“Hawaii thu nhỏ tại Vân Đồn” với tầm nhìn vô cực, trực diện Vịnh di sản

Grand Oceania là phân khu 200 biệt thự và nhà phố biển lấy cảm hứng từ Hawaii, quần đảo thơ mộng nằm trên biển Thái Bình Dương của Mỹ, địa điểm du lịch được yêu thích hàng đầu thế giới. Những căn biệt thự tại Grand Oceania được thiết kế tinh tế, gần gũi với thiên nhiên cùng phòng khách vô cực mở ra tầm nhìn bao quát Vịnh Bái Tử Long cùng khung cảnh hàng trăm đảo đá nhấp nhô trên sóng nước. Mỗi ngày đều trở nên đặc biệt và trọn vẹn hơn khi được sống chan hòa cùng thiên nhiên tươi đẹp, trước mặt là đại dương bao la, phía sau là núi đồi trùng điệp.

Grand Oceania có tầm nhìn trực diện Vịnh Bái Tử Long (Ảnh phối cảnh dự án)
Grand Oceania có tầm nhìn trực diện Vịnh Bái Tử Long (Ảnh phối cảnh dự án)

Tọa lạc tại ngã 6 trung tâm của Khu tổ hợp Sonasea Vân Đồn Harbor City, Grand Oceania có lợi thế nổi trội khi tiếp giáp những phân khu sầm uất cùng những tiện ích đắt giá như Bến du thuyền Sonasea Marina, Công viên chủ đề Themes Park, Quảng trường, Tổ hợp thương mại dịch vụ cao tầng, Nhà phố biển Sonasea Silk Path, các trục cảnh quan liên hoàn sôi động…

Grand Oceania cũng dễ dàng kết nối với hệ thống giao thông đa tầng của Vân Đồn, chỉ mất 10 phút đến giao lộ cao tốc (kết nối Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Vân Đồn - Móng Cái) và Sân bay quốc tế Vân Đồn, chỉ 5 phút đến Bến cảng Ao Tiên, thu hẹp mọi khoảng cách từ nơi đây tới các điểm đến trong nước và quốc tế.

Chất nghỉ dưỡng thượng lưu giữa phố trung tâm sôi động

Nhằm mang tới những trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng khó quên cho những chủ nhân và cư dân tương lai, Grand Oceania được tích hợp hàng chục tiện ích nội khu thời thượng và chưa từng có tại Vân Đồn, giúp con người được vỗ về tinh thần và nâng cao thể chất trong không gian đủ đầy trọn vẹn.

Để tăng cường sức khỏe, bạn được thoải mái bơi lội trong làn nước biển xanh mát, những hồ bơi tiêu chuẩn, hay tham gia các bộ môn thể thao phong phú tại Công viên thể thao biển Ocean Sport Park với các bộ môn bóng đá, bóng chuyền trên bãi biển, chèo kayak, chèo sup, lái xe ATV, bay dù lượn, rèn luyện tennis, pickleball…

Vị trí đắc địa kết nối mọi điểm đến của Grand Oceania (Ảnh phối cảnh dự án)
Vị trí đắc địa kết nối mọi điểm đến của Grand Oceania (Ảnh phối cảnh dự án)

Bên cạnh đó là những tiện ích nổi bật như Câu lạc bộ Poker, Rạp hát đại dương Ocean Theatre và Ocean Cinema, chuỗi Lounge & Bar đa phong cách, Hẻm giải trí đa thế giới Tiki - Taka Alley và khu phố Boutique Shop - nơi những nhà hàng và các hoạt động giải trí, mua sắm hoạt động sôi nổi suốt ngày đêm, cùng chuỗi lễ hội, chương trình nghệ thuật và thể thao biển quốc tế hấp dẫn 4 mùa trong năm.

Với điểm cộng đắt giá là bờ biển dài, cát trắng mịn màng cùng hệ thống đường nội khu rộng rãi, Grand Oceania là điểm đến hoàn hảo cho những sự kiện thể thao hoành tráng với quy mô lớn, tiêu biểu như sự kiện Aqua Warriors Van Don 2024, giải Aquathlon kết hợp bơi và chạy đầu tiên tại Vân Đồn, thu hút tới 1.200 vận động viên từ khắp các tỉnh, thành cả nước đăng ký tham gia tranh tài vào ngày 29/9.

Vừa thi đấu vừa nghỉ dưỡng là cơ hội để vận động viên và những người yêu thể thao nâng cao sức khỏe, tái tạo năng lượng và yêu thêm vẻ đẹp trời ban hiếm có tại Vân Đồn. Đồng thời cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh du lịch địa phương tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Vân Đồn đã và đang trở thành tâm điểm của các sự kiện giải trí và thể thao biển quy mô lớn
Vân Đồn đã và đang trở thành tâm điểm của các sự kiện giải trí và thể thao biển quy mô lớn

Ngày nay, cuộc sống bộn bề khiến nhiều người bị cuốn đi và quên mất rằng chúng ta đều có một thời đầy đam mê. Sự đủ đầy về vật chất có thể khiến bạn được xoa dịu trong chốc lát, nhưng khó lòng khỏa lấp được sự tiếc nuối về những việc bạn chưa bao giờ dám bắt đầu thực hiện.

Thấu hiểu nỗi niềm của những con người trong thời đại bận rộn, Grand Oceania chính là điểm chạm khơi dậy những đam mê đang ẩn khuất trong con người bạn bằng không gian nghỉ dưỡng và giải trí phong cách Mỹ đẳng cấp bậc nhất, nơi giúp bạn nuôi dưỡng tâm hồn và tái tạo năng lượng. Chính tại nơi đây, bạn sẽ được thôi thúc để một lần nữa dám sống hết mình và cháy bỏng với đam mê, với những khát khao mà mình đã từng bỏ lỡ.

Không chỉ là “ngôi nhà thứ hai”, Grand Oceania giúp con người tìm về giá trị nguyên bản trong sâu thẳm tâm hồn và tận hưởng trọn vẹn chất sống đầy hứng khởi và thăng hoa.

PV