Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Doanh nghiệp Đồng Nai thưởng Tết năm 2024 cao nhất là 1 tỷ đồng, thấp nhất là 200 ngàn đồng

Toàn tỉnh Đồng Nai đã có 2.148 doanh nghiệp với hơn 700.000 lao động báo cáo tình hình tiền lương, tiền thưởng Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Trong đó, mức cao nhất được ghi nhận là 1 tỷ đồng, còn thấp nhất là 200 ngàn đồng.

Theo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai thông tin tính đến ngày 25/12, toàn tỉnh đã có 2.148 doanh nghiệp với hơn 700.000 lao động báo cáo tình hình tiền lương, tiền thưởng Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Công nhân đang làm lắp ráp linh kiện điện tử tại một khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Công nhân đang làm lắp ráp linh kiện điện tử tại một khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. (Ảnh: HNMO)

Cụ thể, bình quân mức thưởng Tết là 7,7 triệu đồng/người. Mức thưởng Tết cao nhất là 1 tỷ đồng (một doanh nghiệp FDI thưởng cho nhân viên là giám đốc kinh doanh vùng tại một khu công nghiệp thành phố Long Khánh); mức thưởng Tết thấp nhất là 200.000 đồng dành cho lao động mới vào làm việc.

Hiện trên địa bàn tỉnh còn gần 2,9 ngàn doanh nghiệp chưa có dự kiến thưởng Tết. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai sẽ tiếp tục cập nhật các doanh nghiệp trên địa bàn về báo cáo lương, thưởng Tết. Song song đó, đơn vị theo dõi, nắm bắt tình hình lao động, việc làm, việc thực hiện các chế độ, chính sách của doanh nghiệp đối với người lao động và ổn định quan hệ lao động cuối năm.

Năm 2023, tỉnh Đồng Nai có hơn 2.500 doanh nghiệp, văn phòng kinh doanh giải thể, tạm ngưng kinh doanh. Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Nai cũng tiếp nhận hơn 60.000 hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Phong Vân

Bài liên quan

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 17/7: Giảm mạnh 2,000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 17/7: Giảm mạnh 2,000 đồng/kg

Thị trường giá tiêu trong nước hôm nay 17/7 giảm mạnh 2,000 đồng/kg ở Tây Nguyên và Đông Nam Bộ so với cùng thời điểm hôm qua. Hiện giá tiêu nội địa tại các vùng trọng điểm đồng loạt ở mốc 153,000 đồng/kg. 

Quy hoạch cảng hàng không tập trung các dự án có tính lan tỏa lớn
Quy hoạch cảng hàng không tập trung các dự án có tính lan tỏa lớn

Tổ chức lập, phê duyệt quy hoạch các cảng hàng không thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 để bảo đảm tính thống nhất, đồng bộ với các quy hoạch cấp cao hơn và các quy hoạch liên quan, bảo đảm hiệu quả thực hiện quy hoạch.

Nhiều hộ nghèo, hộ cận nghèo được thụ hưởng Quỹ chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhiều hộ nghèo, hộ cận nghèo được thụ hưởng Quỹ chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát

Thành lập Quỹ để tiếp nhận, quản lý, sử dụng các nguồn tài trợ, hỗ trợ, đóng góp tự nguyện bằng tiền của các tổ chức, cá nhân trong nước, ngoài nước và các nguồn vốn hợp pháp khác cho hoạt động xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo theo quy định pháp luật.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 17/7
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 17/7

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 17/7 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 17/7
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 17/7

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 17/7 của các công ty chứng khoán.

Kiến nghị tài khoản mạng xã hội đã định danh mới được bình luận
Kiến nghị tài khoản mạng xã hội đã định danh mới được bình luận

Kỳ họp thứ 17 của HĐND TP. HCM bước sang ngày thứ 2 với phần chất vấn Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Lâm Đình Thắng xoay quanh vấn đề chuyển đổi số, xử lý tin giả, tin sai sự thật, tin không đúng, quảng cáo trên mạng xã hội... trên địa bàn thành phố.