Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nga không thể dựa vào phương Tây, Mỹ khó bình thường hóa thương mại

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov khẳng định, nước này không thể dựa vào phương Tây trong bất cứ vấn đề gì, đặc biệt là các vấn đề chiến lược.

Cụ thể, ngày 29/04, trả lời phỏng vấn Đài truyền hình Al Arabiya có trụ sở tại Dubai, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov nói rằng, Nga không cho rằng nước này đang có chiến tranh với Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) liên quan đến cuộc khủng hoảng tại Ukraine vì như vậy sẽ làm gia tăng nguy cơ xảy ra chiến tranh hạt nhân.

Đồng thời, Ngoại trưởng Nga nói rằng, chính Ukraine đã làm đình trệ các cuộc đàm phán hòa bình với Nga, đồng thời cáo buộc Kiev thay đổi lập trường đàm phán.

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov. Nguồn Reuters
Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov. Nguồn Reuters.

Ngoài ra, ông khẳng định, Nga không thể dựa vào phương Tây trong bất cứ vấn đề gì, đặc biệt là kinh tế, công nghệ, thực phẩm, cũng như các nhu cầu hàng ngày mang tính chiến lược. Ông không loại trừ khả năng nối lại quan hệ với phương Tây, song nhấn mạnh khả năng tự cung, tự cấp của Nga.

Ông Lavrov cũng thông tin, hầu hết các đối tác quan trọng đã nhất trí kế hoạch thanh toán khí đốt bằng đồng Ruble do Nga yêu cầu.

Cùng ngày, Đại sứ Nga tại Anh, Andrey Kelin ngày 29/04 tuyên bố, chính quyền Moscow sẽ tiếp tục áp đặt các biện pháp trừng phạt mới đối với Anh như một phản ứng trước các chính sách trừng phạt của London.

Ông Kelin nói: "Nguyên tắc của việc đưa các nghị sĩ Anh vào danh sách trừng phạt rất đơn giản, đây là phản ứng trước các động thái bất hợp pháp của chính phủ Anh, khi tuyên bố trừng phạt các nghị sĩ Nga".

Đại sứ cũng nhấn mạnh: "Người Anh đã mở rộng danh sách trừng phạt hầu như hàng tuần và chúng ta chỉ phản ứng trước làn sóng thứ hai. Tôi chắc chắn với các bạn là chúng ta đã chuẩn bị thêm các biện pháp đáp trả".

Trong một diễn biến liên quan, Phó phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ Jalina Porter ngày 29/04 cho biết, thế giới không thể đối xử với Tổng thống Nga Vladimir Putin như trước sau khi Indonesia mời ông chủ Điện Kremlin, cũng như mời Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky tham dự Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) vào tháng 11 tới.

Bà Porter nói: "Mỹ tiếp tục tin rằng, không thể trở lại trạng thái thương mại bình thường khi có sự tham gia của Nga với cộng đồng quốc tế hoặc các thể chế quốc tế". Tuy nhiên, bà không tiết lộ khả năng Mỹ tham dự hội nghị này.

Theo Báo Quốc tế

Bài liên quan

Tin mới

Bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu
Bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu

Đến tối 9/9, lực lượng chức năng bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu (nối hai huyện Tam Nông - Lâm Thao của Phú Thọ).

Tuyên Quang: Huyện Sơn Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân
Tuyên Quang: Huyện Sơn Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân

Mực nước lũ trên sông Lô - Gâm và trên sông Phó Đáy, tại huyện Sơn Dương, ở mức cao, gây ngập lụt, chia cắt, cô lập nhiều vùng thấp trũng trên địa bàn tỉnh. Việc di chuyển của người dân qua địa bàn huyện đang gặp nhiều khó khăn.

Thông tin về vỡ đê ở Bắc Ninh là không chính xác
Thông tin về vỡ đê ở Bắc Ninh là không chính xác

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin ở Bắc Ninh vỡ đê khiến nhiều người dân ồ ạt đi mua thực phẩm tích trữ, gây mất an ninh, trật tự, hoang hoang trong nhân dân.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9 của các công ty chứng khoán.

Vĩnh Phúc: Chủ động đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang, Thác Bà
Vĩnh Phúc: Chủ động đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang, Thác Bà

Ngày 9/9, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có Công điện số 6616 lệnh Giám đốc Công ty Thuỷ điện Tuyên Quang mở cửa xả đáy thứ Năm vào hồi 11h00 ngày 9/9; Văn bản số 6619 về việc đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang (từ 11h00 ngày 9/9: Hồ Hoà Bình có 2 cửa xả đáy, hồ Tuyên Quang có 5 cửa xả đáy, hồ Thác Bà có 3 cửa xả mặt).