Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công an Đà Nẵng bắt 2 đối tượng lừa đảo đặt cọc mua nhà chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

Ngày 10/7, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Đà Nẵng tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Nguyễn Minh Trung (SN 1983, trú phường 6, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) và Phạm Nguyễn Minh Tân (SN 1978, trú phường Thành Phước, thị xã Thành Phước, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra làm rõ hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đà Nẵng tống đạt quyết định đối với Phạm Nguyễn Minh Trung và Phạm Nguyễn Minh Tân
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đà Nẵng tống đạt quyết định đối với Phạm Nguyễn Minh Trung và Phạm Nguyễn Minh Tân.

Qua điều tra bước đầu xác định, khoảng cuối năm 2019, vợ chồng ông Trần Thiện S (51 tuổi) và bà Phan Minh N.H (49 tuổi), cùng trú phường Nam Dương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng có nhu cầu bán 2 căn nhà trên đường Tiểu La và đường Tôn Đức Thắng (thành phố Đà Nẵng) nên đã đăng thông tin lên mạng xã hội.

Đến tháng 5/2020, thông qua môi giới, ông S. gặp được Phạm Nguyễn Minh Trung là người có nhu cầu mua nhà. Trao đổi qua điện thoại nhiều lần, hai bên thỏa thuận giá bán 2 căn nhà trên là 56 tỷ đồng. Phạm Nguyễn Minh Trung đồng ý mua và thông báo với vợ chồng ông S số tiền trên sẽ do một ngân hàng có chi nhánh tại tỉnh Sóc Trăng bảo lãnh thanh toán; đồng thời Trung hẹn vợ chồng ông S. vào Sóc Trăng để làm thủ tục mua bán nhà.

Vợ chồng ông S. cùng Trung sau đó lập Thỏa thuận chuyển nhượng quyền sử dụng đất 3 bên, gồm bên mua là Trung, bên bán là vợ chồng ông S và bên bão lãnh là chi nhánh ngân hàng (đại diện là Phạm Nguyễn Minh Tân). Thỏa thuận xong, vợ chồng ông S cùng Trung đến Văn phòng công chứng trên đường Ngô Quyền (thành phố Đà Năng) lập Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất đối với 2 căn nhà trên; đồng thời Trung chuyển cho vợ chồng ông S số tiền 1 tỷ đồng đặt cọc.

Đến ngày 23/6/2020, vợ chồng ông S làm thủ tục sang tên 2 căn nhà trên cho Phạm Nguyễn Minh Trung. Sau khi đứng tên chủ sở hữu 2 căn nhà thì Trung cấu kết với Tân bán 2 căn nhà cho người khác nhưng đến nay vẫn chưa thanh toán số tiền còn lại cho vợ chồng ông S như đã thỏa thuận. Phát hiện vụ việc, vợ chồng ông S làm đơn trình báo cơ quan Công an.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an thành phố Đà Nẵng điều tra làm rõ.

Đình Lương

Bài liên quan

Tin mới

Ông Trump và bà Harris "đối đầu" - giá vàng lên cao kỷ lục
Ông Trump và bà Harris "đối đầu" - giá vàng lên cao kỷ lục

Trong tuần qua, giá vàng quốc tế đã lập kỷ lục mới khi tăng lên trên 2.580 USD/ounce, thu hút sự chú ý của thị trường. Bên cạnh đó, tin tức về màn đối đầu chính thức đầu tiên của ông Donald Trump và bà Kamala Harris, cũng được dư luận quan tâm, cũng như các tin tức khác về việc ECB cắt giảm lãi suất hay Apple ra mắt iPhone 16.

Đồng loạt xóa sổ thẻ từ, khách chưa đổi thẻ ATM cần ra ngân hàng ngay
Đồng loạt xóa sổ thẻ từ, khách chưa đổi thẻ ATM cần ra ngân hàng ngay

Nhiều ngân hàng thông báo chính thức xóa sổ thẻ ATM công nghệ từ (thẻ từ) chuyển sang thẻ chip nhằm tăng cường bảo mật khi thông tin thanh toán của khách hàng được mã hóa bằng chip...

Tạm giữ trên 16,5 nghìn sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc
Tạm giữ trên 16,5 nghìn sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị vừa kiểm tra, tạm giữ trên 16,5 nghìn sản phẩm quần áo các loại, không rõ nguồn gốc xuất xứ tại một cơ sở kinh doanh trên địa bàn xã Bình An, huyện Long Thành.

THACO chăm lo thiết thực cho đời sống người lao động
THACO chăm lo thiết thực cho đời sống người lao động

Bên cạnh việc tập trung sản xuất kinh doanh, THACO không ngừng chú trọng chăm lo đời sống cho hơn 60.000 CBNV toàn hệ thống, tạo điều kiện cho các nhân sự phát huy năng lực, sáng tạo và cống hiến hết mình vì mục tiêu chung.

Khẩn trương hỗ trợ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3
Khẩn trương hỗ trợ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3

Bão Yagi và mưa lũ gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, tác động đến tăng trưởng. Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sau bão - là hoạt động cấp thiết.

Đã trao hơn 16.000 túi thuốc gia đình đến bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Đã trao hơn 16.000 túi thuốc gia đình đến bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ

16.134 túi thuốc đã được vận chuyển bằng đường hàng không và kịp thời chuyển đến sở y tế các tỉnh Lào Cai, Lạng Sơn, Phú Thọ, Cao Bằng, Yên Bái, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Thái Bình...