Khu thương mại tự do sẽ kết nối các khu công nghiệp, Khu công nghệ cao Đà Nẵng.
Khu thương mại tự do sẽ kết nối các khu công nghiệp, Khu công nghệ cao Đà Nẵng.

Giám đốc Sở Công Thương Lê Thị Kim Phương làm Tổ phó Thường trực; Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Lê Thanh Tùng Tổ phó; Trưởng ban ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Trần Văn Tỵ Tổ phó; các thành viên.

Trong quá trình triển khai thành lập Khu thương mại tự do Đà Nẵng sẽ mời các cơ quan, đơn vị tham gia tư vấn, hỗ trợ.

Tổ công tác có nhiệm vụ tham mưu UBND thành phố Đà Nẵng trong việc lập và trình cấp có thẩm quyền ban hành Quyết định thành lập Khu thương mại tự do Đà Nẵng và Quy chế hoạt động của Khu thương mại tự do Đà Nẵng; tham mưu triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời, hiệu quả các nhiệm vụ theo phân công.

Các cơ quan, đơn vị có đại diện tham gia Tổ công tác có trách nhiệm cập nhật về Cơ quan thường trực khi có thay đổi, điều chỉnh thành viên Tổ công tác; được bố trí, phân công bộ phận giúp việc (nếu cần thiết) để hỗ trợ cho đại diện lãnh đạo tham gia Tổ công tác.

Tổ công tác tổ chức họp khi có chỉ đạo của Tổ trưởng hoặc trên cơ sở đề xuất của Cơ quan Thường trực Tổ công tác, các Tổ phó hoặc các thành viên.

Các thành viên Tổ công tác có trách nhiệm báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ được giao tại mỗi kỳ họp Tổ công tác (hoặc đột xuất khi có yêu cầu của Tổ trưởng) thông qua Sở Công thương là cơ quan thường trực của Tổ công tác, có các nhiệm vụ theo dõi, tổng hợp, báo cáo tiến độ triển khai các nhiệm vụ của Tổ công tác theo yêu cầu của Tổ trưởng và các cấp có thẩm quyền; tham mưu nội dung đôn đốc, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ…

An Nguyên (t/h)