Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghệ An không bắn pháo hoa và tổ chức các loại hình lễ hội dịp Tết Nguyên đán

UBND tỉnh Nghệ An vừa có Chỉ thị số 01/CT-UBND về việc tăng cường các biện pháp bảo đảm đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Trong đó, tỉnh Nghệ An sẽ tạm dừng tổ chức các loại hình lễ hội và bắn pháo hoa nổ trong dịp Tết.

Nghệ An ra Chỉ thị tạm dừng bắn pháo hoa và tổ chức các loại hình lễ hội dịp Tết Nguyên đán
Nghệ An ra Chỉ thị tạm dừng bắn pháo hoa và tổ chức các loại hình lễ hội dịp Tết Nguyên đán.

Theo đó, Chỉ thị do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung kí yêu cầu Giám đốc các sở, thủ trưởng các ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh, chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các chỉ thị, công điện của Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Nhâm Dần và Lễ hội Xuân năm 2022.

Trong đó, yêu cầu tạm dừng tổ chức các loại hình lễ hội và bắn pháo hoa nổ trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Dừng các hoạt động tập trung đông người không cần thiết. Bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Bảo đảm người dân đón Tết vui tươi, an toàn.

Chỉ thị cũng quán triệt, thực hiện nghiêm việc không tổ chức đi thăm, chúc Tết, tặng quà đối với các lãnh đạo các cấp dưới mọi hình thức. Không sử dụng ngân sách Nhà nước, phương tiện, tài sản công vào các hoạt động trái quy định. Không tham gia các hoạt động mê tín, dị đoan. Dành thời gian đi thăm hỏi các gia đình chính sách, các hộ nghèo, các gia đình bị ảnh hưởng do dịch bệnh, thiên tai.

Tăng cường thanh tra, kiểm tra việc đảm bảo an toàn thực phẩm trong thời gian trước, trong và sau Tết để kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các vi phạm về an toàn thực phẩm.

Về công tác phòng, chống dịch Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 và các dịch bệnh có nguy cơ bùng phát trong mùa Đông - Xuân. Chủ động các phương án đáp ứng với các cấp độ dịch Covid-19 nhằm phát hiện sớm, khoanh vùng, cách ly và điều trị phù hợp ngay khi phát hiện ca bệnh. Triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 đúng tiến độ cung ứng vắc xin; Chuẩn bị sẵn sàng các trạm y tế lưu động tại các khu vực có nguy cơ cao, nguy cơ rất cao.

Ngoài ra, Chủ tịch tỉnh cũng yêu cầu Công an tỉnh, BCH Quân sự tỉnh, BCH Bộ đội biên phòng chủ động nắm chắc tình hình, có biện pháp phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động và đối tượng chống đối, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Giá thép hôm nay 19/9: Giảm nhẹ trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 19/9: Giảm nhẹ trên sàn giao dịch

Ngày 19/9, thị trường thép trong nước giữ nguyên giá bán; Quặng sắt ghi nhận mức giảm hàng ngày lớn nhất trong gần hai năm.

Những thay đổi của Thông tư 68/2024/TT-BTC sẽ có hiệu lực từ ngày 2/11/2024
Những thay đổi của Thông tư 68/2024/TT-BTC sẽ có hiệu lực từ ngày 2/11/2024

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 68/2024/TT-BTC, sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông tư liên quan đến giao dịch chứng khoán, bù trừ và thanh toán giao dịch chứng khoán, hoạt động của công ty chứng khoán và công bố thông tin trên thị trường chứng khoán. Thông tư này sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 2/11/2024.

TP. Hồ Chí Minh chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới, triều cường kết hợp mưa lớn
TP. Hồ Chí Minh chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới, triều cường kết hợp mưa lớn

Ban Chỉ huy Phòng thủ dân sự - Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn TP. Hồ Chí Minh vừa có văn bản gửi các đơn vị liên quan về việc chủ động triển khai các biện pháp phòng chống, ứng phó áp thấp nhiệt đới, triều cường kết hợp mưa lớn.

Kỷ niệm 70 năm Bác Hồ về thăm Đền Hùng, 62 năm Người về thăm Nhà máy Supe Lâm Thao: Khắc ghi lời Bác, xứng danh “Đơn vị Anh hùng”
Kỷ niệm 70 năm Bác Hồ về thăm Đền Hùng, 62 năm Người về thăm Nhà máy Supe Lâm Thao: Khắc ghi lời Bác, xứng danh “Đơn vị Anh hùng”

Trong hành trình 70 năm Đảng bộ và Nhân dân Phú Thọ thực hiện lời dạy thiêng liêng của Bác, Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) luôn là điểm sáng, góp phần xây dựng đất Tổ Hùng Vương và tham gia phát triển công nghiệp đất nước.

Hà Tĩnh tiếp nhận hơn 46,7 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh phía Bắc bị bão lũ
Hà Tĩnh tiếp nhận hơn 46,7 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh phía Bắc bị bão lũ

Tính đến hết ngày 18/9, Ban Vận động Quỹ Cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp nhận ủng hộ bằng hình thức chuyển khoản, tiền mặt và hiện vật với tổng trị giá hơn 46,7 tỷ đồng.

TAND TP. Hồ Chí Minh mở phiên tòa sơ thẩm giai đoạn 2 vụ án Vạn Thịnh Phát
TAND TP. Hồ Chí Minh mở phiên tòa sơ thẩm giai đoạn 2 vụ án Vạn Thịnh Phát

Sáng nay (19/9), TAND TP. Hồ Chí Minh mở phiên xét xử sơ thẩm giai đoạn 2 đối với vụ án xảy ra tại Công ty cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát (Tập đoàn Vạn Thịnh Phát).