Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cháy trạm biến áp 110KV, Bắc Ninh mất điện diện rộng

Khoảng 9h sáng 15/7 đã xảy ra cháy nổ tại trạm biến áp 110KV Võ Cường (thuộc Công ty lưới điện cao thế Mền Bắc, chi nhánh Bắc Ninh), khói cao nghút, bao trùm cả một vùng, nhiều người dân ở gần hoảng loạn bỏ chạy ra khỏi nhà. Sự cố đã khiến khoảng nửa thành phố Bắc Ninh bị mất điện.

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy tỉnh Bắc Ninh đã huy động 5 xe chữa cháy và khoảng 50 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau khoảng 1h thì đám cháy đã được dập tắt, không để lây lan sang các nhà dân xung quanh.

Cháy trạm biến áp 110KV, Bắc Ninh mất điện diện rộng - Hình 1

Cháy trạm biến áp 110KV, Bắc Ninh mất điện diện rộng - Hình 2

Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy nỗ lực dập lửa trạm biến áp

Ông Đỗ Quốc Long, Phó Giám đốc Công ty điện lực Bắc Ninh cho biết: Sau khi xảy ra sự cố cháy nổ máy biến áp 110 và toàn bộ buồng phân phối 22KV tại trạm biến áp 110KV Võ Cường, thành phố Bắc Ninh mất điện diện rộng.

Cháy trạm biến áp 110KV, Bắc Ninh mất điện diện rộng - Hình 3

Lực lượng PCCC Bắc Ninh kịp thời khống chế vụ cháy.

Để khắc phục sự cố mất điện, Điện lực Bắc Ninh huy động cán bộ, nhân viên tham gia giải quyết sự cố, đồng thời đã pha tải các phụ tải sản xuất cấp vòng từ các trạm biến áp các huyện về thành phố để người dân có điện sinh hoạt.

Hiện các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường để điều tr làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

 Nguyễn Mạnh

 
Bài liên quan

Tin mới

iOS 18 đã chính thức được phát hành đến với người dùng iPhone
iOS 18 đã chính thức được phát hành đến với người dùng iPhone

Apple đã chính thức phát hành iOS 18, bản cập nhật được mong đợi nhất trong lịch sử hệ điều hành di động của hãng. Với hàng loạt tính năng mới và cải tiến sâu rộng, iOS 18 hứa hẹn mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng iPhone.

Bình Phước tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường
Bình Phước tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường

Thực hiện Công văn số 461/QLTTBP-NVTH, ngày 16/8/2024 của Cục QLTT tỉnh Bình Phước về việc tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường trong dịp tết trung thu năm 2024 và kiểm tra chất lượng hàng hóa đến hết năm 2024.

Điểm tin thế giới sáng 18/9/2024
Điểm tin thế giới sáng 18/9/2024

Những tin thế giới nổi bật tại Châu Á, Phi, Mỹ, Âu và Đại Dương gồm: Israel chặn âm mưu ám sát cựu quan chức quốc phòng, IMF nối lại tiếp xúc trực tiếp với Nga; Hạ viện Pháp thông qua dự thảo nghị quyết về bắt đầu thủ tục luận tội đối với Tổng thống Emmanuel Macron...

Đã có hơn 20 nước và tổ chức quốc tế hỗ trợ, giúp đỡ Việt Nam khắc phục hậu quả cơn bão số 3
Đã có hơn 20 nước và tổ chức quốc tế hỗ trợ, giúp đỡ Việt Nam khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Theo Bộ Ngoại giao, đến nay đã có hơn 20 nước và tổ chức quốc tế quyết định hoặc dự kiến hỗ trợ với tổng giá trị hơn 22 triệu USD (khoảng 550 tỷ đồng) và nhiều trang thiết bị, nước sạch, vệ sinh…để Việt Nam nhanh chóng khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất: Tập trung tổng lực hoàn thành trong tháng 3/2025
Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất: Tập trung tổng lực hoàn thành trong tháng 3/2025

Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) vừa tổ chức lễ sơ kết thi đua 120 ngày đêm hoàn thành kết cấu thép mái chính nhà ga T3 Cảng Hàng không quốc tế (sân bay) Tân Sơn Nhất, đồng thời tiếp tục phát động 90 ngày đêm hoàn thành toàn bộ mái, tường kính và đóng điện công trình.

Đà Nẵng: Thăm, tặng quà Trung thu cho trẻ em nạn nhân chất độc da cam
Đà Nẵng: Thăm, tặng quà Trung thu cho trẻ em nạn nhân chất độc da cam

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Đình Vĩnh ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên trung tâm trong công tác chăm sóc, nuôi dạy hơn 90 em là nạn nhân chất độc da cam.