Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hầm đường bộ Hải Vân: Mở lại hoạt động trung chuyển miễn phí các đoàn người về quê tránh dịch

Những ngày qua, đưa các đoàn xe từ các tỉnh phía Nam về quê tránh dịch Covid-19 lên đỉnh đèo Hải Vân để bàn giao cho phía Thừa Thiên - Huế, Công an TP.Đà Nẵng đã đề nghị Ban Quản lý Hầm đường bộ Hải Vân mở lại hoạt động trung chuyển người và xe qua hầm để các đoàn về được an toàn.

Người dân lên xe trung chuyển qua hầm
Người dân lên xe trung chuyển qua hầm

Theo đó, từ tối 29/7, theo đề nghị của Công an TP. Đà Nẵng, hầm đường bộ Hải Vân mở lại hoạt động trung chuyển người và xe qua hầm, để chuyên chở miễn phí người dân từ phía Nam về quê tránh dịch.

Các xe bus chở người dân qua hầm chỉ được chở tối đa 19 người (xe 29 chỗ) và được bố trí vách ngăn trong suốt ngăn cách buồng lái và khu ghế của khách ngồi. Để bảo đảm an toàn, tất cả các xe đều được khử khuẩn, sau đó nhân viên mới tiến hành vận chuyển xe.

Tài xế được trang bị đồ bảo hộ chuẩn. Sau khi hoàn thành một đợt trung chuyển, cả tài xế và xe bus đều được khử khuẩn. Quy trình trung chuyển được quán triệt bảo đảm nguyên tắc 5K.

Các xe máy đượcđưa lên xe trung chuyển qua hầm
Các xe máy đượcđưa lên xe trung chuyển qua hầm.

Theo ông Phạm Hoàng Ân, Giám đốc Trạm Vận hành trung chuyển hầm đường bộ Hải Vân, tính riêng hôm qua (29/7), ban quản lý hầm đã hỗ trợ trung chuyển khoảng 1.500 người và 700 xe máy qua hầm.

Được biết, trước đó, từ tháng 5/2021 đến nay, dịch vụ này đã tạm dừng hoạt động do Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

 

Trung tá Nguyễn Ngọc Rạng - Trưởng Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp (Phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng) cho biết, đã bàn giao gần 140 người dân di chuyển từ TP.HCM về các tỉnh miền Trung bằng xe máy cho lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên- Huế.

“Những người này ở các tỉnh như: Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An. Họ di chuyển trên 74 xe máy đi theo đường Hồ Chí Minh.

Công an TP. Đà Nẵng đã bàn giao gần 140 người dân cho lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế
Công an TP. Đà Nẵng đã bàn giao gần 140 người dân cho lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế
Những người dân tạm nghĩ trước khi tiếp tục hành trình về quê
Đoàn người dân tạm nghỉ trước khi tiếp tục hành trình về quê

Rạng sáng(25/7 khi đi đến địa phận TP.Đà Nẵng chúng tôi đã bố trí lực lượng đón, dẫn thành 5 tốp di chuyển lên đỉnh đèo Hải Vân và bàn giao cho Công an tỉnh Thừa- Thiên Huế tiếp tục hỗ trợ họ về quê”, Trung tá Rạng cho hay.

Theo Trung tá Rạng, những người này di chuyển từ TP.HCM khi đến Đà Nẵng nhiều người đuối sức, Phòng CSGT đã hỗ trợ nước, bánh mì để người dân ăn tạm tiếp tục hành trình về quê.

Hữu Hoàng

Tin mới

Quảng Ngãi: Bắt đối tượng giấu 6kg ma tuý trong thùng sữa
Quảng Ngãi: Bắt đối tượng giấu 6kg ma tuý trong thùng sữa

Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã bắt đối tượng giấu 6kg ma túy trong thùng sữa yến mạch để vận chuyển từ TP. HCM về Quảng Ngãi tiêu thụ.

THACO AUTO xuất khẩu body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Ấn Độ
THACO AUTO xuất khẩu body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Ấn Độ

Mới đây, tại cảng Chu Lai (Quảng Nam), THACO AUTO xuất khẩu lô body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Kia Ấn Độ. Đây là lô hàng đầu tiên theo Hợp đồng hợp tác sản xuất và xuất khẩu được hai bên ký kết trước đó với tổng doanh thu gần 50 triệu USD.

Bất động sản Việt Nam “đội sổ” về tính minh bạch tại Đông Nam Á
Bất động sản Việt Nam “đội sổ” về tính minh bạch tại Đông Nam Á

Tại bảng xếp hạng tính minh bạch bất động sản toàn cầu năm 2024, Việt Nam xếp hạng 49 với 3,25 điểm, tiếp tục nằm trong nhóm “bán minh bạch”.

Hải Dương: Hạn mức giao đất ở cho cá nhân tại khu vực đô thị tối đa 80m2
Hải Dương: Hạn mức giao đất ở cho cá nhân tại khu vực đô thị tối đa 80m2

UBND tỉnh Hải Dương vừa ban hành quyết định số 37/2024 quy định hạn mức giao đất, hạn mức công nhận đất ở, hạn mức nhận chuyển quyền sử dụng đất nông nghiệp; điều kiện tách thửa đất, hợp thửa đất;...

Bình Định: Công ty bia Quy Nhơn ủng hộ đồng bào vùng bão lũ miền Bắc
Bình Định: Công ty bia Quy Nhơn ủng hộ đồng bào vùng bão lũ miền Bắc

Ngày 18/9, tại Khu Công nghiệp Phú Tài, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Lễ phát động “Quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3”. Kết quả, tại Lễ phát động, tập thể cán bộ, công chức, người lao động Công ty bia Quy Nhơn đã hưởng ứng, quyên góp, ủng hộ đồng bào vùng bão lũ phía Bắc số tiền 81.680.000 đồng…  

Phụ nữ Cảnh sát biển Việt Nam thăm, tặng quà gia đình bị ảnh hưởng bão số 3
Phụ nữ Cảnh sát biển Việt Nam thăm, tặng quà gia đình bị ảnh hưởng bão số 3

Sáng 18/9, Đoàn công tác của phụ nữ Cảnh sát biển Việt Nam đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình chính sách, hộ dân gặp khó khăn tại xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ (TP. Hà Nội) bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3...