Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá xăng dầu tăng giảm trái chiều

15h chiều nay, ngày 28/12, giá xăng E5 được điều chỉnh giảm 13 đồng/lít, ngược lại xăng A95 tăng 3 đồng/lít. Dầu diesel tăng 264 đồng/lít, dầu hoả giảm 37 đồng, dầu mazut tăng 420 đồng/kg.

Chiều 28/12, Liên bộ Tài chính - Công Thương thực hiện điều hành giá xăng dầu theo chu kỳ.

Ảnh internet.
Giá xăng dầu tăng giảm trái chiều. Ảnh internet.

Theo đó, từ 15h chiều nay, giá xăng E5 được điều chỉnh giảm 13 đồng/lít, xăng A95 tăng 3 đồng/lít. Sau điều chỉnh, giá xăng E5 không cao hơn 21.186 đồng/lít, xăng A95 không cao hơn 22.148 đồng/lít. Đối với các loại dầu, dầu diesel tăng 264 đồng/lít, dầu hoả giảm 37 đồng, dầu mazut tăng 420 đồng/kg.

Sau điều chỉnh, dầu diesel không cao hơn 19.788 đồng/lít, dầu hoả không cao hơn 20.457 đồng/lít, dầu mazut không cao hơn 15.685 đồng/kg.

Kỳ này cơ quan điều hành giá không chi sử dụng quỹ bình ổn giá với tất cả các mặt hàng, ngược lại yêu cầu trích lập với dầu mazut ở mức 300 đồng/kg, các loại xăng dầu khác không trích lập.

Đại diện Bộ Công Thương cho biết, thị trường xăng dầu thế giới kỳ điều hành lần này chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố. Trong đó, diễn biến tại Biển Đỏ trong bối cảnh một số hãng vận tải biển lớn đã bắt đầu nối lại hoạt động qua Biển Đỏ, dự trữ dầu thô của Mỹ có thể giảm trong khi tồn kho sản phẩm chưng cất và xăng có khả năng tăng…

Các yếu tố nêu trên khiến giá xăng dầu thế giới trong những ngày vừa qua có biến động tăng, giảm nhẹ đan xen.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh: Kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm có nhiều khởi sắc
Bắc Ninh: Kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm có nhiều khởi sắc

Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội và công tác chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh tại kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Ngô Tân Phượng nhấn mạnh, trong 6 tháng đầu năm, UBND tỉnh đã chủ động tập trung triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, thực hiện chủ đề công tác năm 2024 và 3 quyết tâm chính trị của tỉnh, kinh tế - xã hội có nhiều khởi sắc và đạt kết quả nổi bật trên các lĩnh vực.

Chỉ đạo quyết liệt, thực hiện hiệu quả chuyển đổi số và Đề án 06
Chỉ đạo quyết liệt, thực hiện hiệu quả chuyển đổi số và Đề án 06

Chiều 10/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 9 của Ủy ban và Tổ công tác triển khai Đề án 06 của Chính phủ, Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 về chuyển đổi số quốc gia và Đề án 06 của Chính phủ. Cùng dự có Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban. Phiên họp và Hội nghị được truyền trực tuyến tới các bộ, ngành, 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Ca bệnh bạch hầu ở Nghệ An sức khoẻ tốt
Ca bệnh bạch hầu ở Nghệ An sức khoẻ tốt

Liên quan ca bệnh bạch hầu (18 tuổi ở Bắc Giang), điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương (Hà Nội), thông tin từ Bệnh viện, may mắn bệnh nhân đã được điều trị kháng sinh sớm nên thể trạng hiện giờ tốt.

Đồng ý khởi tố, bắt tạm giam đại biểu Lê Thanh Vân
Đồng ý khởi tố, bắt tạm giam đại biểu Lê Thanh Vân

Ngày 10/7, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thông qua nghị quyết đồng ý việc khởi tố bị can, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc; tạm đình chỉ thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn đại biểu Quốc hội đối với ông Lê Thanh Vân.

Khoan giếng thay thế có phải điều chỉnh giấy phép?
Khoan giếng thay thế có phải điều chỉnh giấy phép?

Công ty bà Nguyễn Thị Lan (Bắc Giang) đã có giấy phép khai thác 6 giếng nước, nhưng hiện tại 3 giếng không khai thác. Công ty bà muốn khoan 3 giếng mới tương tự để thay thế giếng cũ.

Sửa quy định điều kiện vay nước ngoài không được Chính phủ bảo lãnh
Sửa quy định điều kiện vay nước ngoài không được Chính phủ bảo lãnh

Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Thông tư 19/2024/TT-NHNN sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 08/2023/TT-NHNN ngày 30/6/2023 quy định về điều kiện vay nước ngoài không được Chính phủ bảo lãnh.