Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lào Cai: Thành lập Tổ công tác liên ngành tham mưu xử lý chuyển tiếp một số dự án

UBND tỉnh Lào Cai vừa ban hành Quyết định số 1194/QĐ-UBND ngày 17/5/2023 về việc thành lập Tổ công tác liên ngành rà soát, tham mưu xử lý chuyển tiếp đối với các dự án tại Khu cửa khẩu Kim Thành.

Thành lập Tổ công tác liên ngành rà soát, tham mưu xử lý chuyển tiếp các dự án tại Khu cửa khẩu Kim Thành
Thành lập Tổ công tác liên ngành rà soát, tham mưu xử lý chuyển tiếp các dự án tại Khu cửa khẩu Kim Thành

Tổ công tác liên ngành, do Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Phan Trung Bá làm Tổ trưởng; Trưởng ban Quản lý khu kinh tế tỉnh Vương Trinh Quốc là Tổ phó; Giám đốc các sở Tài nguyên và Môi trường, Giao thông vận tải, Xây dựng, Tài chính, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh, Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai là các ủy viên. Bộ phận giúp việc của các thành viên, do thành viên Tổ chỉ định và phân công nhiệm vụ.

Tổ công tác liên ngành sẽ thực hiện:

Rà soát, tổng hợp, củng cố lại tất cả các hồ sơ pháp lý của từng dự án; tổ chức làm việc với từng doanh nghiệp; kiểm tra thực tế hiện trạng các dự án; căn cứ quy hoạch chi tiết Khu cửa khẩu Kim Thành đã được phê duyệt để đề xuất phương án xử lý đối với từng trường hợp cho phù hợp, đảm bảo các quy định của pháp luật;

Đánh giá việc thực hiện đối với từng dự án, tình hình chấp hành các quy định của pháp luật về đầu tư, đất đai, xây dựng, tình hình thực hiện nghĩa vụ tài chính đối với Nhà nước, đối chiếu quy hoạch đã được phê duyệt, đề xuất giải quyết dứt điểm, tham mưu phương án chuyển tiếp từng dự án trước ngày 30/6/2023.

Bên cạnh đó, Tổ công tác sẽ tiến hành rà soát, đánh giá tình hình triển khai thực hiện tại mặt bằng dự án, đối chiếu quy hoạch điều chỉnh, sau đó tổ chức họp, thống nhất nội dung báo cáo rà soát, đánh giá những tồn tại, hạn chế; đề xuất với UBND tỉnh phương án chuyển tiếp từng dự án theo quy định của pháp luật hiện hành.

Theo quyết định của tỉnh Lào Cai, Tổ công tác liên ngành sẽ bắt đầu hoạt động từ khi có Quyết định thành lập Tổ và kết thúc khi có báo cáo kết quả rà soát, phương án chuyển tiếp các dự án được UBND tỉnh duyệt; thời gian làm việc đến hết ngày 30/6/2023.

Chi tiết thời gian, địa điểm làm việc theo danh sách các dự án do Tổ đề xuất, trường hợp lịch làm việc có sự điều chỉnh, Tổ công tác phải thông báo cho chủ đầu tư tối thiểu trước 3 ngày làm việc.

Sau khi kết thúc kiểm tra, Tổ công tác tổ chức họp và thống nhất thông qua nội dung dự thảo báo cáo kết quả kiểm tra; báo cáo UBND tỉnh sau 5 ngày kể từ ngày họp, thông qua dự thảo báo cáo của Tổ.

Ngoài ra, trong quá trình rà soát, làm việc, Tổ công tác liên ngành cần phổ biến kế hoạch kiểm tra cho các thành viên của tổ và các doanh nghiệp thuộc đối tượng cần làm việc, rà soát. Tổ trưởng phân công công tác cụ thể cho các thành viên. Trong quá trình kiểm tra, nếu có phát sinh những vấn đề vượt thẩm quyền, Tổ trưởng báo cáo, đề xuất giải pháp thực hiện, trình xin ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh. Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh liên hệ với chủ đầu tư, thông báo lịch làm việc trong quá trình kiểm tra.

Đối với chủ đầu tư dự án: Chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án để cung cấp, phối hợp làm việc với Tổ công tác; cử đại diện theo pháp luật hợp pháp của chủ đầu tư làm việc với Tổ công tác. Trường hợp người đại diện theo pháp luật hợp pháp của các đơn vị vắng mặt, thì người được giao nhiệm vụ thay thế phải có giấy ủy quyền hợp lệ; báo cáo, giải trình, bổ sung hồ sơ (nếu có) cho Tổ công tác khi có yêu cầu.

Hải Minh

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Trị: Phát hiện bánh Trung thu và thực phẩm không rõ nguồn gốc
Quảng Trị: Phát hiện bánh Trung thu và thực phẩm không rõ nguồn gốc

Ngày 10/9/2024, Đội Quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Quảng Trị tiến hành kiểm tra đột xuất Hộ kinh doanh Đ.T.L, địa chỉ tại phường 5, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Quảng Ninh phát động ủng hộ khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3
Quảng Ninh phát động ủng hộ khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và tỉnh Quảng Ninh, sáng 11/9, Ủy ban MTTQ TP. Hạ Long tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra trên địa bàn để giúp nhân dân vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, thể hiện truyền thống đạo lý “Thương người như thể thương thân” của dân tộc ta.

Tạm giữ trên 9.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu và hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ
Tạm giữ trên 9.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu và hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ

Qua công tác quản lý địa bàn và nắm bắt thông tin trên mạng xã hội, Đội Quản lý thị trường số 8 - Cục Quản lý thị trường Phú Thọ và Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05), Công an tỉnh Phú Thọ đã phát hiện các tài khoản mạng xã hội Tiktok và Facebook với tên hiển thị “Hưng Quảng Châu”, “Hưng Watch Luxury”, “Binli Việt Trì” quảng cáo và đăng bán các sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Lãnh đạo, cán bộ Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An hỗ trợ đồng bào phía Bắc khắc phục hậu quả bão số 3
Lãnh đạo, cán bộ Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An hỗ trợ đồng bào phía Bắc khắc phục hậu quả bão số 3

Sáng ngày 11/9, Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức buổi Lễ phát động nhằm kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại nghiêm trọng do cơn bão số 3 gây ra. Đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh về việc hỗ trợ các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai.

Đà Nẵng: Cho thuê 1 ha đất vàng giá 1.336 tỷ, 2 lần gọi mời nhưng không có khách
Đà Nẵng: Cho thuê 1 ha đất vàng giá 1.336 tỷ, 2 lần gọi mời nhưng không có khách

Khu đất có ký hiệu A1-2-1, thuộc vệt trục đường từ cầu Sông Hàn ra biển - đường Phạm Văn Đồng, đấu giá theo hình thức trả tiền thuê đất 1 lần cho cả thời gian thuê, số tiền khoảng 1.336 tỷ đồng, đưa ra đấu giá 2 lần nhưng không thành...

Trọng tâm mưa dịch chuyển xuống Hà Nội, nhiều khu vực ngập sâu trong biển nước
Trọng tâm mưa dịch chuyển xuống Hà Nội, nhiều khu vực ngập sâu trong biển nước

Trưa nay, một số khu vực quận nội thành ở Hà Nội mưa to khiến nhiều tuyến phố nội đô của Hà Nội ngập úng cục bộ, giao thông khó khăn, thậm chí một số điểm xuất hiện ùn tắc kéo dài.