Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Dương: Đình chỉ hoạt động cây xăng bán hàng kém chất lượng

Cây xăng Bình Xuyên (Bình Giang, Hải Dương) đã bị niêm phong, yêu cầu đóng cửa để làm rõ các vấn đề liên quan đến việc bơm nước lã bán cho cho khách.

Mới đây, một số người dân phản ánh, vào khoảng 6h30 sáng ngày 09/03, sau khi đổ xăng tại cây xăng Bình Xuyên thuộc xã Nhân Quyền (Bình Giang, Hải Dương), nhiều xe đã không nổ được máy. Khi kiểm tra bình xăng, người dân phát hiện xăng lẫn nước lã dẫn đến sự việc trên.

Người dân bức xúc khi đổ xăng lẫn nước lã.
Người dân bức xúc khi đổ xăng lẫn nước lã..

Trao đổi với PV, đại diện cây xăng Bình Xuyên thừa nhận, khoảng 6h40 đến 07h sáng ngày 09/03 có khoảng 08 xe máy bị chết máy tại đây. Ngay sau khi sự cố xảy ra, cây xăng đã xử lý ngay và dứt điểm để tránh mất thời gian của khách hàng.

Cụ thể, lãnh đạo cây xăng Bình Xuyên đã lệnh cho nhân viên ngay lập tức ngừng bơm xăng cho khách, đồng thời xả hết phần vừa bơm từ bình xăng của khách vừa đổ, súc rửa bình xăng và kim phun rồi bơm xăng mới cho khách.

Lý giải nguyên nhân sự cố, đại diện cây xăng Bình Xuyên cho biết, cây xăng bị sự cố đường ống kỹ thuật.

“Do cây xăng của công ty tôi mới xây dựng nên chưa có kinh nghiệm, đường ống bị trục trặc lại gặp trận mưa to quá, nước tràn vào bể dự trữ xăng. Khi dùng đến xăng ở bể dự trữ thì xảy ra tình trạng trên. Hiện tại, chúng tôi đã xử lý, khắc phục xong sự cố trên và đưa cây xăng vào hoạt động bình thường. Về các thủ tục phòng chống cháy nổ, cây xăng của tôi đã được cơ quan chức năng xác nhận đủ tiêu chuẩn”, vị đại diện này cho biết.

Cơn quan chức năng tiến hành kiểm tra chất lượng cây xăng.
Cơn quan chức năng tiến hành kiểm tra chất lượng cây xăng..

Ông Nguyễn Văn Nhự - Chủ tịch UBND xã Nhân Quyền cho biết, bản thân ông đã nắm bắt kịp thời sự việc và cho cán bộ kiểm tra. Theo thông tin ban đầu, đây là cây xăng mới hoạt động nên chủ doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm để nước chảy vào bể chứa xăng.

Bể chứa của cây xăng này được chôn ngầm dưới lòng đất. Mới đây do mưa lớn, nước dềnh vào bể chứa xăng qua đường ống kỹ thuật, nhân viên cứ thế bơm xăng từ bể cho khách mà không biết đó là nước lã”, ông Nhự nói và cho biết, hiện lực lượng chức năng đang kiểm tra làm rõ và sẽ xử lý nghiêm nếu doanh nghiệp vi phạm.

Trao đổi với PV, ông Trần Văn Hảo, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Hải Dương cho hay, nhận được thông tin phản ánh đơn vị đã cử Phòng Thương mại phối hợp với Đội quản lý thị trường tổ chức kiểm tra. Sự việc vi phạm là có thật và lực lượng chức năng đã niêm phong, ra quyết định đình chỉ hoạt động cây xăng Bình Xuyên để xử lý.

Bùi Tú

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ngãi: Bắt đối tượng giấu 6kg ma tuý trong thùng sữa
Quảng Ngãi: Bắt đối tượng giấu 6kg ma tuý trong thùng sữa

Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã bắt đối tượng giấu 6kg ma túy trong thùng sữa yến mạch để vận chuyển từ TP. HCM về Quảng Ngãi tiêu thụ.

THACO AUTO xuất khẩu body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Ấn Độ
THACO AUTO xuất khẩu body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Ấn Độ

Mới đây, tại cảng Chu Lai (Quảng Nam), THACO AUTO xuất khẩu lô body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Kia Ấn Độ. Đây là lô hàng đầu tiên theo Hợp đồng hợp tác sản xuất và xuất khẩu được hai bên ký kết trước đó với tổng doanh thu gần 50 triệu USD.

Bất động sản Việt Nam “đội sổ” về tính minh bạch tại Đông Nam Á
Bất động sản Việt Nam “đội sổ” về tính minh bạch tại Đông Nam Á

Tại bảng xếp hạng tính minh bạch bất động sản toàn cầu năm 2024, Việt Nam xếp hạng 49 với 3,25 điểm, tiếp tục nằm trong nhóm “bán minh bạch”.

Hải Dương: Hạn mức giao đất ở cho cá nhân tại khu vực đô thị tối đa 80m2
Hải Dương: Hạn mức giao đất ở cho cá nhân tại khu vực đô thị tối đa 80m2

UBND tỉnh Hải Dương vừa ban hành quyết định số 37/2024 quy định hạn mức giao đất, hạn mức công nhận đất ở, hạn mức nhận chuyển quyền sử dụng đất nông nghiệp; điều kiện tách thửa đất, hợp thửa đất;...

Bình Định: Công ty bia Quy Nhơn ủng hộ đồng bào vùng bão lũ miền Bắc
Bình Định: Công ty bia Quy Nhơn ủng hộ đồng bào vùng bão lũ miền Bắc

Ngày 18/9, tại Khu Công nghiệp Phú Tài, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Lễ phát động “Quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3”. Kết quả, tại Lễ phát động, tập thể cán bộ, công chức, người lao động Công ty bia Quy Nhơn đã hưởng ứng, quyên góp, ủng hộ đồng bào vùng bão lũ phía Bắc số tiền 81.680.000 đồng…  

Phụ nữ Cảnh sát biển Việt Nam thăm, tặng quà gia đình bị ảnh hưởng bão số 3
Phụ nữ Cảnh sát biển Việt Nam thăm, tặng quà gia đình bị ảnh hưởng bão số 3

Sáng 18/9, Đoàn công tác của phụ nữ Cảnh sát biển Việt Nam đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình chính sách, hộ dân gặp khó khăn tại xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ (TP. Hà Nội) bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3...