyển tiếp thực hiện các Nghị định về thực hiện đầu tư dự án BT; pháp nhân thực hiện dự án tôn tạo khu di tích Đền Đô và sông Tiêu Tương; Khó khăn vướng mắc trong công tác GPMB;....

Tại văn bản này, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cũng yêu cầu các nhà đầu tư; các Sở KH&ĐT; Sở GTVT phối hợp chặt chẽ đảm bảo thực hiện đúng quy định, đáp ứng yêu cầu tiến độ.

Trước đó, ngày 1/6/2018, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hữu Thành cũng nhắc nhở Công ty Nam Hồng; Công ty CP Tập đoàn Hanaka về tiến độ thực hiện Dự án ĐT. 295B và Dự án ĐT.277 theo hình thức hợp đồng BT.

Mới đây nhất, Bộ Tài chính vừa có công văn gửi các Bộ, ngành, UBND các tỉnh, thành trực thuộc Trung ương hướng dẫn một số nội dung liên quan đến chuyển tiếp trong quản lý, sử dụng tài sản công.

Trong văn bản này, Bộ Tài chính yêu cầu, kể từ ngày 1/1/2018 tạm dừng việc xem xét, quyết định sử dụng tài sản công (đất đai) để thanh toán cho nhà đầu tư khi thực hiện dự án đầu tư theo hình thức xây dựng - chuyển giao (BT) cho đến khi Nghị định của Chính phủ quy định về nội dung này có hiệu lực thi hành.

Gần đây nhất, Bộ Tài chính cũng có công văn đề nghị UBND thành phố Hà Nội rà soát việc chấp thuận chủ trương sử dụng tài sản công (quỹ đất) để thanh toán cho nhà đầu tư thực hiện dự án BT để bảo đảm phù hợp với quy định của pháp luật và ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ. Chỉ đạo này được đưa ra sau khi UBND thành phố Hà Nội quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và cấp giấy chứng nhận đầu tư cho 5 dự án về hạ tầng giao thông theo hình thức BT, thanh toán bằng quỹ đất cho các nhà đầu tư gây nhiều xôn xao trong dư luận.

Bảo Ngọc (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Iphone 16 Pro Max xách tay tại Việt Nam có giá lên tới 70 triệu đồng
Iphone 16 Pro Max xách tay tại Việt Nam có giá lên tới 70 triệu đồng

Một số cửa hàng xách tay tại Việt Nam rao bán iPhone 16 Pro Max với giá từ 53 đến 70 triệu đồng.

Top 10 cổ phiếu tăng/giảm mạnh nhất tuần: Các nhóm ngành lớn có tín hiệu khởi sắc
Top 10 cổ phiếu tăng/giảm mạnh nhất tuần: Các nhóm ngành lớn có tín hiệu khởi sắc

Với động thái nới lỏng của Fed đã thúc đẩy kỳ vọng cao vào các nhóm ngành nhạy cảm với lãi suất như ngân hàng, công ty chứng khoán, bất động sản có tuần tăng điểm khá tích cực.

Đề xuất nhiều giải pháp gỡ vướng phát triển khu công nghiệp ở Vĩnh Phúc
Đề xuất nhiều giải pháp gỡ vướng phát triển khu công nghiệp ở Vĩnh Phúc

Hiện trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc có 29 khu công nghiệp (KCN) được quy hoạch, trong đó có 17 khu công nghiệp được thành lập với tổng diện tích 3.146 ha.

Phân bón Cà Mau đóng góp 18% lượng xuất khẩu phân bón cả nước
Phân bón Cà Mau đóng góp 18% lượng xuất khẩu phân bón cả nước

Theo CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau (HOSE: DCM), tháng 8/2024 doanh nghiệp sản xuất được 45.610 tấn ure. Sản lượng tiêu thụ ure trong tháng của doanh nghiệp đạt 31.940 tấn, trong đó xuất khẩu đạt 16.160 tấn.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Khám xét Tập đoàn Việt Anh
Khám xét Tập đoàn Việt Anh

Ngày 20/9, các cơ quan chức năng đã khám xét Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Tập đoàn Việt Anh, doanh nghiệp liên tục trúng hàng loạt gói thầu về xây dựng tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng...