Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cà Mau tăng cường công tác tiêm vắc xin và các hoạt động phòng, chống dịch bệnh

Thông tin từ UBND tỉnh Cà Mau, Giám đốc Sở Y tế tỉnh vừa có công văn đề nghị các đơn vị trực thuộc Sở Y tế tăng cường công tác tiêm vắc xin và các hoạt động phòng, chống dịch bệnh.

Tiếp tục tuyên truyền để người dân tham gia  tiêm vắc xin phòng Covid-19.
Tiếp tục tuyên truyền để người dân tham gia  tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Theo đó, Giám đốc Sở Y tế yêu cầu thủ trưởng các đơn vị triển khai thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND tỉnh về việc tăng cường công tác tiêm vắc xin và các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19. Thủ trưởng các đơn vị chỉ đạo các bộ phận khẩn trương hoàn thiện các thủ tục để xác lập tài sản nhận từ tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua.

Đồng thời, Giám đốc Sở Y tế giao Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật phối hợp, hỗ trợ cho các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội, các cơ quan, đoàn thể...tham gia hưởng ứng và phát động các phong trào nhằm tuyên truyền, vận động người dân hiểu rõ, nhận thức đúng về lợi ích của việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 và tham gia các hoạt động phòng, chống dịch bệnh khác trên địa bàn, như: Dịch bệnh sốt xuất huyết, tay - chân - miệng, bệnh đậu mùa khỉ...

Phối hợp và hỗ trợ Tỉnh đoàn Cà Mau tổ chức vận động thanh niên tình nguyện tham gia công tác tiêm vắc xin và các hoạt động phòng, chống dịch bệnh. Cung cấp và hỗ trợ các bài truyền thông; tập huấn, hướng dẫn cho thanh niên tình nguyện tham gia các hoạt động phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn. Cung cấp nội dung tuyên truyền về công tác tiêm vắc xin phòng Covid- 19 và những lợi ích của việc tiêm vắc xin đến các cơ quan, đơn vị, người dân, để người dân tham gia tiêm đúng hướng dẫn của ngành Y tế.

Bên cạnh đó, các cơ sở khám, chữa bệnh chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, thuốc, dịch truyền... sẵn sàng tiếp nhận người bệnh điều trị theo hướng dẫn. Các bệnh viện, đặc biệt Bệnh viện Lao - Bệnh phổi chuẩn bị sẵn sàng kích hoạt hệ thống tiếp nhận, điều trị bệnh Covid-19 khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Tiếp tục tuyên truyền người bệnh, người nhà người bệnh tiêm vắc xin phòng Covid-19 và các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh khác như: Sốt xuất huyết, tay - chân - miệng.

Giao Trung tâm Y tế huyện, thành phố Cà Mau tham mưu UBND huyện, thành phố rà soát, thống kê từng đối tượng và đề xuất nhu cầu tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho tất cả các mũi tiêm, cho từng nhóm tuổi theo quy định của Bộ Y tế. Chỉ đạo các Trạm Y tế xã, phường, thị trấn; phòng khám đa khoa khu vực tăng cường tuyên truyền đến tận người dân sự cần thiết tiêm vắc xin phòng Covid-19 theo hướng dẫn.

Ngoài ra, duy trì các bàn tiêm cố định, tổ chức các bàn tiêm lưu động và tham mưu chính quyền địa phương thông tin đến người dân địa điểm, thời gian tiêm của các bàn tiêm để người dân biết, tham gia tiêm. Tiếp tục duy trì các hoạt động phát hiện sớm người bệnh Covid-19, cách ly điều trị theo quy định. Chỉ đạo tăng cường các hoạt động tuyên truyền các biện pháp phòng, chống các dịch bệnh khác như: Sốt xuất huyết, tay - chân - miệng, bệnh đậu mùa khỉ. Tham mưu UBND huyện, thành phố Cà Mau mở đợt cao điểm ra quân diệt lăng quăng phòng, chống bệnh sốt xuất huyết.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thông qua thanh tra, kiểm tra thuế đã kiến nghị truy thu 39.859 tỷ đồng
Thông qua thanh tra, kiểm tra thuế đã kiến nghị truy thu 39.859 tỷ đồng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, toàn ngành Thuế đã thực hiện được 38.705 cuộc thanh tra, kiểm tra (đạt 58,1% kế hoạch năm 2024, bằng 99,6% so với cùng kỳ); tổng số tiền kiến nghị xử lý qua thanh tra, kiểm tra là 39.859 tỷ đồng (bằng 100,3% so với cùng kỳ).

BHXH tỉnh Quảng Ninh trao kinh phí hỗ trợ khắc phục bão số 3
BHXH tỉnh Quảng Ninh trao kinh phí hỗ trợ khắc phục bão số 3

Sáng 18/9, tại TP. Hạ Long, BHXH tỉnh Quảng Ninh đã trao số tiền 65,9 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Quảng Ninh để ủng hộ nhân dân trong tỉnh khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.

Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học vì mưa lớn
Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học vì mưa lớn

Trưa 18/9, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP. Đà Nẵng đã có công văn gửi các Phòng Giáo dục quận, huyện; các trường, trung tâm trực thuộc Sở; các trường đại học tư thục về việc cho học sinh nghỉ học do áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, gây mưa lớn.

Hành khách tham gia vận tải công cộng sẽ được sử dụng hình thức thẻ ảo offline từ 20/9
Hành khách tham gia vận tải công cộng sẽ được sử dụng hình thức thẻ ảo offline từ 20/9

Sáng 18/9, ông Thái Hồ Phương, Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông thành phố Hà Nội cho biết: Để tạo thuận lợi cho người dân sử dụng hình thức thẻ ảo (thẻ phi vật lý) tham gia vận tải hành khách công cộng kể cả khi không có mạng internet, Trung tâm tiếp tục triển khai hình thức thẻ ảo offline dành cho khách hàng kể từ ngày 20/9/2024.

Trà Vinh: Ủng hộ 4,5 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai
Trà Vinh: Ủng hộ 4,5 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

Tỉnh Trà Vinh đã ủng hộ 4,5 tỷ đồng giúp các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả do bão số 3. Đây là nguồn kinh phí trích trước từ Quỹ Phòng, chống thiên tai của tỉnh.

Gia Lai thực hiện Đề án Phát triển hệ thống y tế
Gia Lai thực hiện Đề án Phát triển hệ thống y tế

UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành Kế hoạch 2150/KH-UBND về triển khai 'Đề án Phát triển hệ thống y tế tỉnh Gia Lai đến năm 2030'.