Khởi công trung tâm thương mại GO! Yên Bái
Khởi công trung tâm thương mại GO! Yên Bái

Dự án GO! Yên Bái được xây dựng trên khuôn viên gần 13.000m2, gồm 01 tầng thương mại, được xây dựng theo mô hình đa tiện ích bao gồm Mua sắm – Ăn uống – Học tập – Vui chơi – Phát triển bền vững; đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

GO! Yên Bái là dự án có quy mô lớn trên địa bàn thành phố cũng là dự án đầu tiên của Tập đoàn đầu tư tại địa phương. Dự án khi hoàn thành đưa vào hoạt động được kỳ vọng sẽ đem lại lợi ích cho nhà đầu tư, thúc đẩy ngành bán lẻ, thương mại, dịch vụ, du lịch, tạo việc làm và thu nhập cho lao động địa phương, tăng thu cho ngân sách nhà nước, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố cũng như của tỉnh Yên Bái.

Dự án có tổng vốn đầu tư trên 223 tỷ đồng, theo kế hoạch, GO! Yên Bái sẽ hoàn thành và đi vào vận hành trong Quý 4 năm 2025, với các dịch vụ và tiện ích đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước.

Trong đó, đại siêu thị GO! chuyên về thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm với diện tích hơn 4.600 m2, kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm hàng hóa; Khu vực nhà hàng ẩm thực, ăn uống đa dạng; Khu vui chơi giải trí; Các nhãn hiệu thời trang…

Việc triển khai, hoàn thành đưa trung tâm thương mại Go! Yên Bái vào hoạt động được kỳ vọng sẽ đem lại lợi ích lớn cho nhà đầu tư, thúc đẩy ngành bán lẻ, thương mại, dịch vụ, du lịch cho thành phố.

Theo đó,hàng hóa của bà con nông dân, Hợp tác xã, doanh nghiệp trong tỉnh sẽ có cơ hội phân phối ở đại siêu thị GO! Yên Bái, và phát triển ra toàn quốc thông qua chuỗi siêu thị GO!, Big C, Tops Market, go!...của tập đoàn Central Retail Việt Nam.

Lãnh đạo tỉnh Yên Bái cho biết, trong quá trình triển khai thực hiện dự án này, tỉnh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi về thông tin, địa điểm thực hiện dự án, thủ tục pháp lý với tinh thần hỗ trợ tối đa.

Cùng với đó, tập đoàn đã rất tích cực phối hợp với các sở, ban, ngành, cơ quan của tỉnh và thành phố Yên Bái trong các công tác chuẩn bị đầu tư, giải phóng mặt bằng, thực hiện các thủ tục pháp lý của dự án đảm bảo thời gian, tiến độ và quy định của pháp luật.

Nhân dịp này, tập đoàn Central Retail Việt Nam trao tặng 500 phần quà đồ dùng học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Central Retail là Tập đoàn bán lẻ đa mô hình, đa lĩnh vực hàng đầu tại Thái Lan, Việt Nam và Ý, hoạt động trong ba phân khúc kinh doanh chủ đạo là Thời trang, Đồ gia dụng và Thực phẩm.

Tính đến nay, Central Retail đã từng bước trở thành một trong những nhà bán lẻ đa lĩnh vực có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với hơn 290 cửa hàng và 39 trung tâm thương mại trải dài khắp 39 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1.000.000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15.000 người lao động.

Hà Trần (t/h)