Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bộ tem đặc biệt Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Mới đây, bộ tem đặc biệt "Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 - 2024)" được phát hành...

Ngày 5/5, Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Ủy ban Nhân dân tỉnh Điện Biên và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức phát hành đặc biệt bộ tem "Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2024)" tại tỉnh Điện Biên.

Bộ tem gồm 4 mẫu, với phong cách thiết kế đồ họa, nội dung cô đọng, đổi mới, không lặp lại những hình ảnh được thể hiện trên các bộ tem đã phát hành, 4 mẫu tem được sắp xếp liên hoàn tạo thành câu chuyện bằng hình ảnh, bối cảnh xuyên suốt là lòng chảo Điện Biên từ quá khứ hào hùng đến tương lai tươi sáng, phát triển của tỉnh Điện Biên nói riêng và của đất nước nói chung.

tm-img-alt
Phát hành đặc biệt bộ tem "Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ"

Mẫu tem thứ nhất có chủ đề “Chắc thắng mới đánh”. Hình ảnh chính trên mẫu tem là đoàn quân đang kéo pháo vào trận địa. Nền tem thể hiện hình ảnh Sở chỉ huy tại Mường Phăng. Bên cạnh đó là hình ảnh máy bay địch đang đổ quân xuống lòng chảo Điện Biên để tạo nên một tập đoàn cứ điểm mạnh nhất lúc bấy giờ.

Mẫu tem thứ hai có chủ đề “Cả nước ra trận”. Hình ảnh chính trên mẫu tem là đoàn dân công hỏa tuyến tải đạn, lương thực… phục vụ chiến trường. Nền tem là hình ảnh Bộ đội ta đánh chiếm và kéo cờ trên nóc hầm Chỉ huy của Pháp thể hiện kết thúc thắng lợi Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Mẫu tem thứ ba với chủ đề “Bài ca không quên”. Hình ảnh nhóm cựu chiến binh về thăm chiến trường xưa, thăm Bảo tàng lịch sử chiến thắng Điện Biên Phủ, tượng đài chiến thắng. Nền tem là hình ảnh Lễ ký Hiệp định Geneve đánh dấu thắng lợi to lớn của cuộc kháng chiến chống Pháp, trong đó quan trọng nhất là nền độc lập, thống nhất, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam được các nước, kể cả Pháp phải cam kết tôn trọng.

Mẫu tem thứ tư với chủ đề “Phồn vinh, hạnh phúc”. Hình ảnh chính là cô gái dân tộc Thái đang chào đón các em thiếu nhi các dân tộc tung tăng tới trường với niềm hân hoan, hạnh phúc. Nền tem là hoa ban nở rợp trời trên vùng đất chiến trường Điện Biên xưa, nay đã mọc lên các công trình phục vụ dân sinh, phục vụ sự phát triển kinh tế, du lịch như trường học, nương lúa chín vàng, xe năng lượng xanh, cảng hàng không hiện đại, máy bay cất cánh…

Tất cả nhằm truyền tải thông điệp về sự đổi mới của Điện Biên nói riêng và của đất nước nói chung trong quá trình hội nhập và phát triển sánh vai với các nước trên thế giới. Họa tiết dân tộc Thái được bố trí phía dưới làm nền cho 4 mẫu tem, tôn vinh tính đa dạng văn hóa của đồng bào dân tộc.

Bộ tem “Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2024)” có khuôn khổ tem 43x32 (mm), giá mặt lần lượt là: 4.000 đồng, 4.000 đồng, 6.000 đồng, 15.000 đồng; do họa sĩ Nguyễn Du (Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) thiết kế. Bộ tem được cung ứng trên mạng lưới bưu chính từ ngày 5/5 đến ngày 31/12/2025.

T. Hương (Nguồn: )

Bài liên quan

Tin mới

Hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đức Tuấn
Hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đức Tuấn

Kể từ khi thành lập đến nay Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đức Tuấn đã trở thành nhà thầu lớn mạnh trong các lĩnh vực như khai thác khoáng sản, công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, xây lắp điện, xây dựng dân dụng… trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Thương hiệu xây dựng của Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Đức Tuấn đã được gắn với uy tín, chất lượng của hàng trăm công trình, dự án lớn mà đơn vị đã và đang thi công.

Trang bị kỹ năng nghề, tạo cơ hội cho lao động trẻ
Trang bị kỹ năng nghề, tạo cơ hội cho lao động trẻ

Hưởng ứng Ngày Kỹ năng thanh niên thế giới, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐTB&XH) đã đề nghị các cơ sở GDNN, các tổ chức đánh giá kỹ năng nghề xây dựng kế hoạch đào tạo nghề cho lao động trẻ theo nhu cầu doanh nghiệp; phối hợp với doanh nghiệp thực hiện công nhận, trả tiền lương cho học sinh, sinh viên tốt nghiệp dựa vào kỹ năng và năng lực hành nghề.

Chuyến thăm 'bất ngờ trong kế hoạch' của Thủ tướng Hungary Viktor Orban
Chuyến thăm 'bất ngờ trong kế hoạch' của Thủ tướng Hungary Viktor Orban

Ngay sau khi nắm giữ ghế Chủ tịch luân phiên Liên minh Châu Âu (EU) từ 1/7, Thủ tướng Hungary Viktor Orban đã liên tục có các chuyến công du "không báo trước" tới Ukraine, Nga, Trung Quốc và có thể là cả Mỹ trong tuần này.

6 tháng đầu năm, ngành hải quan bắt giữ và xử lý 8.201 vụ việc vi phạm pháp luật
6 tháng đầu năm, ngành hải quan bắt giữ và xử lý 8.201 vụ việc vi phạm pháp luật

Trong 6 tháng đầu năm 2024 toàn ngành hải quan đã phát hiện, bắt giữ và xử lý 8.201 vụ việc vi phạm pháp luật hải quan (tăng gần 2% so với cùng kỳ năm 2023), trị giá hàng hóa vi phạm ước tính 16.173 tỷ đồng. Cơ quan hải quan đã khởi tố 11 vụ, chuyển cơ quan khác kiến nghị khởi tố 89 vụ. Số tiền thu nộp NSNN 381,4 tỷ đồng (tăng 21% so với năm 2023).

Hà Tĩnh: Phạt 50 triệu đồng đối với 2 ngư dân khai thác thủy sản trái phép
Hà Tĩnh: Phạt 50 triệu đồng đối với 2 ngư dân khai thác thủy sản trái phép

UBND huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh vừa ra quyết định xử phạt 50 triệu đồng đối với 2 người điều khiển tàu cá khai thác thủy sản trái phép tại vùng biển huyện này.

Tăng trưởng kinh tế 6 tháng cuối năm 2024 cần thúc đẩy FTA với một số đối tác mới
Tăng trưởng kinh tế 6 tháng cuối năm 2024 cần thúc đẩy FTA với một số đối tác mới

Tiến sỹ Nguyễn Hồng Minh, Viện trưởng CIEM cho biết, kể từ đầu năm 2024, Việt Nam đã nhấn mạnh ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng kinh tế - trên nền tảng ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, bảo đảm các cân đối lớn. Cách tiếp cận toàn diện này đã thấy những kết quả kinh tế - xã hội khá ấn tượng trong 6 tháng đầu năm.