Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đức Tuấn

Kể từ khi thành lập đến nay Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đức Tuấn đã trở thành doanh nghiệp lớn mạnh trong lĩnh vực xây dựng trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Thương hiệu xây dựng của Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Đức Tuấn đã được gắn với uy tín, chất lượng của những công trình, dự án lớn mà đơn vị đã và đang thi công.

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đức Tuấn (sau đây gọi tắt là Công ty Xây dựng Đức Tuấn) được thành lập ngày 1/12/2000, Công ty có trụ sở chính đặt số nhà 678 đường Lê Thanh, Phường Nam Cường, Thành phố Lào Cai, Lào Cai. Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là xây dựng nhà các loại; xây dựng công trình công ích: xây dựng công trình dân dụng, giao thông, thủy lợi, cấp nước sinh hoạt, xây dựng công trình điện và trạm biến áp có cấp điện áp đến 110KV.

Theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thay đổi lần thứ 12 ngày 30/9/2020, Công ty Xây dựng Đức Tuấn có vốn điều lệ là 85.756.580.000 đồng, với 4 thành viên góp vốn gồm: ông Nguyễn Khắc Chanh góp 77.180.922.000 đồng (tương đương 90% vốn điều lệ), bà Đỗ Thị Hiền góp 3.001.480.300 đồng (tương đương 3,5% vốn điều lệ), ông Nguyễn Anh Tuấn góp 3.001.480.300 đồng (tương đương 3,5% vốn điều lệ) và ông Nguyễn Khắc Vũ góp 2.572.697.400 đồng (tương đương 3% vốn điều lệ). Người đại diện pháp luật của Công ty Xây dựng Đức Tuấn là ông Nguyễn Khắc Chanh với chức danh Giám đốc.

Công ty Xây dựng Đức Tuận có trụ sở chính đặt số nhà 678 đường Lê Thanh, Phường Nam Cường, Thành phố Lào Cai, Lào Cai.
Công ty Xây dựng Đức Tuận có trụ sở chính đặt số nhà 678 đường Lê Thanh, Phường Nam Cường, Thành phố Lào Cai, Lào Cai.

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Công ty Xây dựng Đức Tuấn đã tham gia nhiều dự án trọng điểm của tỉnh Lào Cai, trong đó có những công trình lớn về vốn, yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, mỹ thuật, tiến độ như: Trung tâm y tế huyện Mường Khương, trụ sở mới của Cục thuế tỉnh, ngoại thất Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường… hay Quảng trường Trung tâm Khu đô thị mới, Cụm liên trường Kim Tân (TP. Lào Cai), Kè sông Hồng,… Ngoài ra, Đức Tuấn còn đảm nhận và thi công nhiều công trình thuộc địa bàn vùng sâu, vùng xa thuộc chương trình 135, trong đó có hàng loạt các trường tiểu học ở các xã Suối Thầu (Sapa), bản Phố (Bắc Hà), Sín Chéng (Si Ma Cai)… 

Với nòng cốt là Ban lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, bên cạnh đó là đội ngũ kỹ sư ưu tú, công nhân kỹ thuật có kỹ năng, lành nghề, đồng thời với chiến lược kinh doanh hiệu quả, Công ty Xây dựng Đức Tuấn đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong sản xuất kinh doanh. Công ty liên tục đón nhận những danh hiệu, giải thưởng cao quý: Bằng khen từ Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai và các ban ngành của Nhà nước.

Xuất phát từ mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ hoàn hảo nhất, Công ty Xây dựng Đức Tuấn đã luôn phát huy ý chí tự lực, tự cường, lao động sáng tạo và không ngừng đổi mới. Cùng với việc đảm bảo việc làm cho người lao động, Công ty Xây dựng Đức Tuấn còn chú trọng nâng cao trình độ cho cán bộ công nhân viên nhằm đáp ứng tốt nhất những yêu cầu ngày càng cao của thực tế.

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Công ty Xây dựng Đức Tuấn hiện còn là chủ của một khách sạn 4 sao tại Sa Pa, đó là Pistachio Hotel Sapa. Khách sạn này được xây dựng vào năm 2016 và đưa vào khai thác từ năm 2018. Đây được coi là bước đi mới trong chiến lược phát triển trong việc đa dạng hóa loại hình kinh doanh của Công ty Xây dựng Đức Tuấn, với mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại trung tâm du lịch Sapa, Lào Cai, đưa Sapa trở thành một điểm đến lý thú và hấp dẫn nhất Việt Nam cho du khách trong và ngoài nước.

