Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Dự kiến công bố kết quả thi lớp 10 vào chiều 14/6

Đáp ứng nguyện vọng của thí sinh, đồng thời để có thêm thời gian chuẩn bị tốt cho kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2019 (diễn ra từ ngày 25 đến ngày 27/6), Sở GD&ĐT quyết định đẩy nhanh tiến độ chấm thi để có thể công bố kết quả thi cho thí sinh vào chiều 14/6/2019.

Hà Nội: Dự kiến công bố kết quả thi lớp 10 vào chiều 14/6 - Hình 1

Ảnh minh họa

Ông Lê Ngọc Quang, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo thi và tuyển sinh thành phố Hà Nội năm 2019, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ điều chỉnh thời gian công bố kết quả thi lớp 10 trung học phổ thông năm học 2019-2020 cho thí sinh sớm hơn so với kế hoạch. 

Theo kế hoạch thực hiện công tác tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2019-2020 đã ban hành trước đó, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội dự kiến công bố kết quả thi lớp 10 vào ngày 20/6/2019.

Tuy nhiên, để đáp ứng nguyện vọng của thí sinh, đồng thời để có thêm thời gian chuẩn bị tốt cho kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2019 (diễn ra từ ngày 25 đến ngày 27/6), Sở quyết định đẩy nhanh tiến độ chấm thi để có thể công bố kết quả thi cho thí sinh vào chiều 14/6/2019.

Ông Quang cho biết: “Để công bố điểm thi vào lớp 10 sớm là nhờ vào việc đẩy nhanh tiến độ chấm thi. Hà Nội đã tăng cường số lượng giám khảo chấm thi nhằm thực hiện tinh thần của Ban chỉ đạo thi và tuyển sinh là đẩy nhanh tiến độ chấm thi, không kéo dài”.

Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, dự kiến ngày 15/6 Sở sẽ duyệt điểm chuẩn cho các bộ môn chuyên. Chiều ngày 15/6 sẽ duyệt điểm chuẩn của tất cả các trường công trên toàn thành phố.

Đơn phúc khảo điểm thi năm nay cũng được Sở GD&ĐT Hà Nội nhận sớm hơn 3 ngày so với dự kiến trước đó. Như vậy, từ 17/6- 27/6 sẽ nhận đơn xin phúc khảo điểm thi của học sinh.

Nguyễn Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Bất động sản Việt Nam “đội sổ” về tính minh bạch tại Đông Nam Á
Bất động sản Việt Nam “đội sổ” về tính minh bạch tại Đông Nam Á

Tại bảng xếp hạng tính minh bạch bất động sản toàn cầu năm 2024, Việt Nam xếp hạng 49 với 3,25 điểm, tiếp tục nằm trong nhóm “bán minh bạch”.

Hải Dương: Hạn mức giao đất ở cho cá nhân tại khu vực đô thị tối đa 80m2
Hải Dương: Hạn mức giao đất ở cho cá nhân tại khu vực đô thị tối đa 80m2

UBND tỉnh Hải Dương vừa ban hành quyết định số 37/2024 quy định hạn mức giao đất, hạn mức công nhận đất ở, hạn mức nhận chuyển quyền sử dụng đất nông nghiệp; điều kiện tách thửa đất, hợp thửa đất;...

Bình Định: Công ty bia Quy Nhơn ủng hộ đồng bào vùng bão lũ miền Bắc
Bình Định: Công ty bia Quy Nhơn ủng hộ đồng bào vùng bão lũ miền Bắc

Ngày 18/9, tại Khu Công nghiệp Phú Tài, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Lễ phát động “Quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3”. Kết quả, tại Lễ phát động, tập thể cán bộ, công chức, người lao động Công ty bia Quy Nhơn đã hưởng ứng, quyên góp, ủng hộ đồng bào vùng bão lũ phía Bắc số tiền 81.680.000 đồng…  

Phụ nữ Cảnh sát biển Việt Nam thăm, tặng quà gia đình bị ảnh hưởng bão số 3
Phụ nữ Cảnh sát biển Việt Nam thăm, tặng quà gia đình bị ảnh hưởng bão số 3

Sáng 18/9, Đoàn công tác của phụ nữ Cảnh sát biển Việt Nam đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình chính sách, hộ dân gặp khó khăn tại xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ (TP. Hà Nội) bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3...

Quảng Trị: Xã Tân Thành “Trao địa chỉ nhân đạo - Tiếp sức đến trường”
Quảng Trị: Xã Tân Thành “Trao địa chỉ nhân đạo - Tiếp sức đến trường”

Ngày 18/9, UBND xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị tổ chức Chương trình “Trao địa chỉ nhân đạo” năm 2024 với mục đích nhằm chia sẽ gánh nặng với gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong học tập, qua đó lan tỏa rộng khắp những việc làm ý nghĩa của các tổ chức, cá nhân, những giá trị tốt đẹp trong xã hội.

Hơn 247 tỷ đồng ủng hộ người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả bão lũ
Hơn 247 tỷ đồng ủng hộ người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả bão lũ

Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai, tính đến 15h ngày 18/9, Ban Vận động cứu trợ tỉnh đã tiếp nhận số đăng ký và ủng hộ của các tập thể, cá nhân, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với số tiền hơn 247 tỷ đồng (bao gồm cả nguồn ủng hộ của Quỹ cứu trợ trung ương)...