Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giám đốc Sở Y tế Nghệ An khuyến cáo: Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, những người cao tuổi, người có bệnh nền hạn chế ra khỏi nhà

"Trong thời gian này, những người cao tuổi, người có bệnh nền không nên ra khỏi nhà nếu không thật sự cần thiết, tránh tụ tập nơi đông người", đó là những khuyến cáo của PGS.TS Dương Đình Chỉnh, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An tại hội nghị trực tuyến bàn các giải pháp phòng chống dịch Covid-19, diễn ra chiều 4/8.

Chiều qua (4/8), Sở Y tế Nghệ An tổ chức hội nghị trực tuyến bàn các giải pháp phòng chống dịch Covid-19. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo 21 huyện, thành phố, thị xã; các đơn vị y tế trong tỉnh.

Sở Y tế Nghệ An tổ chức hội nghị trực tuyến bàn các giải pháp phòng chống dịch Covid-19 (Ảnh: Báo Nghệ An)Sở Y tế Nghệ An tổ chức hội nghị trực tuyến bàn các giải pháp phòng chống dịch Covid-19 (Ảnh: Báo Nghệ An)

Tại buổi hội nghị, theo báo cáo của Sở Y tế, Nghệ An có 13.412 trường hợp trở về từ Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Tất cả các trường hợp này đều được khuyến cáo cách ly tại nhà, theo dõi sức khỏe chặt chẽ hoặc được cách ly tại cơ sở y tế. Trong đó, 500 trường hợp tiếp xúc gần, có mặt cùng thời điểm với bệnh nhân mắc Covid-19 và các trường hợp về từ vùng dịch có các triệu chứng nghi ngờ đã được lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm và đều cho kết quả âm tính.

Thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế, Nghệ An đã và đang triển khai quyết liệt, kịp thời đầy đủ, đúng các biện pháp phòng chống theo 5 nguyên tắc: ngăn chặn, phát hiện, cách ly, khoanh vùng, dập dịch. Toàn tỉnh hiện có 6 đơn vị y tế có khả năng xét nghiệm từ 1.500 – 2.000 mẫu bệnh phẩm/ngày.

Theo báo cáo của giới chức địa phương, Nghệ An hiện có 13.412 trường hợp trở về từ Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng NgãiTheo báo cáo của giới chức địa phương, Nghệ An hiện có 13.412 trường hợp trở về từ Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Tất cả đều được khuyến cáo cách ly tại nhà, theo dõi sức khỏe chặt chẽ hoặc được cách ly tại cơ sở y tế

Kết luận hội nghị, PGS.TS Dương Đình Chỉnh, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An nêu rõ: Bộ Y tế nhận định, đỉnh dịch Covid-19 ở Việt Nam sẽ từ ngày 20-30/8/2020. Còn ở Nghệ An, từ ngày 1/8 đến nay cơ bản không còn có người trở về từ vùng dịch. Như vậy, Nghệ An phải tập trung cao độ, quyết liệt công tác phòng chống dịch trong khoảng thời gian 10 ngày tới, không lơ là trong mọi tình huống.

Đặc biệt, trong hai ngày 9 -10/8 sẽ diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, vì thế yêu cầu các địa phương cần thực hiện tốt công tác phun phòng, tiêu độc khử trùng tất cả điểm thi tốt nghiệp THPT, hoàn thành trước ngày 6/8/2020; triển khai tốt các phương án bảo đảm an toàn kỳ thi như phát khẩu trang, bố trí dung dịch rửa tay sát khuẩn cho thí sinh. Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An cần tiếp tục hướng dẫn các trung tâm y tế về công tác lấy mẫu; đẩy nhanh tốc độ xét nghiệm; sẵn sàng chi viện cho các đơn vị y tế khác trong các tình huống khẩn cấp.

Nghệ An đang khẩn trương triển khai các phương án bảo đảm an toàn kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020Nghệ An đang khẩn trương triển khai các phương án bảo đảm an toàn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 

PGS.TS Dương Đình Chỉnh khuyến cáo: Trong thời gian này, những người cao tuổi, người có bệnh nền không nên ra khỏi nhà nếu không thật sự cần thiết, tránh tụ tập nơi đông người.

Hoàng Linh

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hoá chấp thuận đầu tư 2 dự án nhà ở, tổng trị giá hơn 1.600 tỷ đồng
Thanh Hoá chấp thuận đầu tư 2 dự án nhà ở, tổng trị giá hơn 1.600 tỷ đồng

UBND tỉnh Thanh Hoá vừa ban hành loạt quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đối với 2 dự án trên địa bàn tỉnh, tổng mức đầu tư lên đến hơn 1.600 tỷ đồng.

TP. HCM khởi công nhà máy đốt rác phát điện 6.400 tỷ đồng
TP. HCM khởi công nhà máy đốt rác phát điện 6.400 tỷ đồng

Nhà máy Tâm Sinh Nghĩa được đầu tư giai đoạn một với tổng vốn 6.400 tỷ đồng, công suất đốt rác 2.000-2.600 tấn, phát điện 60 MW/ngày giúp giảm ô nhiễm ở thành phố.

Sau vụ bị ám sát, mật vụ Mỹ đã tăng cường an ninh cho cuộc vận động tranh cử của ông Donald Trump như thế nào?
Sau vụ bị ám sát, mật vụ Mỹ đã tăng cường an ninh cho cuộc vận động tranh cử của ông Donald Trump như thế nào?

Hiện, Cơ quan Mật vụ Mỹ chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về việc thay đổi kế hoạch an ninh cho sựkiện tranh cử hay bảo vệ ông Donald Trump.

TP. Hồ Chí Minh chủ động phòng chống ngộ độc thực phẩm do Histamin trong cá
TP. Hồ Chí Minh chủ động phòng chống ngộ độc thực phẩm do Histamin trong cá

Sở An toàn thực phẩm TP. Hồ Chí Minh vừa có văn bản gửi UBND TP. Thủ Đức và các quận, huyện về phòng chống ngộ độc thực phẩm do Histamin trong cá.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là cầu nối quan trọng giữa Việt Nam và Mỹ
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là cầu nối quan trọng giữa Việt Nam và Mỹ

Ban lãnh đạo Hội đồng Kinh doanh Mỹ-ASEAN gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và nhân dân Việt Nam. Với hiểu biết chính trị sâu sắc và tư duy chiến lược, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã phát triển cách tiếp cận “Ngoại giao cây tre” qua đó tạo nên nhiều dấu mốc lịch sử và những thay đổi thực chất trong quan hệ của Việt Nam với các đối tác lớn.

Hà Tĩnh ngăn chặn 1.386 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
Hà Tĩnh ngăn chặn 1.386 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

Từ đầu năm 2024 đến nay, lực lượng chức năng trên địa bàn Hà Tĩnh đã phát hiện, bắt giữ 1.386 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả với trị giá hàng vi phạm hơn 18 tỷ đồng.