Trải qua hành trình hình thành và phát triển, đến nay, thương hiệu xây dựng của Công ty Xây dựng Đức Tuấn đã được gắn với uy tín, chất lượng của hàng trăm công trình, dự án lớn mà đơn vị đã và đang thi công. Những dự án mà Công ty Xây dựng Đức Tuấn thi công đều chinh phục được khách hàng và nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình bằng phong cách làm việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo với phương châm: “Uy tín – Chất lượng – Tiến độ”.

Bên cạnh đó, Công ty Xây dựng Đức Tuấn còn luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội như: Ủng hộ đồng bào trong vùng bị thiên tai, ủng hộ các tổ chức nhân đạo, thăm hỏi giúp đỡ các gia đình chính sách, trẻ tàn tật, mồ côi, ủng hộ quỹ Chương trình mục tiêu xây dựng nông thôn mới của tỉnh Lào Cai.

Hải Minh - Mạnh Thắng

Bài liên quan

Tin mới

Tập trung ứng phó lũ lớn, đảm bảo an toàn đê điều trên các sông ở Bắc Bộ
Tập trung ứng phó lũ lớn, đảm bảo an toàn đê điều trên các sông ở Bắc Bộ

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 93/CĐ-TTg ngày 11/9/2024 về việc tập trung ứng phó lũ lớn, đảm bảo an toàn đê điều trên các sông ở Bắc Bộ, nhất là hệ thống sông Hồng - sông Thái Bình.

Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Lạng Sơn

Chiều 11/9, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và đoàn công tác đã kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả lũ lụt do hoàn lưu của bão số 3 gây ra tại tỉnh Lạng Sơn.

Lào Cai: Huyện Bắc Hà nỗ lực khắc phục hậu quả sau thiên tai
Lào Cai: Huyện Bắc Hà nỗ lực khắc phục hậu quả sau thiên tai

Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3, mưa to kéo dài kết hợp lũ trên thượng nguồn đổ về gây lũ lớn, chia cắt cục bộ nhiều cụm dân cư trên địa bàn huyện Bắc Hà, làm hư hại 1.405 nhà, 208 chuồng trại, 646 ha lúa và hoa màu cùng nhiều công trình giao thông, trường học, y tế…, ước thiệt hại hơn 35 tỷ đồng...

Hoa Kỳ công bố hỗ trợ 1 triệu USD cho các nỗ lực cứu trợ khẩn cấp sau bão Yagi
Hoa Kỳ công bố hỗ trợ 1 triệu USD cho các nỗ lực cứu trợ khẩn cấp sau bão Yagi

Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), sẽ cung cấp 1 triệu USD viện trợ nhân đạo khẩn cấp để hỗ trợ Việt Nam khắc phục những thiệt hại thảm khốc do bão Yagi gây ra.

Thái Nguyên: Tiếp nhận 80.000 viên khử khuẩn từ Unicef Việt Nam
Thái Nguyên: Tiếp nhận 80.000 viên khử khuẩn từ Unicef Việt Nam

Nhằm hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi mưa lũ xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh, nhất là các bệnh lây truyền qua nguồn nước, hoặc từ động vật, sau bão số 3, Sở Y tế Thái Nguyên đã có công văn đề nghị hỗ trợ từ nhiều đơn vị, tổ chức...

Nam Định: Bộ đội sát cánh cùng nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ
Nam Định: Bộ đội sát cánh cùng nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ

“Chấp hành chỉ đạo của lãnh đạo Quân khu 3 và Bộ CHQS tỉnh Nam Định, thời điểm trước, trong và sau khi cơn bão số 3 đổ bộ, đơn vị đã quán triệt duy trì nghiêm chế độ trực chỉ huy, trực chiến, trực ban, trực cứu hộ, cứu nạn 24/24” – đó là chia sẻ của Trung tá Trần Đình Thắng, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Ý Yên về công tác hỗ trợ chính quyền địa phương và nhân dân khắc phục hậu quả bão lũ.