Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chưa thể khẳng định video xả thải nước đỏ - quay ở Dự án Formosa Hà Tĩnh

Một đoạn video dài gần 30 giây quay cảnh nước đỏ đậm chảy ra từ trong cống thoát nước đổ ra khu vực nước có diện tích bề mặt nước lớn hơn, được đưa lên mạng xã hội facebook vào ngày 19/2. Có người nghi vấn cho rằng “Formosa lại xả thải”...

Một đoạn video dài gần 30 giây quay cảnh nước đỏ đậm chảy ra từ trong cống thoát nước đổ ra khu vực nước có diện tích bề mặt nước lớn hơn, được đưa lên mạng xã hội facebook vào ngày 19/2. Có người nghi vấn cho rằng “Formosa lại xả thải”...

Tuy nhiên, đại diện Sở TN&MT tỉnh Hà Tĩnh cho biết hiện vẫn chưa có bằng chứng để có thể khẳng định đó là video quay ở Dự án Formsa Hà Tĩnh.

Ngày 19/2, cộng đồng mạng đang xôn xao về video clip quay cận cảnh như là nước xả thải màu đỏ với số lượng lớn. Có người còn đặt nghi vấn cho rằng “Formosa lại xả thải”.

Đoạn video trên dài chưa đến 30 giây, quay cảnh nước màu đỏ đậm chảy từ trong ra cống thoát đổ ra khu nước lớn. Ở miệng cổng xả này, có cao su như là cao su chống tàu, thuyền va đập vào bê tông. Video chỉ quay cận cả nước xả, không thấy bóng người và không thấy khung cảnh nhà máy hay chữ số.

Chưa thể khẳng định video xả thải nước đỏ - quay ở Dự án Formosa Hà Tĩnh - Hình 1

Video quay cận cảnh xả nước màu đỏ ra nước trong xanh. Ảnh cắt từ video

 Sau  khi đoạn video trên được đăng tải trên trang mạng xã hội facebook, đã được nhiều người quan tâm và hàng ngàn người xem, phản hồi. Có người hoang mang và đặt nghi vấn: “Formosa lại xả thải”?

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 19/2, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế Hà Tĩnh cho biết, các cơ quan chức năng đã nắm được sự vụ về đoạn video trên. Tuy nhiên, qua xem xét cho thấy, người quay video không nêu rõ quay thời gian nào, địa điểm nào. Kiểm tra thực tế cho thấy, Dự án Formosa Hà Tĩnh không có cổng xả thải nào nhỏ giống như trong video. 

“Chúng tôi không loại trừ có hành vi ghép vi deo này qua nơi khác, cho rằng Formosa tiếp tục xả thải để vì mục đích xấu, phá hoại”, một lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế Hà Tĩnh (xin dấu tên) nói.

Ông Võ Tá Đinh, Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Hà Tĩnh nói: Hiện chưa thể khẳng định đó là video quay ở Dự án Formsa Hà Tĩnh. Chúng tôi đã cử phó giám đốc kiểm tra, xác minh.

Nguyên Dũng-Lưu Hà

Bài liên quan

Tin mới

HCDC tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin
HCDC tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin

Thời gian tới, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Hồ Chí Minh (HCDC) sẽ tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin tại HCDC gồm: Kênh giao tiếp người dùng, Phần mềm ứng dụng, Nền tảng tích hợp chia sẽ dữ liệu, Dữ liệu bệnh tật và sức khỏe cộng đồng, Hạ tầng công nghệ thông tin và An toàn thông tin.

Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV
Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV

Dư luận cán bộ, đảng viên, nhân dân đánh giá cao kết quả đạt được Hội nghị Trung ương 10 và cho rằng: Hội nghị đã định hướng, cách làm với tầm nhìn và quyết sách vô cùng quan trọng cho Đại hội XIV của Đảng.

Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên
Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên

Chương trình nhằm đẩy mạnh công tác hỗ trợ khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong lập thân, lập nghiệp, giúp nhau phát triển kinh tế. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi.

Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông
Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông

Nghị quyết 87 của BTV Tỉnh ủy, Kế hoạch số 71 của UBND tỉnh về xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông" là một chủ trương đúng đắn, kịp thời, có ý nghĩa quan trọng đối với công tác bảo đảm TTATGT nói riêng và sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh nói chung, được các cấp, các ngành và nhân dân ghi nhận, đồng tình ủng hộ và đánh giá cao.

Phấn đấu, năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của Châu Á
Phấn đấu, năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của Châu Á

Thủ tướng Phạm Minh Chính kết luận: Phấn đấu đến cuối năm 2025 có ít nhất từ 2-3 ngân hàng thương mại nằm trong nhóm 100 ngân hàng lớn mạnh nhất trong khu vực Châu Á.

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam

Nằm trong Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ của Bộ Công Thương, Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2024 sẽ được diễn ra từ ngày 17-19/10/2024, tại Hà Nội.