Thời gian gần đây, nhiều đường bay thẳng được mở từ các thành phố của Kazakhstan đến với Phú Quốc. Đây là dấu mốc trong việc kết nối Phú Quốc với thị trường du lịch từ các quốc gia vùng Trung Á.

Theo ông Dzung Tran, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Du lịch Crystal Bay, để đón trọn dòng khách quốc tế này, công ty đã chủ động mở các tour khai thác du lịch trọn gói, cung cấp từ mua bán vé máy bay cho đến đặt phòng tại hệ thống khách sạn, resort cao cấp đã liên kết trong hệ thống.

Trong những năm qua, Crystal Bay Group khai thác các tour du lịch từ Almaty - cố đô của Kazakstan, cũng như từ Samarkand và Tashkent - hai thành phố giàu lịch sử của Uzbekistan, đưa hàng chục nghìn du khách từ thị trường Nga và các nước Liên Xô cũ (CIS) đến khám phá và nghỉ dưỡng tại Nha Trang và Phú Quốc.

Khu nghỉ dưỡng Selectum Noa Resort Cam Ranh
Khu nghỉ dưỡng Selectum Noa Resort Cam Ranh (Ảnh: CBG)

Theo đại diện Crystal Bay Group, du khách từ các quốc gia CIS thường có thói quen nghỉ dưỡng kéo dài từ 10-14 ngày. Họ rất ưa chuộng các bãi biển nhiệt đới với làn nước trong xanh và ấm áp. Phú Quốc, với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, đang trở thành một trong những điểm đến yêu thích nhất.

"Những du khách này cũng ưa chuộng các gói dịch vụ "All Inclusive" trọn gói của chúng tôi tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp như Cam Ranh Riviera Resort, Selectum Noa Resort (Khánh Hoà), Wyndham Garden Grandworld, Wyndham Grand (Phú Quốc)", người này nói.

Tại hệ thống các khách sạn này, Crystal Bay mang đến trải nghiệm dịch vụ đa dạng và phong phú với các hoạt động giải trí như công viên nước, câu lạc bộ biển, câu lạc bộ trẻ em, cũng như các dịch vụ ăn uống, hoạt náo miễn phí. Ngoài ra, dịch vụ massage chân tại spa và dịch vụ đưa đón du khách đến hơn 40 khách sạn 4-5 sao trên đảo Phú Quốc cũng được Crystal Bay cung cấp miễn phí, giúp du khách có một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Bãi Sao Phú Quốc
Bãi Sao Phú Quốc (Ảnh: CBG)

Những năm gần đây, cơ sở hạ tầng du lịch tại Phú Quốc đã được cải thiện đáng kể, biến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng, không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn cả du khách quốc tế.

Trong số các khách sạn tại Phú Quốc, Wyndham Garden Grandworld, Wyndham Grand, Pullman, Radisson Blu, Crown Plaza, Movenpick cùng với các khu nghỉ dưỡng của Sun Group và Vinpearl, luôn là sự lựa chọn ưu tiên của du khách đến từ khối CIS. Họ đến đây không chỉ để tận hưởng thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

PV